คำแนะนำก่อนซื้อคาร์ซีทสำหรับเด็ก

ผู้ปกครองมักจะสอบถามว่าเบาะนั่งแบบใดที่เป็นคาร์ซีทที่ดีที่สุดในตลาด ในความเป็นจริงคาร์ซีทที่ดีที่สุดคือที่นั่งที่เหมาะกับรถของคุณลูกน้อยงบประมาณของคุณและคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเหมาะสมทุกครั้งที่ทารกนั่งรถของคุณ ต่อไปนี้เป็นเกณฑ์บางประการเพื่อพิจารณาว่าข้อใดดีที่สุดสำหรับทารก

คาร์ซีทควรเหมาะกับทารกใช้ความสูงอายุและน้ำหนักของทารก

เพื่อเลือกประเภทที่จะใช้ เบาะนั่งสำหรับเด็กแบบใช้ประมาณยี่สิบปอนด์ เก้าอี้รถเปิดประทุนใช้โดยหันหลังขึ้นเมื่อทารกอายุถึงอย่างน้อยหนึ่งปีและอาจมีน้ำหนักอย่างน้อยยี่สิบปอนด์และหันหน้าไปทางด้านหน้าตลอดขีด จำกัด น้ำหนักที่บันทึกไว้บนเก้าอี้รถ ความสูงศีรษะของทารกต้องอยู่ใต้ส่วนบนของเก้าอี้รถเป็นนิ้วหรือมากกว่าเมื่อหันหลัง สำหรับที่นั่งแบบหันไปข้างหน้าปลายยุคของทารกจะต้องอยู่ใต้ส่วนบนของที่นั่ง ที่นั่งในรถที่ปลอดภัยเบาะรถทั้งหมดที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาควรผ่านการทดสอบการชนกันของรัฐบาลกลางที่คล้ายคลึงกัน

คาร์ซีทในรถหลายแบบสามารถมีคุณสมบัติเพิ่มเติมซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการติดตั้งอย่างถูกต้องเช่นคลิปยึดในตัวหรือสายรัดที่ไม่บิด เนื่องจากการติดตั้งที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ผู้ช่วยในการติดตั้งเหล่านี้อาจเพิ่มการป้องกันสำหรับหลาย ๆ คน แม้ว่าเบาะนั่งในรถราคาถูกที่สุดที่ไม่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมก็สามารถผ่านการทดสอบการชนที่จำเป็นได้และปลอดภัยสำหรับทารกหากติดตั้งอย่างถูกต้อง

ดูแลทารกให้ปลอดภัยหากเป็นไปได้วิธีที่ดีที่สุด

ในการรักษาความปลอดภัยของทารกในยานพาหนะคือการใช้เบาะนั่งในรถที่มีการป้องกันการชนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ปัจจุบันมีที่นั่งจำนวนมากเสนอขีดจำกัดการรับน้ำหนักด้านหลังที่สูงขึ้นและเป็นตัวเลือกที่ดีหากสามารถเลือกได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถมองหาขีดจำกัดการรับน้ำหนักด้านหน้าที่ยกสูงในเบาะนั่งเทียมห้าจุดและดูแลลูกทัวร์ในเก้าอี้เสริมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อเขาเธอเติบโตเร็วกว่าคาร์ซีทมาตรฐาน

สิ่งที่แนบมาในคาร์ซีทเมื่อซื้อคาร์ซีทให้ข้ามสิ่งที่แนบมากับเบาะรถทั้งหมดและการรองรับการติดตั้ง หากสิ่งของหนึ่งชิ้นไม่สามารถปรากฏร่วมกับที่นั่งได้แสดงว่าไม่ปลอดภัยที่จะใช้ร่วมกับที่นั่งในรถ ผลิตภัณฑ์จากตลาดของเขาที่นั่งไม่ได้รับการตรวจสอบความผิดพลาดกับเบาะรถทุกคันและอาจก่อให้เกิดอันตรายระหว่างการชน สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับวงล้อตำแหน่งศีรษะและสายรัดที่นั่งซึ่งไม่จำเป็นหากคุณตั้งที่นั่งอย่างถูกต้อง การใช้ผลิตภัณฑ์หลังการขาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kiddopacific.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.