อาหารญี่ปุ่นหลากหลาย

 แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น ไม่ต้องมีเงินหลักแสนก็ลงทุนได้ กับ 13 แฟรนไชส์คุณภาพดี มีเมนูหลากหลาย ที่เราคัดมาให้แล้ว   

แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น

 

         อาหารญี่ปุ่นนับว่าเป็นธุรกิจที่ทำกำไรดีมาก ๆ ในเมืองไทย เพราะรู้กันดีอยู่แล้วว่าคนไทยถูกปากและชื่นชอบในรสชาติอาหารญี่ปุ่นกันขนาดไหน แต่ก็ต้องยอมรับว่าการทำธุรกิจอาหารญี่ปุ่นนั้น ไม่ใช่ง่าย ด้วยวิธีการขั้นตอนหลายอย่างที่ค่อนข้างซับซ้อน บวกกับวัตถุดิบบางชนิดที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้การเลือกลงทุนแบบแฟรนไชส์จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นขายอาหารญี่ปุ่นเป็นตัวเอง กระปุกดอทคอม จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น หลายร้าน หลากสไตล์ มาฝากกัน

1. ไอโมจิ (I-mochi)  

งบลงทุนเริ่มต้น 4,900 บาท
แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น
ภาพจาก ไอโมจิ
          แฟรนไชส์โมจิญี่ปุ่นสอดไส้ไอศกรีมที่ขายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีจุดเด่นตรงที่เป็นแฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพงเลย ใช้เงินลงทุนเบา ๆ เพียง 4,900 บาทก็สามารถเปิดร้านได้แล้ว หรือใครต้องการชุดแฟรนไชส์แบบครบเซตทางร้านก็มีให้เลือกเช่นกัน ที่สำคัญ คือ แค่ขายได้วันละ 50-100 ลูกเท่านั้น ก็ทำกำไรได้เดือนละ 15,000 บาทแล้ว

          สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไอโมจิ

2. เทปันบอย  
งบลงทุนเริ่มต้น 6,900 บาท

แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น
ภาพจาก เทปันบอย
          เป็นแฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่นที่เหมาะกับการนำมาขายตามตลาดสุด ๆ เพราะเทปันยากิ เป็นอาหารที่ทำง่าย ขายสะดวก โดย “เทปันบอย” ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะใช้เงินเริ่มต้นแค่หลักพัน ก็สามารถเปิดร้านได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น ทางร้านยังการันตีด้วยว่า 7 วันคืนทุนแน่นอน แบบนี้จะไม่น่าสนใจได้ยังไง

          สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เทปันบอย

3. มาโต้ ซูชิ (Mato Sushi)  
งบลงทุนเริ่มต้น 7,999

แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น
ภาพจาก มาโต้ ซูชิ 
          ใครอยากเปิดร้านซูชิต้องนี่เลย มาโต้ ซูชิ เพราะเขาสอนตั้งแต่วิธีปั้นข้าว สูตรลับเทคนิคต่าง ๆ จนถึงการคัดวัตถุดิบคุณภาพเกรด A เพื่อให้รสชาติออกมาถูกปากลูกค้า ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้วว่าซูชิเป็นอาหารท็อปฮิตที่ขายคล่อง ขายง่ายสุด ๆ ยิ่งถ้าราคาสมกับคุณภาพของสินค้าด้วยแล้ว แทบไม่ต้องกังวลเรื่องยอดขายเลย

 

          สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  https://money.kapook.com/view198280.html
This entry was posted in รูปถ่าย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.