สิ่งที่ควรมองหาช่างรับถ่ายวีดีโองานแต่ง

รับถ่ายวีดีโอ เมื่อเร็ว ๆ นี้ลูกพี่ลูกน้องของฉันเริ่มทำงานและฉันจะเป็นคนที่ดีที่สุดของเขา ธรรมชาติของผู้ที่จะเป็นช่างภาพแต่งงานของเขาขึ้นมา คำตอบของเขาเป็นเรื่องง่าย: ฉันควรหาสิ่งที่ควรทำในการจัดงานแต่งงาน ผมอยากจะอธิบายเรื่องนี้ในธุรกิจ

ประสบการณ์ของช่างรับถ่ายวีดีโอ

เมื่อคุณมองหาช่างภาพแต่งงานให้มองหาคนที่กำลังถ่ายทำงานแต่งงานอยู่ตลอดเวลา โดยเฉลี่ยการถ่ายทำภาพยนตร์งานแต่งงานจะบันทึกประมาณ 20-35 งานแต่งงานต่อปี งานสมรสเกินกว่า 35 รายการอาจเป็นเรื่องที่เกินความสามารถ ก่อนอื่นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จัดทำวิดีโอของคุณทำมากกว่าสามสิบงานแต่งงาน ถ้าเขา เธอได้ทำมากกว่าห้าสิบงานแต่งงานก็สามารถพิจารณาได้อย่างง่ายดาย videographer มีประสบการณ์ ฉันจะไม่ค่อยหนักมากนักถ้าผู้ฝึกสอนบอกว่าเขามีประสบการณ์สองสามหรือห้าปีแล้ว ไม่สำคัญหรอก สิ่งที่สำคัญคือมีงานแต่งงานที่เขาทำไว้ มากขึ้น merrier เหตุใดประสบการณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน เนื่องจากในวิดีโอ DSLR การโฟกัสเป็นสิ่งสำคัญและยากมากและการฝึกจะทำให้ต้นแบบ ยกเว้นในกรณีที่วิดีโอของคุณเข้าและออกจากโฟกัสคุณควรหาช่างภาพวิดีโอเพื่อให้วิดีโอของคุณมุ่งเน้น

เทียบดูช่างรับถ่ายวีดีโอหลายๆคนก่อนตัดสินใจเลือก

ถามว่าผู้จัดทำวิดีโอสามารถแสดงวิดีโอที่เขาหรือเธอได้ทำในงานแต่งงานเพียงอย่างเดียว แล้วทำงานที่พวกเขาได้ทำกับ 2 หรือ 3 videographers นี่เป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณคุณอาจต้องการไปกับผู้จัดงานแต่งงานแต่งงานเพียงคนเดียวแทนที่จะเป็นคนหลายคน ดูตัวอย่างการทำงานของเขาขณะถ่ายทำวิดีโอแต่งงานเพียงอย่างเดียว ถามว่าอะไรคือตำแหน่งที่ดีที่สุดที่เขายอมรับในระหว่างพิธีและแผนกต้อนรับส่วนหน้า ขอดูงานขณะที่ทำงานร่วมกับผู้จัดงานวีดิทัศน์หลายคนด้วย วิธีการจัดตำแหน่งกล้องแต่ละครั้งในระหว่างพิธีและแผนกต้อนรับส่วนหน้า ขอชมภาพตัดปะของวิดีโองานแต่งงานมากกว่าไฮไลต์ ผู้จัดงานแต่งงานจำนวนมากเน้นที่ไฮไลต์มากกว่าวิดีโองานแต่งงาน ฉันได้เห็น videographers หายไปส่วนสำคัญของพิธีเพราะพวกเขากำลังทำงานเพื่อให้ได้มุมแปลกใหม่ลงมาจากทางเดินหรือด้วยแถบเลื่อน พวกเขาทำเช่นนี้เพื่อเพิ่มมูลค่าการผลิตให้กับจุดเด่นเพื่อแสดงให้ลูกค้าในอนาคต อีกเรื่องที่สำคัญที่จะกล่าวถึงคืออุปกรณ์ของพวกเขา หากคุณกำลังจ่ายเงินให้กับผู้จัดงานแต่งงานให้ลองพูดมากกว่า 2000 เหรียญตรวจสอบว่าพวกเขากำลังใช้กล้อง DSLR โดยเฉพาะกล้อง canon มีหลายคน แต่ช่างรับถ่ายวีดีโอจำนวนมากยังคงใช้กล้อง HD แบบปกติซึ่งจะทำให้คุณได้ภาพที่ยอมรับได้ แต่ไม่ใช่รูปแบบโรงภาพยนตร์เหมือนกับกล้อง DSLR จะให้คุณ

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.