Sprinkler และคุณสมบัติในการทำลายล้างอย่างมีประสิทธิภาพ

 

นับตั้งแต่ยุคแรกเริ่มของอารยธรรม มนุษย์มีความหลงใหลในไฟ ท้ายที่สุด สิ่งที่ไม่ชอบเกี่ยวกับองค์ประกอบที่สามารถนำมาใช้เพื่อให้ความอบอุ่น ปรุงอาหาร และขับไล่สัตว์ป่าได้ แน่นอน Sprinkler ควบคู่ไปกับความน่าดึงดูดใจนี้ ได้รับความเคารพอย่างมีสุขภาพ เนื่องจากมนุษยชาติตระหนักดีว่าความร้อนแบบเดียวกันที่สามารถปรุงอาหารและให้ความอบอุ่นก็เป็นพลังทำลายล้างที่สามารถยกระดับบ้าน Sprinkler พืชผล และพื้นที่โดยรอบได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยเหตุนี้

ผู้คนจึงเริ่มมองหาวิธีป้องกันตนเองจากไฟและคุณสมบัติในการทำลายล้างอย่างมีประสิทธิภาพ Sprinkler ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มาตรการเชิงรุกด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยเหล่านี้ Sprinkler ได้พัฒนาเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับสามัญสำนึก ตัวอย่างเช่น การทิ้งอาหารไว้บนเตาเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ถ้ามันเกิดขึ้น เจ้าของบ้านที่ชาญฉลาดจะมีสัญญาณเตือนไฟไหม้/ควันเพื่อแจ้งให้ทราบว่ามีบางอย่างผิดปกติ นอกจากนี้

รวมกับข้อบกพร่องและความอ่อนไหวของผลิตภัณฑ์ในบ้าน

ตอนนี้คุณสามารถเลือกให้มีระบบสปริงเกอร์ในบ้านของพวกเขาได้เช่นกัน เพิ่มความปลอดภัยอีกระดับหนึ่งในบางครั้ง ธุรกิจฉีดน้ำดับเพลิงมักพบเห็นได้ทั่วไป แต่ปัจจุบันเจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกที่จะติดตั้ง Sprinkler เครื่องฉีดน้ำในบ้านของตนด้วยเช่นกัน เนื่องจากการศึกษาได้พิสูจน์ว่า Sprinkler เป็นหนึ่งในวิธีป้องกันความเสียหายจากไฟไหม้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แล้วทำไมต้องมีระบบสปริงเกอร์ดับเพลิง พิจารณาข้อเท็จจริงเหล่านี้จำนวนไฟที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาอยู่ในบ้าน สมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ Sprinkler รายงานว่าไฟไหม้บ้านคิดเป็น 80% ของการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้อง

กับอัคคีภัยทุกปีไฟไหม้บ้านไม่แสดงความแตกต่างระหว่างบ้านเก่าหรือใหม่ ไฟไหม้บ้านส่วนใหญ่เกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์ รวมกับข้อบกพร่องและความอ่อนไหวของผลิตภัณฑ์ในบ้านเช่นไม่ได้ทำความสะอาดปล่องไฟหรือช่องระบายอากาศอย่างถูกต้องสัญญาณเตือนควันทำงานได้ดีที่สุด Sprinkler ในฐานะระบบเตือนภัยล่วงหน้า แต่ไม่มีความสามารถในการดับไฟเหมือนที่ระบบสปริงเกอร์มี เมื่อสองระบบนี้ใช้ร่วมกัน บ้านและผู้คนจะได้รับการคุ้มครองอย่างดีที่สุด

ช่วยชีวิตสำหรับการหลบหนีที่ใช้เวลานานระบบสปริงเกอร์ดับเพลิง

ทุกครอบครัวควรฝึกซ้อมดับเพลิงเป็นประจำ และต้องแน่ใจว่ารู้วิธีรับมืออย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในกรณีเกิดเพลิงไหม้หัวฉีดน้ำดับเพลิงชดเชยความผิดพลาดของมนุษย์ได้ดีกว่าเทคโนโลยีป้องกันอัคคีภัยรูปแบบอื่น Sprinkler เนื่องจากระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงสามารถตอบสนองต่อไฟได้ทันทีในขณะที่ยังมีขนาดเล็ก Sprinkler และสามารถควบคุมการแพร่กระจายของความร้อน เปลวไฟ และควันพิษได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ระบบสปริงเกอร์

มีเบาะช่วยชีวิตสำหรับการหลบหนีที่ใช้เวลานาน  sprinkler system นั้นง่ายต่อการบำรุงรักษา เพียงแค่ตรวจดูเป็นครั้งคราว ประมาณปีละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งกีดขวางเซ็นเซอร์หรือสปริงเกอร์ควันไม่ทำให้ระบบสปริงเกอร์ทำงาน แต่ระบบจะทำปฏิกิริยากับอุณหภูมิสูงโดยทั่วไปคือ 135 ถึง 165 องศาฟาเรนไฮต์ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิง Sprinkler ช่วยเพิ่มมูลค่าตลาดให้กับบ้านของคุณได้ถึง 69% และมักจะลดอัตราการประกันด้วยเช่นกัน สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/product/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.