ข้อเท็จจริงพื้นฐานเกี่ยวกับถุงยางอนามัยชาย

ถุงยางอนามัยชายอาจเป็นวิธีคุมกำเนิดที่ง่ายและถูกที่สุด มันเป็นอุปกรณ์ทรงกระบอกที่ทำจากยางพาราโพลียูรีเทนและหนังแกะบรรจุแยกต่างหากภายในห่อฟอยล์ ปัจจุบันถุงยางอนามัยมีรูปทรงขนาดสีและรสชาติที่แตกต่างกันเท่าที่ผ่านมารูปร่างที่พบมากที่สุดคือปลายอ่างเก็บน้ำซึ่งมีพื้นที่เล็ก ๆ อยู่ที่ปลายถุงยางอนามัยซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการแตกหัก

นอกจากนี้ยังมีถุงยางอนามัยส่วนปลายที่ไม่ใช่อ่างเก็บน้ำที่มีรูปทรงกระบอกสูบล้วนๆและแบบที่ติดตั้งในรูปทรงที่มีรูปร่างเป็นเส้นตรงจากฐานขยายส่วนด้านหน้าเล็กน้อยด้วยปลายอ่างเก็บน้ำ ถุงยางอนามัยยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความรู้สึกในส่วนของคู่ของคุณ ตัวอย่างของสิ่งเหล่านี้คือถุงยางอนามัยที่ถูกตอกหมุดถุงยางอนามัยที่มีเส้นยกขึ้นตามแนวเพลาและถุงยางอนามัยที่มีรูปร่างพิเศษที่มีการขยายเหมือนกระเป๋าที่อยู่ใกล้กับปลาย

สำหรับผู้ที่แพ้ถุงยางอนามัยขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย

สำหรับผู้ที่แพ้ถุงยางอนามัยขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยโพลียูรีเทนหรือหนังแกะ แม้ว่าจะบางกว่าและมีอายุการเก็บรักษานานกว่าเมื่อเทียบกับน้ำยาง แต่ถุงยางอนามัยโพลียูรีเทนมีแนวโน้มที่จะแตกหักและมีราคาสูงกว่า ดังนั้นถ้าคุณและคู่ของคุณสามารถใช้ถุงยางอนามัยน้ำยางได้คุณก็ควรจะ ชั่วโมงถุงยางอนามัยส่วนใหญ่มีการหล่อลื่นไม่ว่าจะด้วยน้ำมัน

หรือน้ำเพื่อลดแรงเสียดทานและการแตก หากคุณมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศที่รุนแรงแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำเนื่องจากน้ำมันหล่อลื่นอาจลดความยืดหยุ่นของถุงยางอนามัยน้ำยางและอาจหลุดออกไป นอกจากนี้ยังมีชนิดที่ไม่หล่อลื่นสำหรับผู้ที่มีความอ่อนไหวต่อการหล่อลื่นของเหลว นอกเหนือจากน้ำมันหล่อลื่นแล้วถุงยางอนามัยบางชนิดยังมีจำนวนเล็กน้อยซึ่งเป็นสารประกอบอสุจิที่มีประสิทธิภาพในการช่วยป้องกันการตั้งครรภ์

อย่างไรก็ตามการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามันอาจจะไม่ได้ผล

อย่างไรก็ตามการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามันอาจจะไม่ได้ผลเช่นเดียวกับสารประกอบอื่น ๆ ในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี สารอื่นที่เพิ่มเข้าไปในผลิตภัณฑ์บางชนิดคือเบนโซเคนซึ่งทำให้อวัยวะเพศชายชาเล็กน้อยและให้อวัยวะเพศแข็งตัวเป็นเวลานานโดยเพิ่มกิจกรรมทางเพศและสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ค้า แม้ว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่จะรายงานผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แต่ก็มีบางคนที่เชื่อในข้อดีของถุงยางอนามัยชนิดนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เกาะติดเมื่อถูกรีดแป้งข้าวโพดจะมี

ฝุ่นเกาะอยู่อุปกรณ์คุมกำเนิดนี้วางบนองคชาตแข็งตัวและจะต้องถอดออกทันทีหลังการใช้งาน มันจะช่วยให้ผู้ที่มีชีวิตทางเพศสัมพันธ์กระตือรือร้นที่จะมีถุงยางอนามัยอยู่ใกล้มือเพราะใช้เพียงครั้งเดียวและต้องทิ้งอย่างถูกต้อง สำหรับราคาต่ำกว่า $ 10 ดอลลาร์ต่อโหลและความพร้อมใช้งานในร้านขายยาร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตจำหน่ายถุงยางอนามัยในสหรัฐอเมริกาทั้งหมดไม่ใช่ปัญหา เมื่อจัดการและใช้อย่างถูกต้องประสิทธิภาพโดยรวมของอุปกรณ์จะเกิดขึ้น

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.