ซีลล็อคตู้ของคุณปลอดภัยแค่ไหน

ทุกคนควรมีซีลล็อคตู้ในวันนี้ ผู้คนมักไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเก็บอะไรไว้ในกล่องนิรภัย ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงสิ่งพื้นฐานทั้งหมดที่คุณควรเก็บไว้และให้คำแนะนำและเคล็ดลับที่คุณต้องรู้ ทำไมต้องเก็บซีลล็อคตู้ หลายเหตุผลอาจมีไฟที่บ้านของคุณหรือคุณอาจถูกปล้น การขโมยข้อมูลประจำตัวเป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตและการเก็บเอกสารสำคัญทั้งหมดของคุณไว้ในกล่องนิรภัยอาจช่วยลดโอกาสที่ศิลปินจะขโมยข้อมูลสำคัญของคุณได้

ซีลล็อคตู้และนั่นก็ไม่ได้พูดถึงของมีค่าทางกายภาพ

เช่นเครื่องประดับและเหรียญและสิ่งของต่าง ๆ ซีลล็อคตู้ในลักษณะนี้ที่คุณอาจไม่ต้องการวางไว้ในบ้านของคุณ ซีลล็อคตู้คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ากล่องนิรภัยมีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ หลายครั้งที่ค่าธรรมเนียมสามารถเรียกเก็บโดยตรงไปยังบัญชีการตรวจสอบหรือการออมของคุณซึ่งทำให้การจ่ายค่าธรรมเนียมนั้นง่ายและไม่ยุ่งยาก ก่อนอื่นให้พูดคุยเกี่ยวกับเอกสารสำคัญคุณควรเก็บใบรับรองสต็อกเอกสารจำนองและเอกสารกรรมสิทธิ์ให้กับอสังหาริมทรัพย์รถยนต์รถยนต์และเรือและค่ายและสิ่งต่าง ๆ ในกล่องนิรภัยของคุณ คุณต้องการเก็บสำเนาสัญญา

ข้อตกลงทางกฎหมายที่คุณได้ลงนามไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซีลล็อคตู้หรือข้อตกลงแยกทางและเอกสารการปลดประจำการทางทหารเป็นเอกสารที่ดีที่จะเก็บไว้ในกล่องนิรภัยของคุณ ฉันขอแนะนำให้คุณเก็บเอกสารพื้นฐานเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวของคุณ รวมถึงสูติบัตรสำหรับตัวคุณเองและลูก ๆ ซีลล็อคตู้ของคุณและคู่สมรสของคุณใบทะเบียนสมรสโดยเฉพาะหากคุณแต่งงานหลายครั้งและห้ามสวรรค์ ควรวางใบรับรองความตายไว้ในตู้เซฟของคุณ

ผู้คนจำนวนมากเก็บสำเนาบัตรเครดิต

สำเนาหนังสือเดินทางสำหรับตัวคุณเองและสมาชิกในครอบครัวทุกคน ความคิดที่ดีอีกข้อหนึ่งคือการเก็บภาพทรัพย์สินที่สำคัญทั้งหมดที่คุณเป็นเจ้าของรวมถึงบ้านของคุณเรือของคุณ สิ่งของต่าง ๆ ในลักษณะนี้ การเก็บรักษารูปภาพของสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญหากคุณจำเป็นต้องทำประกันทุกประเภท บางคนเก็บสำเนาของการคืนภาษีสำหรับ 3 ถึง 5 ปีก่อนหน้านี้ในกล่องของพวกเขาเช่นกัน แต่ฉันไม่แน่ใจเช่นนี้มีความสำคัญเนื่องจากนักบัญชีของคุณจะมีสำเนาเช่นกัน

บางทีคุณโตกับแม่หรือยายบอกให้เก็บของมีค่าของคุณให้ปลอดภัยและไม่บุบสลาย ดังนั้นคุณจึงคิดเสมอว่าจะรับหรือให้เช่าซีลล็อคตู้ซึ่งคุณสามารถเก็บสมบัติล้ำค่าของคุณไว้ได้ อย่างไรก็ตามมีบางรายการที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาและมีบางรายการที่ไม่ใช่ สิ่งของที่ดีที่สุดที่ควรเก็บไว้ในตู้เซฟของคุณคืออะไรและสิ่งของใดที่ต้องนำไปวางไว้ที่อื่น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.