เสาเข็มเจาะสำหรับโครงการในพื้นที่ที่พลุกพล่านและมีประชากรหนาแน่น

แท่นขุดเจาะให้ประโยชน์มากมายแก่ทีมงานก่อสร้าง เสาเข็มเจาะซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นโซลูชั่นในอุดมคติ เมื่อความท้าทายส่งผลให้ไม่สามารถรวมเครื่องจักรตอกเสาเข็มที่ขับเคลื่อนด้วยเครน ในการจัดเรียงทั่วไป อุปกรณ์ตอกเสาเข็มที่ใช้เครนเป็นทางเลือกของผู้จัดการโครงการ เครื่องสกัด/เครื่องขับแบบสั่นสะเทือนที่ขับเคลื่อนด้วยเครนให้ประโยชน์อย่างมากเสาเข็มเจาะเนื่องจากสร้างพลังงานและขนาดที่ใหญ่ ผู้จัดการโครงการมักเผชิญกับสถานการณ์เฉพาะที่จำกัด

การใช้พฤติกรรมขนาดใหญ่เหล่านี้ เสาเข็มเจาะและต้องหันไปใช้วิธีแก้ปัญหาอื่นเมื่อสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นพื้นที่ใกล้เคียงจำกัดผู้จัดการสถานที่ก่อสร้างมักถูกท้าทายให้สร้างโครงการในพื้นที่ที่พลุกพล่านและมีประชากรหนาแน่นเสาเข็มเจาะ เช่นเขตปริมณฑล ด้วยทางเลือก ผู้จัดการโครงการส่วนใหญ่จะเลือกสถานที่พัฒนาในพื้นที่ชนบทหรือในเมืองที่มีที่ดินจำนวนมหาศาลเสาเข็มเจาะ การก่อสร้างอาคารต้องใช้พื้นที่เพียงพอสำหรับความต้องการที่หลากหลาย

เพื่อให้ผู้เช่าสามารถเริ่มจ่ายค่าเช่า/สัญญาเช่าได้อย่างรวดเร็วซึ่งส่งผลให้เจ้าของ

เห็นได้ชัดว่าความต้องการพื้นที่คือเครื่องจักรที่จำเป็นสำหรับการเตรียมฐานรากของไซต์เสาเข็มเจาะ เครนที่อนุญาตให้ลูกเรือได้เปรียบในการเคลื่อนย้ายวัสดุหนักจำนวนมากโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยนั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ในการก่อสร้างโครงสร้างที่ล้อมรอบด้วยอาคารที่มีอยู่ อาจไม่สามารถทำได้ เสาเข็มเจาะความสามารถของแท่นขุดเจาะในการเคลื่อนย้ายอย่างว่องไวไปยังไซต์งานและรอบๆ ไซต์งาน ทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดขีดจำกัดระดับเสียงรบกวนโดยทั่วไปแล้ว เสาเข็มเจาะเจ้าของอาคารต้องการให้มีการสร้างโครงสร้างใหม่

ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด เพื่อให้ผู้เช่าสามารถเริ่มจ่ายค่าเช่าสัญญาเช่าได้อย่างรวดเร็วซึ่งส่งผลให้เจ้าของอาคารมีแหล่งรายได้ เสาเข็มเจาะงานก่อสร้างนั้นยากและท้าทาย และยิ่งท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ลดความก้าวหน้าในไซต์งาน เสาเข็มเจาะไซต์งานบางแห่งไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องจักรที่มีเสียงดังมากเกินไปในระหว่างการก่อสร้าง การก่อสร้างในหรือใกล้โรงพยาบาลหรือโรงเรียนไม่อนุญาตให้ใช้ค้อนดีเซลตอกเสาเข็มซึ่งสร้างกำลังและเสียงรบกวนจำนวนมากเมื่อตอกกองกับพื้น สามารถใช้เครื่องดูดตัวขับการสั่นสะเทือนแทนได้

เมื่อจำเป็นต้องใช้เสาเข็มในไซต์งานใหม่ พวกเขามักจะสร้างขึ้น

อย่างไรก็ตาม พื้นที่ที่อยู่ติดกันจำกัดเหตุผลที่ มักห้ามใช้เครื่องเหล่านี้โพรงใต้ดินเครื่องจักรตอกเสาเข็มดีเซลแบบมาตรฐานสร้างแรงกดลงอย่างมากในพื้นที่ใกล้เคียงของไซต์งาน เสาเข็มเจาะแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นอาจเป็นอันตรายต่อโพรงที่มีอยู่ตามธรรมชาติเสาเข็มเจาะ เช่น แม่น้ำใต้ดิน ถ้ำ และหลุมยุบ พื้นที่เหล่านี้อาจมีอยู่โดยไม่ต้องกังวลเสาเข็มเจาะขนาดใหญ่แต่ถูกประนีประนอมเมื่อเกิดการระเบิดครั้งใหญ่ที่พื้นโลกในระยะใกล้โครงสร้างที่อยู่ติดกันหรือที่มีอยู่

เมื่อจำเป็นต้องใช้เสาเข็มในไซต์งานใหม่ เสาเข็มเจาะพวกเขามักจะสร้างขึ้นใกล้กับโครงสร้างที่มีอยู่ ตัวตอกเสาเข็มดีเซลทำลายโลกเนื่องจากเสาเข็มถูกผลักลงสู่พื้นอย่างแน่นหนา เครื่องจักรอันทรงพลังเหล่านี้จะแทนที่โลกและ “ดัน” ดินและหินไปในทิศทางด้านข้าง การเคลื่อนไหวด้านข้างนี้อาจกระทบต่อโครงสร้างพื้นฐานของอาคารที่อยู่ติดกัน เสาเข็มเจาะซึ่งทำให้ไม่เสถียร การใช้แท่นขุดเจาะเพื่อสร้างทางเดินสำหรับเสียบเสาเข็มทำให้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ใช้การได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.