การใช้งานผ้ากันไฟสำหรับสถานการที่ฉุกเฉินต่างๆ

ที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ภัยคุกคามจากไฟไหม้เป็นจริงเช่นเดียวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติอื่น ๆ มันไม่สามารถคาดเดาได้และเป็นอันตรายถึงชีวิต ผ้ากันไฟแต่คุณสามารถใส่ระบบป้องกันอัคคีภัยที่มีประสิทธิภาพเพื่อควบคุมการเกิดเพลิงไหม้หรือลดความเสียหายหากเกิดไฟไหม้ ผลิตภัณฑ์แพนกัลฟ์มีครบวงจรในแคตตาล็อกผ้ากันไฟสำหรับอุตสาหกรรม ระบบสปริงเกอร์, ระบบน้ำท่วม, ชุดปั๊มดับเพลิง, หัวจ่ายน้ำ, เพลาม้วนท่อและชั้นวางท่อและอุปกรณ์ดับเพลิงแบบพกพาในบทความนี้เราจะเน้นไปที่หมวดผ้ากันไฟ

ผ้ากันไฟทั่วโลกถือเป็นแนวป้องกันแรก

เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟลามไปในระบบสปริงเกอร์ขนาดใหญ่ช่วยได้ทันที ผ้ากันไฟในเพดานเครื่องฉีดน้ำเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดับไฟและประสบความสำเร็จในการป้องกันไฟไหม้ที่มีรูปร่างมหึมา วาล์วเหล่านี้จะใช้เมื่อคุณต้องการการไหลที่ไม่ได้ควบคุมเนื่องจากวาล์วดังกล่าวสามารถปิดหรือเปิดได้การเปิดวาล์วตรงกลางอาจทำให้ระบบไม่มีประสิทธิภาพ ผ้ากันไฟของกัลฟ์กัลฟ์มีวาล์วประตูหลายประเภทหนึ่งในนั้นคือ

ผ้ากันไฟออกแบบด้วยการหล่อลิ่มเหล็กและห่อหุ้มด้วยการเคลือบอีลาสโตเมอร์เพื่อให้ทนทานต่อการสึกหรอ หัวฉีดประเภทนี้ใช้น้ำและโฟมผสมกันเพื่อดับไฟ ผ้ากันไฟชนิดนี้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่มีเพียงน้ำเท่านั้นที่สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้มากขึ้นตัวอย่างเช่นหากไฟไหม้ในพื้นที่ที่มีไฮโดรคาร์บอนจัดเก็บ สนใจ https://www.watcharapolintergroup.com/

ผ้ากันไฟเซิร์ฟเวอร์ที่มีราคาสูงพื้นที่หนึ่ง

ที่สามารถมองข้ามได้ง่ายคือระบบป้องกันอัคคีภัยและระบบตรวจจับที่ปกป้องระบบเงินดอลลาร์ที่สูง เมื่อบริษัทลงทุนหลายพันหรือหลายล้านดอลลาร์ในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีคุณต้องสามารถป้องกันการลงทุนจากความเสียหายจากไฟไหม้และน้ำ ผ้ากันไฟสำหรับห้องข้อมูลและห้องคอมพิวเตอร์ไม่ใช่เรื่องใหม่ อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับเทคโนโลยีที่ได้รับการคุ้มครองมีการเปลี่ยนแปลง มันเคยเป็นทางเลือกเดียวที่คุณมีคือระบบสปริงเกลอร์แบบเปียกหรือแบบแห้งอย่างไรก็ตามน้ำและคอมพิวเตอร์ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะผสมกันอย่างดี

ความก้าวหน้าล่าสุดของระบบดับเพลิงสำหรับห้องเซิร์ฟเวอร์และพื้นที่คอมพิวเตอร์อื่น ๆ ได้พัฒนาไปสู่การรวมก๊าซที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งจะกำจัดออกซิเจนออกจากห้องและผ้ากันสะเก็ดไฟที่ไวต่อแสงซึ่งสามารถตรวจจับความร้อนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ระบบพรีแอ็คชั่นสามารถแจ้งเตือนคุณถึงอุปกรณ์ที่อาจทำให้เกิดความร้อนสูงเกินไปก่อนเกิดอัคคีภัยซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นช่วยประหยัดเวลาและความสูญเสียทางการเงิน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.