เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบพกพา

เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบพกพาที่ใช้แก๊สค่อนข้างสะดวกในถังแก๊สซึ่งมักจะมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาทำให้คุณมีจำนวนน้อยลงไปยังไซต์บาร์บีคิวของคุณ ถังแก๊สมักมีราคาถูกมากตั้งแต่ 3 ถึง 4 เหรียญต่อกระป๋อง โดยปกติหนึ่งกระป๋องจะมีอายุการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อยสองชั่วโมงครึ่งหรือเจ็ดหรือแปดช่วงการย่าง

คล้ายกับการเลือกเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบพกพาที่เหมาะสมการเลือกเตาที่ขับเคลื่อนด้วยแก๊สจะใช้เกณฑ์ที่สำคัญอีกสองข้อของเราอีกครั้ง: ตะแกรงแข็งแรงย่างเพื่อรองรับอาหารปิ้งย่างและอ่างตะแกรงที่ทนทานต่อถ่านหิน เนื่องจากเตาก๊าซอาจมีความร้อนมากกว่าเตาถ่านจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในการซื้อเตาย่างแบบนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเตาบาร์บีคิวไม่สามารถใช้ชิ้นพลาสติกซึ่งบิดเบี้ยวได้ด้วยความร้อนและสามารถนำไปย่างบาร์บีคิวแบบพกพาได้ การแทนที่

มีข้อดีหลายประการที่เตาปิ้งบาร์บีคิวแบบพกพาที่ใช้แก๊สมีเตาบาร์บีคิวแบบพกพา พวกเขาสามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำมากขึ้นเนื่องจากปุ่มควบคุมการไหลของแก๊สซึ่งควบคุมขนาดของเปลวไฟ พวกเขาสามารถบรรลุอุณหภูมิที่สูงขึ้นในอัตราที่รวดเร็วของเวลาซึ่งหมายความว่าน้อยกว่าการรอคอยสำหรับเสียงพึมพำท้อง! โดยทั่วไปแล้วเตาย่างเหล่านี้มีปุ่มลัดในการกดซึ่งจะสร้างประกายไฟหรือต้องใช้ไม้ขีดไฟหรือไฟย่าง เมื่อเตาเผาไฟแล้วอาหารสามารถเพิ่มได้ภายในไม่กี่นาที ตรวจสอบเนื้อสัตว์ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสุกเต็มที่ หลังจากปรุงอาหารเสร็จแล้วการทำความสะอาดทำได้ง่ายเหมือนกับการย่างตะแกรงและปล่อยให้เย็นและใช้แปรงย่างที่แข็งแรงให้กับตะแกรง โปรดตรวจสอบและตรวจสอบอีกครั้งว่าลูกบิดซึ่งควบคุมการไหลของแก๊สถูกเปลี่ยนไปใช้ ”

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.