วิธีกำจัดปลวกในบ้านของคุณด้วยเหยื่อกำจัดปลวก

ปลวกมีความสามารถในการหาทางภายในบ้านได้หลายวิธี พวกเขาต้องการอาหารอย่างต่อเนื่องและค้นหาเมื่อมีโอกาส ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือในการกำจัดปลวกบ้านของพวกเขาในไอโอวาปลวกบริษัทที่ค้นพบและจดทะเบียนโดยสำนักธุรกิจที่ดีขึ้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเมื่อมองหามืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนในโดยใช้เหยื่อกำจัดปลวกวิธีการที่จำเป็นในการแก้ปัญหาการควบคุมศัตรูพืช

การกำจัดปลวกจะกำจัดบ้านปลวกที่มองไม่เห็น

เหยื่อกำจัดปลวกของแท้หมดห่วงเรื่องคุณภาพจาก เอ็นซิสเท็กส์ Ensystex

บริษัทกำจัดปลวกจะกำจัดบ้านปลวกที่มองไม่เห็น ปลวกซ่อนและปิดบังกิจกรรมของพวกมัน บางครั้งมีสัญญาณที่บอบบางหากคุณรู้ว่าคุณกำลังดูอะไรอยู่ หากคุณเห็นโคลนที่มีลักษณะคล้ายอุโมงค์ที่มีความกว้างของไส้ดินสอบนแผ่น drywall หรือพื้นมีคราบปลวกตกกระทบ หากคุณเห็นสัญญาณใดๆ คุณควรทำการตรวจสอบที่บ้านโดยเร็วที่สุด เมื่อคุณเรียกผู้ทำลายล้างออกให้แน่ใจว่าได้ถามคำถามมากมาย ให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าปัญหาคืออะไรและในระดับใด หากมืออาชีพยืนยันกิจกรรมปลวกให้หารือเกี่ยวกับตัวเลือกการรักษาของคุณกับพวกเขา

ปลวกไอโอวานั้นเป็นดินใต้ดิน ผู้กำจัดปลวกจะควบคุมปลวกเหล่านี้ด้วยสิ่งกีดขวางทางเคมีภายในดิน พวกเขาใช้ยาฆ่าแมลงพิเศษโดยเฉพาะเพื่อจุดประสงค์นี้ เพียงแค่ฉีดสิ่งกีดขวางรอบ ๆ บ้านด้วยสารเคมีอาจใช้เวลามากกว่า 100 แกลลอนขึ้นอยู่กับขนาดของบ้าน สารเคมีเหล่านี้เรียกว่า termiticides นั้นมีคุณสมบัติเป็นน้ำและอยู่ลึกลงไปใต้รากฐานของบ้านที่มีปลวกเริ่มเดินเข้าไปในผนังของมูลนิธิ

วิธีการรักษาแทรกซึมลึกลงไปในดินและให้การป้องกันอย่างต่อเนื่อง

วิธีการรักษานี้แทรกซึมลึกลงไปในดินและให้การป้องกันอย่างต่อเนื่องจากปลวกมานานหลายปี ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชมักจะมีโซลูชั่น termiticide ที่หลากหลายที่พวกเขาใช้ แต่ละผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย สิ่งสำคัญคือเมื่อใช้อย่างเหมาะสมดินและบ้านของคุณจะได้รับการป้องกันปลวกได้นานถึง 10 ปีกำจัดปลวกกำจัดปลวกมีทางเลือกอื่นสำหรับการควบคุมปลวก เหยื่อปลวก เหยื่อของปลวกนั้นเป็นอาหารที่มีสารพิษผสมอยู่และใช้วิธีการที่ออกฤทธิ์ช้า ปลวกกินเหยื่อและได้รับสารกำจัดศัตรูพืชในปริมาณที่น้อยมากเป็นเวลานานหลายเดือน

กุญแจสำคัญในตัวเลือกนี้คือปลวกหาเหยื่อกำจัดปลวกกินเองและในที่สุดก็นำเหยื่อกลับไปยังอาณานิคมของพวกเขาและแบ่งปันกับเพื่อนของพวกเขา ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชของคุณซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อปลวกไม่กินเหยื่อเราเคยเห็นหลาย ๆ สถานการณ์ที่ปลวกไม่พบสถานีเหยื่อหลังจากผ่านไปหลายปี ลูกค้าชำระเงินเพื่อติดตั้งและให้บริการระบบเหยื่อ แต่ก็ไม่มีการควบคุมปลวกได้สำเร็จ ผลที่ตามมาคือลูกค้าจ่ายเงินเป็นจำนวนมากและได้รับค่าน้อยมาก (ถ้ามี) สำหรับเงินนั้น ในขณะเดียวกันปลวกยังคงสร้างความเสียหายต่อโครงสร้างไม่ได้ตรวจสอบ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.