เพลิดเพลินกับความอุ่นใจด้วยการ inspection การควบคุมคุณภาพ

การ inspection การควบคุมคุณภาพมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ผลิตใด ๆ นี่คือกระบวนการของการวัดการทดสอบการวัดและการตรวจสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์หนึ่งหรือหลายอย่างและจะทำการเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่ได้กับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับแต่ละคุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์การ inspection สามารถเป็นส่วนประกอบที่ใช้ในการผลิตสินค้าสำเร็จรูปสินค้าคงคลังหรือแม้กระทั่งงานระหว่างทำ ผู้นำเข้าค้นหาบริการตรวจสอบที่สำคัญอย่างยิ่งก่อนที่จะจัดหาสินค้าสำเร็จรูปจากซัพพลายเออร์

นี่คือการ inspection ที่ทำก่อนหรือระหว่างขั้นตอนการผลิตเบื้องต้น

มันสามารถเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบสินค้าสำเร็จรูปในนามของผู้ซื้อโดยตัวอย่างจะถูกนำเข้าไปในห้องปฏิบัติการสำหรับการทดสอบเพื่อให้ตรงกับข้อกำหนดที่กำหนด ด้วยผลลัพธ์ผู้ซื้อสามารถให้การผลิตล่วงหน้าได้ การ inspection ประเภทนี้สามารถทำได้ในขั้นตอนต่าง ๆ ของการผลิตผลิตภัณฑ์และเพื่อดูแลข้อบกพร่องใด ๆ ที่ยาวนานก่อนที่การผลิตจะสิ้นสุด inspection ในระหว่างการตรวจสอบนี้เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตรฐานสุขอนามัยและความปลอดภัยไม่มีการใช้บุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและเพื่อให้มั่นใจว่ากฎหมายแรงงานในท้องถิ่นได้รับการปฏิบัติตามเพื่อปกป้อง บริษัท และแบรนด์ นอกจากนี้ยังรับประกันว่าการผลิตจะเสร็จทันเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าในการจัดส่ง

หลังจากผลิตภัณฑ์เสร็จสิ้นการตรวจสอบอีกครั้งสามารถทำการ inspection หาสารอันตรายโลหะหนักสารตกค้างของยารักษาสัตว์และสารกำจัดศัตรูพืชตกค้างในอาหาร นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบภาชนะบรรจุอาหารสำหรับองค์ประกอบที่เป็นอันตรายและกลิ่นและรสชาติได้รับการ inspection คุณภาพด้วย การตรวจสอบนี้จะเกิดขึ้นหลังจากขั้นตอนการผลิตและก่อนที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปให้แก่ผู้ซื้อ มีการสุ่มตัวอย่างแบบสุ่มเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดส่งแบทช์ขนาดที่เหมาะสม มันทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทางเทคนิคของผู้ซื้อทั้งหมดตรงตามตัวอย่างที่ได้รับอนุมัติ

นี่คือการ inspection ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง

  • ที่ดำเนินการระหว่างกระบวนการโหลดสินค้าสำเร็จรูปช่วยในการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการติดตามรายการบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดและช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาชนะบรรจุอยู่ในสภาพดี
  • เพื่อรักษาความเสียหายที่ช่องระหว่างการจัดส่งผลิตภัณฑ์มันทำเพื่อรักษาคุณภาพและปริมาณของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในระหว่างกระบวนการจัดส่ง การ Inspection and Certification สถานที่ทำงานเป็นกิจกรรมที่สำคัญมาก
  • ควรดำเนินการตามพื้นฐานของโปรแกรมที่ได้รับการตกลงร่วมกันระหว่างผู้บริหาร
  • ตัวแทนพนักงานซึ่งอาจได้รับการแต่งตั้งจากสหภาพการตรวจสอบส่วนใหญ่จะดำเนินการเพื่อตรวจสอบว่าการดำเนินงานทั้งหมดภายในสภาพแวดล้อมการทำงานนั้นปลอดภัยหรือไม่ไม่เพียงแต่สำหรับพนักงานเท่านั้น

แต่ยังรวมถึงบุคคลอื่น ๆ ทุกคนที่เยี่ยมชมสถานประกอบการด้วย การ inspection จะรวมถึงพื้นที่ทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.