ติดฟิล์มบ้านและสำนักงานแบบกันรอย

รถยนต์และยานพาหนะอื่นๆ จะเชื่อมโยงกับคำว่า “การย้อมสีหน้าต่าง” ตลอดไป อย่างไรก็ตาม หน้าต่างและประตูของบ้านและสำนักงานสามารถใช้ประโยชน์จากฟิล์มติดฟิล์มสีได้มากเท่ากับรถของคุณ เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราได้ให้บริการย้อมสีคุณภาพเดียวกันแก่เจ้าของบ้านและธุรกิจสำหรับการใช้งานภายในและภายนอกที่หลากหลาย


ธุรกิจการติดฟิล์มบ้านในสำนักงาน ธุรกิจที่มีหน้าต่างภายนอกและประตูกระจกจำนวนมากได้ทุ่มเทเงินทุนจำนวนมากเพื่อทำให้พื้นที่ภายในเย็นลงในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมซึ่งเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัด การติดฟิล์มสีกับหน้าต่างและประตูเหล่านี้จะช่วยลดต้นทุนการทำความเย็นจำนวนมาก และให้พื้นที่ทำงานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสาร ในพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น สามารถใช้ฟิล์มตกแต่งเพื่อจำกัดการมองเห็นสำหรับผู้สัญจรไปมาหรือบุคลากรที่ไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ยังมีฟิล์มสีเข้มซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและให้สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ

ติดฟิล์มบ้าน
การประหยัดพลังงานแบบเดียวกันก็เป็นจริงสำหรับบ้านเช่นกัน ฟิล์มสีคุณภาพสูงป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ 65-70% ส่งผลให้พื้นที่ใช้สอยน่าอยู่พร้อมค่าทำความเย็นที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด การสัมผัสกับแสงแดดและรังสี UV อย่างต่อเนื่องหรือเป็นเวลานานไม่เพียงทำให้คุณและครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้พื้นไม้เนื้อแข็ง เคาน์เตอร์ และเฟอร์นิเจอร์ของคุณเสื่อมสภาพและเสียหาย ฟิล์มสีเหล่านี้ป้องกันรังสี UV เกือบทั้งหมดไม่ให้ทะลุกระจก ซึ่งให้บรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและช่วยถนอมพื้นผิวที่บอบบางของคุณ ข้อร้องเรียนสำคัญข้อหนึ่งที่เราได้ยินบ่อยๆ เกี่ยวกับแสงสะท้อนบนหน้าจอทีวีและคอมพิวเตอร์ ด้วยการย้อมสีหน้าต่างบ้าน แสงสะท้อนส่วนใหญ่นั้นสามารถขจัดออกไปได้ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรายการโปรดและการท่องเว็บได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และสำหรับสำนักงาน แสงสะท้อนที่ลดลงนี้อาจส่งผลให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นและพื้นที่ทำงานที่ผ่อนคลายมากขึ้น

ฟิล์มสีสำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจสามารถติดตั้งได้บนพื้นผิวกระจกเกือบทุกชนิด รวมถึงประตูกระจกบานเลื่อนและหมุนได้ หน้าต่างภายนอก สกายไลท์ ประตูห้องอาบน้ำและห้องอาบน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย! ไม่ว่าคุณจะต้องการความเป็นส่วนตัวหรือแสงสะท้อนที่ลดลงและการปฏิเสธความร้อน (หรือทั้งหมดข้างต้น) มีวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

peterfilm

ติดฟิล์มบ้าน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.