เริ่มเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์  ฤดูใบไม้ร่วงคือฤดูแห่งความสุขแสงแดดและผลไม้ แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่มีการเฉลิมฉลองอย่างมากเมื่อเด็ก ๆ ทั่วโลกเริ่มเรียน ในสิงคโปร์วันแรกของการเรียนจะเป็นที่รักในประเทศอื่น ๆ ทั้งเด็กและผู้ปกครองเตรียมพร้อมสำหรับวันแรกของโรงเรียน เครื่องแบบหนังสือเรียนปากกาและโน้ตบุ๊คทุกอย่างจะต้องได้รับการคัดเลือกและซื้อมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เด็ก ๆ ไม่ประสบปัญหาในระหว่างการเริ่มเรียน อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกสถานศึกษาที่เหมาะกับเด็กทุกคน

เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ 

ภาษาราชการในโรงเรียนของสิงคโปร์ส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามในขณะที่รัฐบาลยอมรับภาษาทางการทั้งสี่ภาษาในประเทศ (อังกฤษจีนมาเลย์และทมิฬ) ขึ้นอยู่กับโรงเรียนที่จะใช้ภาษาเพิ่มเติม ผลการดำเนินงานเฉลี่ยของโรงเรียนในสิงคโปร์สูงกว่าในประเทศส่วนใหญ่ เป็นที่น่าสนใจที่ทราบว่ารัฐสิงคโปร์มีมาตรฐานสูงมากในด้านการศึกษาระดับภูมิภาค เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์และระดับประเทศ มีระบบการศึกษาที่แข็งแกร่งมากซึ่งสามารถสร้างนักเรียนที่เตรียมตัวและมีความสามารถสูงเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดในการแข่งขันระดับนานาชาติ การศึกษาของสิงคโปร์ถือว่ามีประสิทธิภาพมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงทักษะทางวิทยาศาสตร์ธรรมชาติและคณิตศาสตร์ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่นักเรียนจากประเทศสิงคโปร์ได้รับคะแนนสูงสุดในการแข่งขันระดับนานาชาติเช่น TIMSS ในสิงคโปร์มีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับชาวต่างชาติและผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ ผู้ซึ่งได้ร่วมกับชุมชนของตนได้กำหนดความต้องการตามธรรมชาติของโรงเรียนนานาชาติต่างๆ

นี่เป็นเพียงบางส่วนของซัมเมอร์สิงคโปร์ 

คุณสามารถมาเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์  ได้ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ โรงเรียนอเมริกันสิงคโปร์ สหวิทยาลัยโลกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สมาคมโรงเรียนอนุบาลสิงคโปร์ Tanglin Trust Schoolอิงกับระบบของอังกฤษ โรงเรียนภาษาเยอรมันยุโรปในสิงคโปร์ โรงเรียนนานาชาติออสเตรเลียสิงคโปร์ Swiss School Association Singapore โรงเรียนสวิสสิงคโปร์ โรงเรียนนานาชาติแคนาดาประเทศสิงคโปร์ โรงเรียนภาษาฝรั่งเศสสิงคโปร์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาโดเวอร์ โรงเรียนที่ได้กล่าวามาทั้งหมดนั้นสามารถเปิดให้ชาวต่างชาติได้เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์  เด็ก ๆ ที่นี่ยังอาจมีปัญหาและการดูแลที่เฉพาะเจาะจง โรงเรียนครอบครัวในต่างประเทศ ชาวสิงคโปร์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเรียนในโรงเรียนนานาชาติเว้นแต่จะได้รับสัญชาติอีก พวกเขาสามารถเลือกระหว่างโรงเรียนของรัฐและเอกชนแทนได้ โรงเรียนของรัฐเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยซึ่งเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามรัฐสิงคโปร์พร้อมที่จะช่วยเหลือนักเรียนด้วยค่าเล่าเรียนในกรณีที่พ่อแม่ไม่สามารถจ่ายเงินได้ มีโรงเรียนรัฐและเอกชนชั้นนำของสิงคโปร์ หากนักเรียนต้องการเข้าโรงเรียนเอกชนพวกเขาจะต้องสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนหนึ่งหรือสองปีก่อนและเข้าร่วมการแข่งขัน แน่นอนว่าโรงเรียนเอกชนไม่ได้ราคาถูก แต่การศึกษาที่พวกเขาให้คือสัญญาสำหรับการแสดงในอนาคตที่สูงขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.