พื้นฐานของการใช้เมลาโทนินสำหรับการบำบัด

นาฬิกาตามธรรมชาติของร่างกายขึ้นอยู่กับรอบระยะเวลายี่สิบห้าชั่วโมงซึ่งชัดเจนไม่สอดคล้องกับนาฬิกาสุริยุปราคา 24 ชั่วโมงที่ใช้ในโลก เพื่อที่จะชดเชยการขาดแนวนี้สมองของมนุษย์จะเผยแพร่ฮอร์โมนที่เรียกว่าเมลาโทนิน เมลาโทนินถูกหลั่งออกมาจากต่อม ที่อยู่บริเวณฐานของสมอง นี่คือต่อมที่เชื่อมโยงกันมากที่สุดกับเส้นประสาทและเส้นทางประสาทต่างๆระหว่างศูนย์ภาพในสมองและดวงตาซึ่งถ่ายภาพ

ต่อมไพเนียลจะเริ่มปลดปล่อยเมลาโทนิน

เมื่อไม่มีสัญญาณจากดวงตาไปยังศูนย์มองเห็นของสมอง นั่นคือเมื่อมันมืด ยิ่งระดับเมลาโทนิในเลือดสูงขึ้นเท่าใดความสามารถในการสร้างก้านสมองน้อยลง คือการทำให้เราตื่นตัวและผลการนอนหลับ วิธีการที่เมลาโทนิใช้งานได้จริงยังคงเป็นความลึกลับเนื่องจากเข้าใจรายละเอียดหยาบเฉพาะของกระบวนการ สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันคือร่างกายขึ้นอยู่กับเมลาโทนิเพื่อให้ตรงกับวันแสงอาทิตย์และเพื่อควบคุมเวลาที่เราทำงานได้ดีกินและนอนรวมทั้งเมื่อร่างกายส่วนใหญ่ของฮอร์โมนอื่นควรหรือควร ไม่อยู่ เมลาโทนินถือว่าเป็นสารที่ปลอดภัยพอที่จะสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งยาแบบไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่ร้านขายยาท้องถิ่น

โดยปกติจะใช้ในการรักษาอาการนอนไม่หลับ

และมักจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อถ่ายครึ่งชั่วโมงก่อนนอนและเมื่อ เช่นการทำให้แสงและการรักษาความสงบ เมื่อกล่าวถึงการรักษาด้วยออทิสติกเมลานิน ดังกล่าวได้กล่าวไว้ในบทความว่าเด็กออทิสติกมักทรมานจากความผิดปกติของการนอนหลับซึ่งเป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบเมลาโทนิน ในฐานะที่เป็นเมลาโทนิเป็นตัวควบคุมการนอนหลับของร่างกาย พบว่าเด็กออทิสติกมีความสามารถในการบรรลุการนอนหลับที่มีคุณภาพได้ดีขึ้นและเพียงพอสำหรับช่วงเวลาที่มีการเสริมเมลาโทนิน นอกจากนี้การค้นพบนี้ยังช่วยเพิ่มจังหวะทางชีวภาพด้วยการใช้เมลาโทนินและเห็นผลต้านอนุมูลอิสระสูง ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระนี้อธิบายได้จากฟังก์ชันการนอนหลับตามธรรมชาติของร่างกายซึ่งเกิดปฏิกิริยาทางเคมีบางอย่างเพื่อต่อต้านการสะสมของอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อวัน

สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความเสื่อมของเนื้อเยื่อความดันโลหิตสูงต้อกระจกหลอดเลือดแดงเสื่อมสภาพตาและผลอื่น ๆ ของระดับอนุมูลอิสระในร่างกายสูง อนุมูลอิสระเหล่านี้ถูกทำให้เป็นกลางด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระเช่นวิตามินซีวิตามินอีสาร และสารเคมีที่สร้างจากร่างกายเช่น เมลาโทนิน ด้วยการเสริมด้วยเมลาโทนิผู้ป่วยออทิสติกสามารถได้รับการนอนหลับที่ดีขึ้นไม่เพียง แต่ยังมีประสิทธิภาพสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพนักวิจัยชั้นนำที่จะเชื่อว่าฮอร์โมนที่ปลอดภัยและใช้งานได้มากสามารถช่วยในการลดอาการออทิสติกที่อาจได้รับ อันเป็นผลมาจากการขาดการนอนหลับและ จากความเสียหายอนุมูลอิสระ การรักษาด้วยเมลาโทนิน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.