หลอดกระดาษสามารถย่อยสลายได้หรือไม่

คุณสามารถใส่ถ้วยกระดาษหมักได้หรือไม่ คำตอบคือใช่ไม่และขึ้นอยู่กับฉันส่งอีเมล บริษัท จำนวนมากที่ผลิตหลอดกระดาษและถามพวกเขาว่าถ้วยของพวกเขามีถุงพลาสติกหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นฉันก้าวไปข้างหน้าของตัวเอง จุดของฉันในการทำวิจัยในตอนแรกก็เพราะฉันไม่ได้ตระหนักว่าหลอดกระดาษเกือบทั้งหมดจะมีซับในพลาสติกบาง ๆ อยู่ข้างในซึ่งก็เพื่อป้องกันไม่ให้ถ้วยแตก คิดว่ากาแฟ น่าแปลกที่แม้แต่ถ้วยเย็นก็มีซับในด้วยฉันรู้

จากประสบการณ์ว่ามันยากที่จะใช้ถ้วยพลาสติกชีวภาพที่มีของเหลวร้อนอยู่ในนั้นถ้วยแตกออกจากกันอย่างรวดเร็ว แต่ฉันก็รู้ว่ามันเป็นไปได้ที่จะใช้ถ้วยกระดาษที่มีถุงพลาสติก PLA ซึ่งเป็นพลาสติกที่ย่อยสลายได้ ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี วิธีการเกี่ยวกับหลอดกระดาษหนาสองเท่าด้วยขี้ผึ้งอะไรคือทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องใช้หลอดกระดาษหลอดกระดาษสามารถใส่กองปุ๋ยหมักได้โดยไม่มีปัญหาอย่าคาดหวังว่าพวกมันจะออกมาซักพักหนึ่งแล้ว

พวกเขาจะเตือนคุณว่าคุณใส่มันลงไปโดยทิ้งโครงกระดูกพลาสติก

พวกเขาจะเตือนคุณว่าคุณใส่มันลงไปโดยทิ้งโครงกระดูกพลาสติกไว้ด้านหลัง มีโอกาสน้อยที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่มันง่ายที่จะดึงสิ่งเหล่านี้ออกจากปุ๋ยหมักที่เสร็จแล้วและนำไปใส่ในถังขยะสีน้ำเงินอีกทางเลือกหนึ่งคือรีไซเคิลถ้วยกระดาษซึ่งทำกันโดยทั่วไปมากกว่าการทำปุ๋ยหมัก ในโรงงานแปรรูปหลอดกระดาษรีไซเคิลสารละลาย

จากเยื่อกระดาษจะถูกคัดแยกเพื่อกำจัดพลาสติกหมึกดินเหนียวสิ่งสกปรกโลหะ ออกจากกระดาษ ดังนั้นถุงพลาสติกของหลอดถือเป็นสารปนเปื้อน เกิดอะไรขึ้นกับตะกอนนี้จากที่นี่มีความคิดที่ดีกว่านี้ไหม ตัวอย่างที่เจ๋งที่สุดที่ฉันเคยเห็นแสดงให้เห็นว่าตัวเองเมื่อฉันไปเที่ยวปานามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้รับหลอดกระดาษที่มีด้ามจับแบบพับออกได้

เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเผามือในขณะที่ไม่จำเป็นต้องใช้ปลอกหลอด

เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเผามือในขณะที่ไม่จำเป็นต้องใช้ปลอกหลอดกระดาษแข็งฉันต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบนี้แล้วสงสัยว่าทำไมฉันไม่เห็นสิ่งเหล่านี้บ่อยขึ้น บางทีพวกเขาอาจเบื่อหน่ายในการผลิตใครจะไปรู้ล่ะฉันคิดว่าความคิดนี้ได้รับบางแห่ง ชัยชนะที่แท้จริงจะเกิดขึ้นหากหลอดนี้ไม่มีแผ่นพลาสติก ฉันต้องหาคำตอบข้อเสียเปรียบคือพวกมันมีราคาแพงกว่าและมีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะย่อยสลายทางชีวภาพอย่างถูกต้องในการทำปุ๋ยหมักที่บ้าน กล่องใส่อาหารสิ่งนี้ทำให้ฉันนึกถึงภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของถุงชิปซันการย่อยสลายได้ทางเทคนิค

แต่ไม่น่าจะเกิดขึ้นสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ฉันยังคงเป็นแฟนตัวยงของหลอดกระดาษขี้ผึ้งถึงแม้ว่าขี้ผึ้งจะใช้เวลานานในการทำลายและมักจะเป็นพาราฟินซึ่งมาจากปิโตรเลียมซึ่งอาจรบกวนผู้แต่งบ้านบางคน มีถ้วยใดที่มีขี้ผึ้งแว็กซ์หลอดกระดาษถั่วเหลืองวางจำหน่าย นี่อาจไม่ใช่คำถามที่ถูกถาม กลับไปสู่พื้นฐานที่น่าเบื่อใช้ถ้วยของคุณเองบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการส่งโครงกระดูกพลาสติกเหล่านั้นไปยังหลุมฝังกลบกล่องใส่อาหารมหาสมุทร

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.