หลอดไฟ LED เป็นหลอดที่ดีที่สุดสำหรับคุณจริงหรือไม่

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ แสงถูกครอบงำโดยหลอดไส้ พวกมันทำงานด้วยการวิ่งกระแสไฟฟ้าผ่านไส้หลอดทังสเตน เพื่อป้องกันไม่ให้ไส้หลอดร้อนเกินไปพวกเขาจึงมีส่วนผสมของก๊าซพิเศษภายในหลอด หลอดไฟ LED เมื่อก๊าซรั่วออกมาเมื่อเวลาผ่านไปหลอดไฟก็จะไหม้ในที่สุด ปัญหาหลักกับหลอดไส้มาจากความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นเทคโนโลยีที่เก่ามากและไม่มีประสิทธิภาพ ความร้อนที่ปล่อยออกมาเป็นพลังงานที่สูญเปล่าและพลังงานที่พวกเขาใช้ไปประมาณ 5% เท่านั้นที่จะกลายเป็นแสงสว่างที่มีประโยชน์

หลอดไฟ LED หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัด

หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัดไม่ได้ใช้ไส้ แต่จะสร้างแสงเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านท่อที่มีอาร์กอนและไอปรอทจำนวนเล็กน้อย ในขณะที่แสงที่เกิดจากสิ่งนี้เป็นแสงอุลตร้าไวโอเลตที่มองไม่เห็น แต่แสงนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับการเคลือบฟลูออเรสเซนต์ภายในหลอดเพื่อสร้างแสงที่มองเห็นได้ แม้ว่ามันจะมีประสิทธิภาพมากกว่าหลอดไส้ แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง ส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้กับสวิตช์หรี่ไฟได้และ CFL ใช้เวลา 15-30 วินาทีในการเข้าใกล้ความสว่างสูงสุด

หลอดไฟ LED เป็นแสงโซลิดสเตตเนื่องจากใช้ของแข็งเป็นสารกึ่งตัวนำเพื่อผลิตแสง เซมิคอนดักเตอร์ประกอบด้วยส่วนประกอบทั้งบวกและลบ ชั้นบวกมีช่องเล็ก ๆ สำหรับให้อิเล็กตรอนอิสระจากองค์ประกอบเชิงลบผ่านไป เมื่อประจุไฟฟ้าถูกนำไปใช้กับเซมิคอนดักเตอร์กระแสไฟฟ้าของอิเล็กตรอนที่ตื่นเต้นผ่านเข้าไปในรูจะเปล่งแสงออกมา เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ สถานะของแข็งมีข้อดีหลายประการ โซลิดสเตตทำให้หลอดไฟมีความทนทานมากขึ้นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของไฟฉาย LED และพวกเขาสามารถใช้งานได้นานหลายสิบปี เพิ่มเติม http://www.thaiecolighting.com

พวกเขาใช้ไฟฟ้าเพียงหนึ่งในสิบเท่าของหลอดไฟทั่วไป

ประหยัดพลังงานได้มากในขณะที่ยังคงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจาก

นี้การผลิตความร้อนไม่มากพวกเขายังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นในฤดูร้อนเนื่องจากไม่มีสารปรอทให้เปิดใช้งานทันทีและสามารถใช้กับสวิตช์หรี่ไฟได้จึงไม่มีข้อเสียของหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ ข้อเสียเปรียบหลักเพียงอย่างเดียวกับหลอดไฟ LED ในขณะนี้คือค่าใช้จ่าย ในขณะที่อายุการใช้งานที่ยาวนานและการประหยัดพลังงานทำให้ราคาโดยรวมถูกลงราคาซื้อของพวกเขา

ยังคงสูงเมื่อเปรียบเทียบกับการให้แสงชนิดอื่น ในขณะที่ต้นทุนกำลังลดลงพวกเขามีแนวโน้มว่าจะลดลงมากขึ้นก่อนที่ LEDs จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับใช้ในบ้าน ความทนทานประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานของหลอดไฟ LED ราคาทำให้พวกเขาเหนือกว่าเทคโนโลยีแสงอื่นใดในตลาดปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นไฟฉาย LED ที่ดีที่สุดหรืออย่างอื่นพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะครองแสงสว่างในอนาคต

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.