โซลูชันสำหรับ Parker 590 DC Drives ขนาดกะทัดรัด

Parker 590 DC Drives การรวมระบบที่ซับซ้อนและระบบย่อยที่ซับซ้อนมากขึ้นคือบางส่วนของแนวโน้มยอดนิยมในปัจจุบันเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เป็นที่นิยมมากคือ Intelligent Power Modules (IPM) สำหรับการใช้งานมอเตอร์ไดรฟ์ พวกเขาเป็นส่วนผสมของสารกึ่งตัวนำกำลังเช่น IGBTs, MOSFET และไดโอดพร้อมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นวงจรขับ ถ้าระบบย่อยทั้งหมดมีคุณสมบัติตรงกับแอปพลิเคชัน IPM สามารถนำประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย

ผลิตภัณฑ์ Parker 590 DC Drives

Parker 590 DC Drives มากมักจะผลิตในขั้นตอนการถ่ายโอน IPMs เซมิคอนดักเตอร์กำลังและส่วนประกอบอื่น ๆ จะติดตั้งอยู่ในกรอบนำ สำหรับการแยกและป้องกันทุกอย่างจะขึ้นรูปด้วยพลาสติก ข้อดีของเทคโนโลยีนี้คือกระบวนการผลิตที่เรียบง่าย ข้อเสียคือขอบเขตลดข้อ จำกัด ของกรอบนำและการนำความร้อนที่ จำกัด ของวัสดุแยก การออกแบบเชิงกลยังมีข้อ จำกัด บางประการ แอพพลิเคชันทั่วไปคือผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคเช่นสินค้าขาวหรือParker 590 DC Drivesมาตรฐานราคาถูก

เทคโนโลยี Parker 590 DC Drives

ความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้พลังงานสูง ได้แก่ เทคโนโลยีฟิล์มหนา พิมพ์บนแผ่นเซรามิก เลเยอร์สามารถสร้างแทร็กแผ่นรองหรือตัวต้านทานได้ ข้อดีของเทคโนโลยีนี้คือการนำความร้อนที่ดีและความเป็นไปได้ในการสร้างเค้าโครงคล้ายกับ PCB การออกแบบที่อยู่อาศัยและหมุดไม่มีข้อ จำกัด ฟิล์มหนาเป็นเทคโนโลยีผู้ใหญ่มาก มีการใช้งานมาหลายปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานที่สำคัญเช่นในอุตสาหกรรมยานยนต์ โมดูลพลังงานอัจฉริยะแบบฟิล์มหนาหนึ่งชุดคือ flow flow จาก Vincotech โมดูลไฟฟ้านี้มีเซมิคอนดักเตอร์กำลังสำหรับเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าและอินเวอร์เตอร์ 3 เฟสวงจรควบคุมที่สมบูรณ์พร้อมวงจรบูตและวงจรต้านทานตัวต้านทานสำหรับตรวจจับกระแสไฟฟ้าทั้งหมดในแพ็กเกจเดียว เลือกใช้เฟส PFC (Power Factor Correction) ในตัว MOSFET พร้อมไดร์เวอร์ไดโอดและตัวเก็บประจุ ส่วนประกอบเกือบทั้งหมดที่กำลังทำงานบนแรงดันไฟฟ้าของตารางถูกรวมไว้ในโมดูล แอพพลิเคชันที่โดดเด่นที่สุดสำหรับ flow IP คือParker 590 DC Drivesแบบฝังตัว เหล่านี้เป็นระบบที่ใช้มอเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับขับขี่เช่นพัดลมเครื่องอัดอากาศเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องมือไฟฟ้าแบบมืออาชีพ ระบบทั้งหมดนี้มีพื้นที่ จำกัด มาก การออกแบบที่กะทัดรัดและมักจะ hermetical เป็นปัญหาใหญ่สำหรับการกระจายความร้อนของส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด สภาพแวดล้อมดังกล่าวเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการไหลของ IPM เพื่อแสดงความแข็งแรงของเขา บูรณาการสูง Flow IPM มีสารกึ่งตัวนำกำลังและส่วนใหญ่ของอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับParker 590 DC Drivesเฉพาะชิ้นส่วนพาสซีฟขนาดใหญ่เท่านั้นที่ต้องติดตั้งแยกต่างหาก พินการเชื่อมต่อจะถูกแยกออกเป็นสองเส้นสายเชื่อมต่อกับสายไฟและสายสัญญาณควบคุม ลำดับของการต่อสายไฟจะป้องกันไม่ให้มีการป้อนข้อมูลเข้า  ออก อินพุตและเอาต์พุตของวงจรขับอยู่ในระดับตรรกะและสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับไมโครคอนโทรลเลอร์หรือคล้ายกัน สนใจ http://drivesautomation.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.