ความคาดหวังและผลของการทำเสน่ห์ได้ผลหรือไม่

เมื่อมีคนสะกดมายากลเวทมนตร์สีขาวหรือสีดำโครงสร้างพลังงานจะเกิดขึ้น ในทำเสน่ห์การสั่นสะเทือนของโครงสร้างเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของคนในจุดประสงค์ของการสะกด ตัวอย่างเช่นการสะกดเงินคือการดึงดูดเงินและการสะกดความรักคือการดึงดูดความรัก บรรดาผู้ที่ใช้เวทมนตร์แบบนี้จะสร้างคอมเพล็กซ์ที่คล้ายกัน ทำเสน่ห์แต่เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งแตกต่างจากการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นของคาถาขาวเหล่านี้คือคอมโพสิตการสั่นสะเทือนที่ต่ำซึ่งสามารถขับไล่สิ่งที่ดีดึงดูดความไม่สมบูรณ์หรือทั้งสองอย่าง

ทำเสน่ห์มักมีโครงสร้างพลังงานภายในร่างกาย

ทำเสน่ห์หรือร่างกายที่มีพลังงานของพวกเขา ร่างกายพลังงานประกอบด้วยโครงสร้างเช่นจักระเส้นเมอริเดียนออร่าดาวรุ่งและอื่น ๆ วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของโครงสร้างแรงสั่นสะเทือนต่ำเหล่านี้คือการทำให้เกิดความหายนะในชีวิตของบุคคลที่ถูกสาปแช่งหลายครั้งโครงสร้างเหล่านี้สามารถถอดออกได้ด้วยการภาวนาที่รุนแรง บางครั้งบางคนต้องการที่จะไปและจริงรื้อพวกเขา คนจะทำเช่นนี้ได้อย่างไรประการแรกบุคคลต้องติดต่อกับการรับรู้ความรู้สึกที่สูงขึ้นซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นการรับรู้ทางประสาทสัมผัสพิเศษ

เมื่อมีคนสะกดมายากลทำเสน่ห์โครงสร้างพลังงานจะเกิดขึ้น ในเวทมนตร์สีขาวการสั่นสะเทือนของโครงสร้างเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของคนในจุดประสงค์ของการสะกด ตัวอย่างเช่นการสะกดเงินคือการดึงดูดเงินและการสะกดความรักคือการดึงดูดความรัก บรรดาผู้ที่ใช้เวทมนตร์แบบนี้จะสร้างคอมเพล็กซ์ที่คล้ายกัน แต่เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งแตกต่างจากการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นของคาถาขาวเหล่านี้คือคอมโพสิตการสั่นสะเทือนที่ต่ำซึ่งสามารถขับไล่สิ่งที่ดีดึงดูดความไม่สมบูรณ์หรือทั้งสองอย่าง

คนที่ตกเป็นเหยื่อของทำเสน่ห์มักมีโครงสร้างพลังงานภายในร่างกายหรือร่างกายที่มีพลังงานของพวกเขา ร่างกายพลังงานประกอบด้วยโครงสร้างเช่นจักระทำเสน่ห์ออร่าดาวรุ่งและอื่น ๆ วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของโครงสร้างแรงสั่นสะเทือนต่ำเหล่านี้คือการทำให้เกิดความหายนะในชีวิตของบุคคลที่ถูกสาปแช่งหลายครั้งโครงสร้างเหล่านี้สามารถถอดออกได้ด้วยการภาวนาที่รุนแรง บางครั้งบางคนต้องการที่จะไปและจริงรื้อพวกเขา คนจะทำเช่นนี้ได้อย่างไร ประการแรกบุคคลต้องติดต่อกับการรับรู้ความรู้สึกที่สูงขึ้นซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นการรับรู้ทางประสาทสัมผัสพิเศษ

มันเป็นพลังของทั้งสอง ทำเสน่ห์ทำงานโดยการผสมกับเลือดของคนที่สาปแช่งถูกลือทำเสน่ห์ให้คนรักกลับมา ด้วยเหตุนี้สายเลือดของบุคคลนั้นจึงได้รับผลกระทบทำให้คนรุ่นต่อ ๆ ไปได้รับผลกระทบและสมาชิกในครอบครัวทุกคนอาจได้รับผลร้ายจากการสาปแช่ง สาปแช่งเป็นผลมาจากความรู้สึกที่ไม่ดี พวกเขาเป็นอันตรายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและอาจส่งผลกระทบต่อชุมชนภูมิภาคและแม้กระทั่งการแข่งขันสำหรับเรื่องที่

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.