ความสามารถของโฉมยงบำรุงผิวในการดูแลผิวของคุณ

ดังนั้นคุณจึงเพียงแค่เข้าไปในดินแดนแห่งการดูแลผิวและสับสนโดยสิ่งที่แตกต่างระหว่างซีรั่มหรือโฉมยงอาจจะ ทำไมราคาแพงกว่าอีก ซึ่งจะดีกว่าสำหรับผิวของคุณหรือไม่ ผู้บริโภคอาจถาม ดีว่าเป็นสิ่งที่เราจะไปมากกว่าในบทความนี้ซีรั่มเป็นส่วนผสมที่เบามากซึ่งมักจะมีลักษณะที่ชัดเจนซึ่งสามารถนำมาใช้รักษาปัญหาผิวทุกชนิดได้ตั้งแต่ริ้วรอยและริ้วรอยกลับคืนมา ซีรั่มมีน้ำหนักเบาเพราะมักเป็นเพียงสารเคมีที่จำเป็นในการแก้ไขสิ่งที่อาจไม่ถูกต้องกับผิวและกลีเซอรีนหรือฐานแสงอื่น ๆ เซรั่มได้รับการออกแบบให้เจาะลึกลงไปในผิวได้ดีกว่าครีมทาซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้โฉมยงต่อต้านริ้วรอยเป็นที่นิยมมากขึ้น

โฉมยงต่อต้านริ้วรอยหลักที่ออกมีวิตามินซี

ที่ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนดังนั้นซีรั่มจำนวนมากมีวิตามินซี ปัญหาหลักของวิตามินซีคือการเกิดออกซิเดชันอย่างรวดเร็วเมื่อออกซิไดซ์โฉมยงกลายเป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ คุณสามารถบอกได้ว่าซีรั่มของคุณมีออกซิไดซ์หรือไม่ถ้ามันกลายเป็นสีเหลืองซีดแทนสีที่ชัดเจนที่ควรจะเป็น ไม่แนะนำให้ใช้เซรั่มหากคุณมีผิวบอบบางเนื่องจากความเข้มข้นของสารเคมีที่ใช้โดยตรงอาจทำให้ผิวของคุณมากเกินไปและเป็นสารระคายเคืองมากกว่าการรักษาปัญหาที่มีอยู่ก่อน

โฉมยง - LOT Chomyong Moonlight cream ล็อต โฉมยง แสงจันทร์ ครีม

ครีมเป็นส่วนผสมที่หนักกว่าของสารเคมีในฐานที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ครีมกำหนดเป้าหมายปัญหาที่ชั้นบนของผิวของคุณและได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงการปรากฏตัวของริ้วและริ้วรอยบนพื้นผิวสำหรับการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีมากกว่าซีรั่มที่ทำงานที่รากของปัญหากระตุ้นร่างกายของคุณในการผลิตคอลลาเจนมากขึ้น ครีมบำรุงผิวโฉมยงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งหรือบอบบางเนื่องจากมักมีอาการแพ้และมีส่วนผสมที่ทำหน้าที่เป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวใต้ผิวชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความเสียหายภายนอก ครีมไม่แนะนำสำหรับคนที่มีผิวมันเพราะพวกเขามีน้ำมันตัวเองซึ่งสามารถเกินสภาพผิวของคุณ

เซรั่มอาจจะคิดว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าโฉมยงอื่น ๆ

เพราะผู้ใช้กำลังได้รับ ของสิ่งที่มันเป็นผิวของพวกเขาอาจต้องไม่เป็นเช่นนั้น เซรั่มหมายถึงการใช้ร่วมกับโฉมยงเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การรักษาปัญหาจากรากและพื้นผิวเช่นเดียวกับสวนที่ดีใด ๆ ที่สามารถบอกคุณได้เสมอว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสม หากคุณสงสัยว่าโฉมยงหัดดื่มสามารถช่วยคุณได้อย่างไรคุณอาจรู้สึกประหลาดใจเมื่อพบว่า ที่เป็นริ้วรอยคือผลลัพธ์ที่ได้จากโรงไฟฟ้าขนาดเล็ก

ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นได้แล้วลดปริมาณและความรุนแรงของริ้วรอยที่คุณได้รับในภายหลังเพื่อให้เข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ครีมลดริ้วรอยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณหรือไม่ลองดูว่าครีมต่อต้านริ้วรอยสามารถทำอะไรได้บ้าง เมื่อเราเพิ่มริ้วรอยหรือซีรั่มต่อต้านริ้วรอยเพื่อสะสมของโฉมยงต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่ของเราต้องการผลทันที เราอาจได้รับประโยชน์จากผลประโยชน์ระยะยาวที่ซีรั่มสามารถให้ได้ (และเราจะพูดถึงคนเหล่านี้ในอีกสักครู่) แต่เราต้องการสิ่งที่จะทำให้ผิวของเราดูดีขึ้นในขณะนี้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.