การซื้อถุงยางอนามัยขนาดเล็กไม่ควรที่จะอับอาย

หากคุณฉลาดพอในความสัมพันธ์ของคุณคุณจะระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งที่จะไม่ได้รับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุณจะใช้ถุงยางอนามัยโดยไม่คำนึงถึงถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือเล็ก ถุงยางอนามัยเหล่านี้เป็นหนึ่งในวิธีการที่ปลอดภัยที่สุดที่รู้จักกันดีในการป้องกันการเพิ่มขึ้นของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์

ถุงยางอนามัยแต่ละขนาดได้รับการรับรองโดยองค์กรต่างๆ

ขายถุงยางอนามัยที่บางที่สุดในโลก เพียง 0.02มม. ซากามิ

ทั่วโลกถุงยางอนามัยขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้รับการรับรองโดยองค์กรต่างๆที่มุ่งเป้าไปที่จะหยุดยั้งโรคเอดส์โดยการให้ความรู้แก่ผู้คนและเกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวรวมถึงการปฏิบัติตามความรับผิดชอบทางเพศ ไม่ทั้งหมดจะยอมรับในความต้องการที่จะใช้ถุงยางอนามัย แต่คุณจะยอมรับว่าพวกเขายังคงเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดและง่ายที่สุดในการป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่นโรคเอดส์เช่นเดียวกับการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ในขณะที่มีผู้ชายหลายคนที่ยังไม่สบายใจในการรับถุงยางอนามัยจากร้านขายยาในท้องถิ่นพวกเขาไม่รู้สึกสะดวกสบายที่จะบอกคนอื่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำในแบบส่วนตัวการกระทำเพียงอย่างเดียวในร้านเพื่อค้นหาถุงยางอนามัยขนาดเล็กหรือสิ่งผิดปกติ เช่นถุงยางอนามัยเรืองแสงในที่มืดทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจมาก

ซื้อถุงยางอนามัยที่ปลอดภัยและตัดสินว่าพวกเขากำลังยุ่งเหยิงหรือมีเพศสัมพันธ์

สาเหตุนี้อาจเกิดจากสาเหตุที่ถุงยางอนามัยโดยทั่วไป ไม่ว่าจะมีถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กขายโดยใช้เครื่องจำหน่ายสินค้าในประเทศตะวันตกอื่น ๆ ด้วยวิธีนี้ความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคและความรู้สึกสบาย ๆ ถูกรักษาไว้ อย่างไรก็ตามแม้สิ่งนี้ได้ก่อให้เกิดความท้าทายใหม่ ๆ ของตัวเอง เนื่องจากมีผู้ชายที่พยายามหลีกเลี่ยงการซื้อถุงยางอนามัยจากร้านขายยาดังนั้นจึงไม่สามารถขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ร้านค้าเกี่ยวกับข้อดีที่เป็นไปได้ที่ถุงยางอนามัยบางชนิดอาจมีมากกว่าถุงยางอนามัยขนาดเล็กอีกยี่ห้อหนึ่ง นอกจากนี้เนื่องจากคุณสมบัติอาจแตกต่างกันตามความยาวและแน่นอนขนาดหรือเส้นรอบวง มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการซื้อถุงยางอนามัยมากกว่าเครื่องจำหน่าย

นี่เป็นปัญหาสำคัญเนื่องจากการซื้อถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือถุงยางอนามัยขนาดเล็กอาจหมายถึงการหลุดออกจากอวัยวะเพศระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และจะพ่ายแพ้เพียงอย่างเดียวในการใช้ถุงยางอนามัยในครั้งแรก การปรากฏตัวของพนักงานร้านเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ซื้อถุงยางอนามัยเนื่องจากผู้ใช้ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ไม่มีความคิดว่าขนาดของถุงยางอนามัยจะเหมาะสมกับถุงยางอนามัยเท่าไร ในขณะที่ผู้ชายบางคนในทางกลับกันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการใช้ขนาดมาตรฐานของถุงยางอนามัย มีการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงหมวกประมาณ 60% ของผู้ชายพบว่าถุงยางอนามัยขนาดมาตรฐานใหญ่เกินไป ธรรมชาติเมื่อคุณมีอวัยวะเพศชายขนาดเล็กคุณจะต้องใช้ถุงยางอนามัยขนาดเล็กและนั่นจะทำให้คุณรู้สึกอายมากเมื่อคุณซื้อในร้านค้าที่

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.