ดูโลกแห่งการกีฬาด้วยวีซ่าจีน

ในบรรดาสิ่งต่าง ๆ ที่ชาวต่างชาติมีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับประเทศจีนกีฬาตะวันตก “แบบดั้งเดิม” อาจเป็นอีกหนึ่งกีฬาล่าสุด มีการเชื่อมโยงที่มีประสิทธิภาพระหว่างจีนและศิลปะการต่อสู้มานาน (กังฟูได้กลายเป็นลัทธิทางตะวันตกในช่วงทศวรรษ 1970 ผ่านเพลงที่ติดหูและละครโทรทัศน์) แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการเติบโตอย่างมาก กีฬาที่มีการแข่งขันสูงซึ่งได้เห็นจีนติดอันดับเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งล่าสุดที่ประเทศจีนในปี 2551 ซึ่งอยู่ที่บ้านเกิดที่สามและครั้งที่สองในการแข่งขันครั้งก่อน

ในทำนองเดียวกันในเกมเอเชียอันทรงเกียรติประเทศจีนได้ขึ้นอันดับหนึ่งของเหรียญเป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2525 และได้ดำเนินการเพื่อบรรลุความสำเร็จนี้ต่อไปนับตั้งแต่นั้นมา

ในขณะที่ความกล้าหาญด้านกีฬาของจีนส่วนใหญ่ถูก จำกัด เฉพาะกีฬาที่ปลูกเองที่บ้าน หนึ่งเรียกว่าการเต้นรำเสาไม้ไผ่ซึ่งเป็นทั้งกีฬาและการเต้นรำรวมกันในเหตุการณ์เดียว นักเต้นกระโดดและกระโดดไปมาระหว่างเสาที่ถูกย้ายจนถูกจับซึ่งบังคับให้พวกเขาถอนตัวจากการแข่งขัน นักเต้นคนสุดท้ายที่ยืนหยัดเป็นผู้ชนะการประกวด

จากนั้นก็มีการโยนลูกบอลผ้าไหม หนึ่งในผู้เข้าร่วมเกมนี้ที่ทิ้งลูกบอลผ้าไหมที่โยนไปจะต้องร้องเพลงเป็นของเสียไม่ว่าจะเป็นรายบุคคลหรือร่วมกันเป็นทีม อีกครั้งลูกบอลไหมจะต้องถูกโยนลงไปในหลุมด้วยทีมที่ทำคะแนนได้มากที่สุดในตอนท้ายของเกมที่ประกาศผู้ชนะ

 

หรือคุณอาจลองใช้มือของคุณที่ Stepping on High หรือ Firework Catching ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นที่นิยมในหมู่คน

ในขณะที่กีฬาแบบดั้งเดิมเหล่านี้ยังคงมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางพวกเขาได้รับการชื่นชมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นของจีนในสาขาวิชากีฬาที่เน้นแนวตะวันตกมากขึ้นรวมถึงสมาคมรักบี้ฟุตบอลและบาสเกตบอล ในสมาคมรักบี้ทีมจีนได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับโลกอย่างเป็นทางการก่อนหน้ามาดากัสการ์ แต่อยู่ด้านหลังสวีเดนเล็กน้อย กีฬามากมายในประเทศจีนได้กลายเป็นมืออาชีพมาตั้งแต่ยุค

ในสนุ๊กเกอร์มาสโทรชาวจีน Ding Jinhui ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสิบหกอันดับต้น ๆ ของโลก จำเป็นต้องพูดว่าประเทศจีนมีชื่อเสียงเป็นพิเศษในด้านทักษะและความเชี่ยวชาญของนักเทนนิสระดับโลก

นักท่องเที่ยวไปยังประเทศจีนสามารถเยี่ยมชมฟังก์ชั่นการเล่นกีฬาที่สำคัญทั้งหมดและสามารถดูกีฬาชั้นนำส่วนใหญ่ที่กำลังเล่น การเข้าประเทศนั้นใช้วีซ่าจีนซึ่งสามารถเข้าได้จากผู้ให้บริการด้านการเข้าเมืองที่นี่ในสหราชอาณาจักรหรือจากประเทศใดก็ตามที่เดินทาง วีซ่าจีนเร่งด่วนที่ออกให้ในวันเดียวกับที่ยื่นขอวีซ่าสามารถขอรับได้ในบางกรณี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.