ตรรกะเบื้องหลังระบบไฟฟ้า

เมื่อพูดถึงการซ่อมแซมไฟฟ้าด้วยตัวเอง คนส่วนใหญ่กลัวความเสี่ยงที่จะถูกไฟฟ้าช็อต นี่เป็นเพราะความเข้าใจผิดว่าระบบไฟฟ้าเป็นวัตถุอันตรายที่ซ่อนอยู่หลังแผงไฟฟ้าและกำลังจะลุกเป็นไฟเผาเหยื่อผู้บริสุทธิ์ ระบบไฟฟ้าเป็นพลังอารยะที่มนุษย์ค้นพบเพื่อให้ได้ประโยชน์มากมาย ดังนั้นเราต้องทำความคุ้นเคยกับหลักการและกลไกเชิงตรรกะโดยพิจารณาจากหน้าที่ของไฟฟ้า ด้วยวิธีนี้ ความคิดในการซ่อมแซมระบบไฟฟ้าด้วยตัวเองจะดูไม่ยากอีกต่อไป

ขั้นตอนแรกคือทำความรู้จักกับระบบไฟฟ้า

หลักการทำงาน เมื่อคุณทำเช่นนั้น คุณจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นในการทำงานกับมัน และแม้กระทั่งต้องการทำการปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ระบบไฟฟ้าประกอบด้วยส่วนประกอบจำนวนมาก ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไปตั้งแต่ขนาดใหญ่ (เช่น เครื่องกำเนิดไฟฟ้า) ไปจนถึงชิ้นส่วนขนาดเล็ก ทรงพลังเกินกว่าจะใช้อย่างปลอดภัยอย่างเต็มที่ กำลังที่เข้ามาในบ้านจะถูกแบ่งออกเป็นหน่วยย่อยๆ ผ่านระบบวงจร ระบบไฟฟ้านี้มีเบรกเกอร์ ฟิวส์ และสายไฟขนาดต่างๆ เพื่อควบคุมการไหลเวียนของไฟฟ้าได้ดียิ่งขึ้น ส่วนประกอบที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ล้วนมีบทบาทในระบบไฟฟ้า

ระบบไฟฟ้าเป็นแรงธรรมชาติที่ “จัดการ” โดยใช้หลักวินัยของกระแสไฟฟ้า โดยวิธีนี้ อิเล็กตรอนที่มีประจุไฟฟ้าจะมีคำบรรยายและมุ่งตรงไปยังแหล่งกำเนิดเฉพาะที่จ่ายไฟ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ของเรา แหล่งกำเนิดที่ได้รับอิเล็กตรอนโดยตรงเรียกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและจำหน่ายไฟฟ้าโดยใช้สายเคเบิล สายไฟ และหม้อแปลงไฟฟ้าการส่ง”กระแสไฟฟ้าในบ้านของเราไม่หยุดหย่อน เนื่องจากปัจจัยต่างๆ อาจรบกวน

ทำให้เกิดการสูญเสียพลังงานสำหรับพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด

ไม่เอื้ออำนวยต่อวงจรไฟฟ้าที่โอเวอร์โหลดและพังเพราะเปิดอุปกรณ์มากเกินไป กิ่งไม้ซึ่งหากล้มทับสายไฟฟ้าจะทำให้การไฟฟ้าขัดข้องมันดูเป็นมิตรมากขึ้นแล้ว บทความต่อไปนี้จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการจัดการระบบไฟฟ้าของคุณเอง ระบบไฟฟ้าในบ้านเก่าแก่ก่อให้เกิดความท้าทายที่น่าสนใจมากมายถามสองครั้ง เจาะครั้งเดียว” เป็นคติพจน์ของช่างไฟฟ้าที่ทำงานเกี่ยวกับบ้านเก่าแก่จึงมีคำบอกเล่า

การปรับปรุงระบบไฟฟ้าในบ้านสูงอายุเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ แต่มันไม่ง่ายเลย การทำโครงการในลักษณะนี้มีความซับซ้อนและต้องมีการวางแผนและการกำกับดูแลอย่างรอบคอบเพื่อปกป้องรูปลักษณ์และโครงสร้างของบ้านเก่า เจ้าของต้องแจ้งให้ช่างไฟฟ้าทราบอย่างชัดเจนว่าการรักษาโครงสร้างพื้นฐานให้ได้รับการปกป้องและไม่บุบสลายเป็นสิ่งสำคัญลำดับที่ 1 ต่อไปนี้เป็นการดูความท้าทายที่เกี่ยวข้องและคำแนะนำในการทำงานให้เรียบร้อยโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อรูปลักษณ์และความสมบูรณ์ของเก่าของคุณ บ้าน.

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.