อุปกรณ์อัลเทอร่าความงามในยุคล่าสุด

เป็นเวลาหลายปีผู้หญิงที่ต้องการล้างหน้าของพวกเขาจากสัญญาณของริ้วรอยต้องผ่านขั้นตอนใบหน้าเช่นฟแวร์หรือฉีดโบท็อกซ์ ในเดือนกันยายนปี 2552 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ได้อนุมัติเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่อนุญาตให้ผู้หญิงได้รับผลการดึงโดยไม่ต้องผ่าตัดที่เรียกว่า อัลเทอร่าโดยการใช้ระบบนี้แพทย์สามารถดูและรักษาบริเวณที่เกิดริ้วรอยแห่งวัยโดยใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ หลังจากแต่ละขั้นตอนผู้ป่วยจะเห็นผิวที่กระชับและกระชับขึ้นเป็นผลลัพธ์สุดท้าย เพื่อที่จะปฏิบัติตาม

ขั้นตอนนี้แพทย์จะใช้เครื่องอัลเทอร่า

ซึ่งมีแผงควบคุมอุปกรณ์มือถือและหัววัดที่เรียกว่าอัลเทอร่ามีขนาดกะทัดรัดและสามารถวางไว้บนรถเข็นมือถือได้ถ้าจำเป็น ก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนแพทย์ส่วนใหญ่จะใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกเจ็บปวด การใช้ยาระงับความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญมากในการรักษาบริเวณที่ไม่มีไขมันที่สำคัญเช่นใบหน้าวัดและกราม

อุปกรณ์พกพาอัลเทอร่าวางอยู่บนใบหน้าผู้ป่วยซึ่งจะช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นกล้ามเนื้อใบหน้าและเนื้อเยื่อบนแผงควบคุมได้ ภาพนี้คล้ายคลึงกับการตรวจเต้านมของหญิงตั้งครรภ์ แพทย์จะใช้อุปกรณ์มือถือเพื่อส่งมอบคลื่นพลังงานเข้าไปในจุดที่เกิดปัญหาของผิวหนังเพื่อขันให้แน่น คลื่นพลังงานยังเพิ่มการผลิตคอลลาเจนใหม่ในพื้นที่นั้น ขั้นตอนนี้ควรใช้เวลาไม่เกิน 30 ถึง 40 นาที ผู้ป่วยอาจมีอาการตาแดงหรือมีอาการระคายเคืองเล็กน้อยหลังจากทำตามขั้นตอนแล้ว

ควรจางหายภายในครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมง

หนึ่งในประโยชน์ของขั้นตอนนี้คือผู้ป่วยไม่ต้องใช้เวลาใด ๆ ออกจากการทำงานและพวกเขาสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติของพวกเขาโดยไม่มีข้อ จำกัด ใด ๆ ผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถมองเห็นการปรับปรุงบางอย่างหลังการรักษาครั้งแรก แต่อาจใช้เวลาถึง 6 เดือนเพื่อดูประโยชน์ของระบบ อัลเทอร่าค่าใช้จ่ายของขั้นตอนนี้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับจำนวนของการรักษาที่จำเป็นในพื้นที่ใบหน้าและสถานที่ตั้งของเมืองของแพทย์ ในกรณีส่วนใหญ่ค่าใช้จ่ายน้อยสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับเพียงบางส่วนของใบหน้าของพวกเขาทำแทนใบหน้าทั้งหมดของพวกเขา

แพทย์ในพื้นที่ที่มีค่าครองชีพสูงเช่น มักคิดค่าบริการเพิ่มขึ้นสำหรับแต่ละช่วง การบำบัดด้วยอัลเทอร่าเป็นขั้นตอนการผ่าตัดแบบไม่ผ่าตัดเพื่อทำให้ผิวกลับสู่วัยเยาว์ที่ดูอ่อนเยาว์ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้กระบวนการถ่ายภาพอะคูสติกซึ่งจะช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นลึกใต้ผิวหนังได้เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ ภายใน 30 นาทีคลื่นเสียงอะคูสติกที่ลึกลงสู่ผิวจะเริ่มต้นกลไกทางธรรมชาติเพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ผู้ประกอบการเคลื่อนที่พื้นผิวเรียบของอัลเทอร่าทั่วใบหน้า ผลของขั้นตอนนี้คือการยกคิ้วกว้างตาสว่างขึ้นและลักษณะที่เห็นได้ชัดสดชื่น

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.