นานแค่ไหนที่สีระเหิดพิมพ์บูธแสดงสินค้าหรือแสดงล่าสุด

วัสดุที่บูธส่วนใหญ่สร้างขึ้นจากทศวรรษนี้ (และแม้กระทั่งทศวรรษที่ผ่านมาส่วนใหญ่) เป็นวัสดุคุณภาพดีเช่นอลูมิเนียมหรือไฟเบอร์กลาสสำหรับกรอบและผ้าไวนิลหรือผ้าหรือวัสดุคุณภาพดีอื่น ๆ สำหรับกราฟิกที่จะคงอยู่ สำหรับทศวรรษถ้าพวกเขาได้รับการดูแล ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันเคยเห็นเป็นการส่วนตัวและเคยได้ยินจากผู้แสดงสินค้าแสดงสินค้าอื่น ๆ คือบูธนั้นได้รับการปฏิบัติอย่างคร่าวๆและพังเร็วกว่าที่จำเป็น หากคุณกำลังเช่าบูธคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับมัน แต่ถ้าคุณซื้อบูธและกราฟิกแสดงผลก็มีแนวโน้มว่าผู้เข้าร่วมบูธแสดงสินค้าของคุณทั้งพนักงานชั่วคราวและพนักงานขายจะได้รับการตั้งค่า บูธขึ้นและนำมันลงและบรรจุใหม่

บูธแสดงสินค้าจะเป็นที่ที่ความเสียหายส่วนใหญ่เกิดขึ้น

เพราะโดยปกติจะมีวิธีเฉพาะในการบรรจุกรอบการแสดงผลและกราฟิกของคุณ ฉันจะบอกว่ากราฟิกผ้ามีความต้านทานมากกว่าไวนิลหรือพีวีซีหรือพลาสติกกึ่งแข็งอื่น ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันแนะนำกราฟิกประเภทนี้สำหรับการแสดงสินค้าเสมอ แต่ก็ไม่มีเหตุผลด้วยความใส่ใจ เพื่อทำลายกราฟิกอื่น ๆ ในการดูแลกราฟิกประเภทอื่น ๆ เช่นพลาสติกที่ไม่แข็งหรือไวนิลกราฟิกกฎของหัวแม่มือคือไม่เคยพับกราฟิกเพราะมันจะทำให้เกิดริ้วรอยถาวรหรือเส้นในวัสดุ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจจำเป็นต้องจัดส่งกราฟิกของคุณในหลอดดังนั้นการลดต้นทุนใด ๆ

ที่คุณอาจประสบความสำเร็จในการซื้อวัสดุพลาสติกหรือไวนิลราคาถูกโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังจะบูธแสดงสินค้าของคุณในงานแสดงสินค้าหลายรายการ นี่คือเหตุผลที่ฉันแนะนำผ้าโพลีเอสเตอร์ที่พิมพ์ด้วยสีระเหิดสำหรับงานแสดงสินค้า คุณสามารถพับวัสดุให้เป็นชุดที่ค่อนข้างกะทัดรัดและจัดส่งได้น้อยกว่ามาก คุณจะชดใช้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเนื้อหานี้ในรายการแรกและหากคุณใช้ในหลายรายการคุณจะได้รับเงินล่วงหน้าสำหรับการใช้กราฟิคแสดงผ้าเหนือผู้อื่นทั้งหมด

พวกเขาล้างทำความสะอาดได้พับเก็บได้

ถือสีของพวกเขาไปเรื่อย ๆ กระบวนการพิมพ์สีย้อมย่อยซึ่งในระหว่างที่สีย้อมถูกฝังอยู่อย่างถาวรในเซลล์ของผ้าโพลีเอสเตอร์โดยใช้ความร้อนและความดันที่เปลี่ยนสีย้อมที่พิมพ์ออกมาให้อยู่ในสถานะก๊าซทำให้เกิดภาพกราฟิกของคุณที่ไม่สามารถทำได้ วิธีการพิมพ์และทำให้สีไม่จางหายไปในทศวรรษหน้าหากคุณไม่ทิ้งแบนเนอร์ไว้กลางแดดตลอด 24/7! และถึงอย่างนั้นมันก็จะทำได้ดีกว่าป้ายหรือจอแสดงผลที่พิมพ์อื่น ๆ

เท่าที่กรอบตัวเองอีกครั้งส่วนใหญ่ทำจากอลูมิเนียมหรือเสาไฟเบอร์กลาสและถ้าไม่บังคับให้โค้งงอในแบบที่ไม่เคยตั้งใจจะบิดงอหรือบิดงอหรือถูกทารุณกรรมเฟรมป๊อปอัพส่วนใหญ่ควรใช้เวลาหลายปีอ่านทุกทิศทางอย่างระมัดระวังที่เกี่ยวข้องกับการแกะกล่องและติดตั้งเฟรมและใส่ใจกับคำสั่งที่คุณทำจากนั้นเมื่อคุณถอนการติดตั้งและบรรจุเฟรมใหม่เพียงแค่ย้อนกลับลำดับและจัดการบูธแสดงสินค้าเบา ๆ และคุณควรจะสามารถ เพื่อใช้เฟรมของคุณเป็นเวลาหลายปี

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.