คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผนังกันเสียง

ต่อไปนี้จะอธิบายกระบวนผนังกันเสียงการของฉนวนกันเสียงวิธีการทำงานและวิธีต่างๆ ในการบรรลุผล ฉนวนกันเสียงมีความสำคัญเนื่องจากช่วยลดเสียงรบกวนที่สามารถได้ยินหรือรู้สึกได้ในห้องหรืออาคาร ผนังบันไดพื้นและเพดานสามารถติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพื่อลดปริมาณเสียงฉนวนกันเสียงคืออะไรก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องกำหนดว่าฉนวนลดเสียงคืออะไร พูดง่ายๆก็คืออธิบายถึงวิธีการลดความดันเสียงระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงใด ๆ กับตัวรับ

มีสองวิธีในการทำเช่นนี้ก่อนอื่นการผนังกันเสียง

เพิ่มระยะห่างระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงผนังกันเสียง ราคาและตัวรับสัญญาณเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการป้องกันเสียง ประการที่สองการใช้อุปสรรคด้านเสียงและโครงสร้างลดเสียงเพื่อปิดกั้นและดูดซับคลื่นเสียงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเสียงฉนวนกันเสียงทำอะไรฉนวนกันเสียงมีผลต่อเสียง 2 ลักษณะคือการลดเสียงและการดูดซับเสียง การลดเสียงรบกวนจะปิดกั้นการผ่านของคลื่นเสียงทั้งในระยะไกลและวัตถุที่ขวางกั้นซึ่งขัดขวางเส้นทางของคลื่นเสียง ในทางกลับกันการดูดซับเสียงจะเปลี่ยนคลื่นเสียงโดยการระงับเสียงสะท้อนการสะท้อนกลับการสั่นพ้องหรือการสะท้อนกลับระยะทางมีผลต่อฉนวนกันเสียงอย่างไรการใช้ระยะห่างเพื่อป้องกันเสียงเป็นเรื่องธรรมดา

เมื่อความหนาแน่นของคลื่นเสียงลดลงเมื่อกระจายออกไปการเพิ่มระยะห่างระหว่างแหล่งกำเนิดและเครื่องรับจะช่วยลดความรุนแรงและลดผลกระทบการทำให้หมาด ๆ เป็นวิธีการฉนวนกันเสียงการทำให้หมาด ๆ เกี่ยวข้องกับการแปลงการสั่นของเสียงให้เป็นความร้อนเมื่อเวลาผ่านไปและระยะทางผนังกันเสียงซึ่งสามารถทำได้หลายวิธีรวมถึงการเพิ่มชั้นของวัสดุให้กับตัวรับ ตะกั่วและนีโอพรีนมักใช้เป็นฉนวนป้องกันเสียงเนื่องจากทั้งหนักและอ่อนทำให้เหมาะสำหรับการลดเสียงในพื้นที่ต่างๆเช่นการก่อสร้างผนังพื้นและเพดานห้องภายในห้องการติดตั้งห้องภายในห้องเป็นวิธีที่นิยม

ในการแยกคลื่นเสียงและป้องกันผนังกันเสียง

ไม่ให้ส่งไปยังโลกภายนอกผนังกันเสียงการถ่ายทอดเสียงส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการสั่นสะเทือนซึ่งส่งผ่านองค์ประกอบโครงสร้างของอาคารเช่นอิฐและงานไม้ สิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเหมือนกระดานกันเสียงสำหรับคลื่นเสียงซึ่งหมายความว่าการสั่นสะเทือนจะขยายและได้ยินภายนอกอาคาร การยกเลิกเสียงรบกวนนวัตกรรมที่ค่อนข้างทันสมัยการตัดเสียงรบกวนเป็นวิธีการฉนวนกันเสียงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งผนังกันเสียงกระบวนการ

นี้เกี่ยวข้องกับการใช้ไมโครโฟนเพื่อรับคลื่นเสียงผนังกันเสียงจากนั้นคอมพิวเตอร์จะวิเคราะห์สิ่งเหล่านี้ก่อนที่คลื่นเสียงของขั้วตรงข้ามจะส่งออกผ่านลำโพงเพื่อตัดเสียงรบกวนตอนนี้คุณได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉนวนกันเสียงแล้วหากคุณกำลังสร้างหรือปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ติดตั้งโรงภาพยนตร์ในบ้านหรือเพียงแค่ต้องการให้เสียงเครื่องดนตรีของบุตรหลานของคุณมีความทนทานมากขึ้นคุณจะต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำให้สภาพแวดล้อมของคุณเงียบขึ้น สั่งสินค้าได้ที่ http://www.bioliv.co/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.