เครื่องซีลเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ราคาไม่แพง และเชี่ยวชาญสำหรับการใช้งาน

เครื่องซีลความร้อนมีค่ามากในปัจจุบัน แทนที่จะใช้เทป กาว เย็บผ้า หรือวิธีการยึดติดที่ซับซ้อนอื่นๆ ในปัจจุบัน หลายอุตสาหกรรมกำลังใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับการปิดผนึกด้วยความร้อน เครื่องซีลเมื่อทำการผลิตผลิตภัณฑ์โดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์หรือไนลอนเคลือบเทอร์โมพลาสติก เช่น เต็นท์ กันสาด ผ้าใบกันน้ำ เครื่องซีลและอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องจักรเหล่านี้ใช้เพื่อปิดผนึกรอยต่อที่รั่วซึมและกันน้ำ เมื่อใช้ถุงพลาสติกหรือถุง คุณใช้ความร้อนและแรงกด

 

เครื่องซีลเพื่อผูกแผ่นเหล่านี้เพื่อประทับตราประกันเครื่องปิดผนึกแถบไมโครโปรเซสเซอร์อัตโนมัติได้รับการออกแบบมาเพื่อปิดผนึกวัสดุเทอร์โมพลาสติกต่างๆ เช่น โพลีไวนิลคลอไรด์ โพลียูรีเทน เครื่องซีลโพลิเอทิลีนและโพลีโพรพิลีน และวัสดุอื่นๆ เช่น ริบบิ้น ฟอยล์ และไนลอน เครื่องซีลอัตโนมัติสามารถปรับได้ตามต้องการในมุมต่างๆ ความเร็วของสายพานลำเลียงสามารถปรับได้ตามความหนาต่างๆ ตัวเครื่องซีลมีคุณสมบัติหลากหลาย เช่น พัดลมปรับความเร็ว

สำหรับการปิดผนึกถุงพลาสติก ผ้าเคลือบและกล่อง

ระบบควบคุมอุณหภูมิ สวิตช์ไฟ ล้อพิมพ์ ฯลฯ มีทั้งรุ่นแนวตั้งหรือแนวนอน ซึ่งรวมการพิมพ์สี การซีล การส่งผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยลวดลายที่สะอาดสดใส สี ตัวเลือกและข้อกำหนดทางเทคนิคเครื่องซีลที่แตกต่างกันคุณสามารถใช้งานได้ในรุ่นที่ดำเนินการด้วยตนเอง สำหรับการปิดผนึกถุงโพลีโพรพิลีนหรือโพลียูรีเทนตั้งแต่ 20-200 ไมครอน มีอุปกรณ์ปิดผนึกด้วยความร้อนหลายแบบซึ่งมีให้ใช้งานในเครื่องแบบตั้งโต๊ะถึงแบบใช้เท้าเหยียบ มีเครื่องซีลปากถุงแบบใช้มือหรือเท้าแบบธรรมดาสำหรับการทำงานที่บ้านและในขนาดเล็กเครื่องซีล มีความสามารถในการปิดผนึกตั้งแต่ 100 มม. ถึง 700 มม.

นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ราคาไม่แพง และเชี่ยวชาญสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์เครื่องซีล มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซีลอัตโนมัติแบบครบวงจรสำหรับการปิดผนึกถุงพลาสติก เครื่องซีลผ้าเคลือบและกล่อง ฯลฯ ขึ้นอยู่กับความต้องการและความต้องการของคุณสำหรับบรรจุภัณฑ์กล่องของผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เช่น เครื่องใช้ สิ่งทอ สินค้าทั่วไป ผลิตภัณฑ์ยา และอื่นๆ อีกมากมาย มีเครื่องซีลความเร็วสูงและความแม่นยำที่หลากหลาย

สร้างการหลอมรวมและการยึดเหนี่ยวการปิดผนึกด้วยความร้อน

ซึ่งสามารถรองรับขนาด คุณสมบัติ และรูปร่างที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกเครื่องซีล L แบบใช้ลมเพื่อผลผลิตที่สูงขึ้นได้ เครื่องจักรที่ติดตั้งง่ายเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากเนื่องจากใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และความทนทานเครื่องซีลมีสองประเภทพื้นฐาน เครื่องซีลสูญญากาศคุณมีเครื่องปิดผนึกความร้อนแบบโรตารี่หรือเครื่องปิดผนึกแบบ dialectric หรือความถี่วิทยุ เทคนิคการปิดผนึกด้วยความถี่วิภาษหรือวิทยุ

มีมาหลายปีแล้ว ในขั้นตอนนี้ เครื่องซีลชีพจรของพลังงานความถี่วิทยุที่ตั้งเวลาไว้จะทำให้ผ้าระหว่างแม่พิมพ์และแผ่นฐานร้อนขึ้นเพื่อสร้างการหลอมรวมและการยึดเหนี่ยวการปิดผนึกด้วยความร้อนแบบหมุนเป็นเทคโนโลยีการปิดผนึกที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันในหลายอุตสาหกรรม เครื่องซีลไม่จำเป็นต้องใช้แม่พิมพ์หรือเครื่องมือใดๆ นอกเหนือจากความจำเป็นในความกว้างของหัวฉีดและล้อขับเคลื่อนที่เหมาะสม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.