รับซื้อเพชรออนไลน์สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อเพชรออนไลน์

เมื่อคุณกำลังมองหาซื้อเครื่องประดับเพชรออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้น สร้อยคอ เพชรหลวม ๆ ที่จะนำมาใส่เป็นแหวนในภายหลัง หรืออย่างอื่นขั้นตอนต่างจากสิ่งที่คุณต้องทำเล็กน้อย ร้านค้าในร้านขายเครื่องประดับ คุณได้ฝึกอบรมพนักงานขายที่พร้อมตอบคำถามของคุณและแนะนำคุณตลอดกระบวนการ รับซื้อเพชรในทางกลับกัน หากคุณกำลังพยายามซื้อเครื่องประดับเพชรออนไลน์ บุคคลเดียวที่คุณต้องพึ่งพาคือตัวคุณเอง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไร รวมทั้งคำศัพท์บางคำที่ใช้พูดถึงเพชร

คำที่ใหญ่ที่สุดคำหนึ่งเมื่อพูดถึงรับซื้อเพชรคือกะรัตของหิน

หมายถึงมวลหรือน้ำหนักของเพชร โดยธรรมชาติแล้ว สิ่งอื่นๆ รับซื้อเพชรที่ใหญ่กว่าเพชรที่มีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตาม เพชรเม็ดใหญ่ไม่ได้แปลว่าเพชรจะดูดีกว่าเพชรเม็ดเล็กๆ เสมอไป เนื่องจากมีปัจจัยอื่นๆ ที่ควรพิจารณา นอกจากนี้ หากซื้อเครื่องประดับที่มีเพชรมากกว่าหนึ่งเม็ด ให้ใส่ใจกับ “น้ำหนักรวมกะรัต” หากมีระบุไว้ ซึ่งจะรวมกะรัตของเพชรแต่ละเม็ดไว้ในเครื่องประดับ ดังนั้นอย่าคิดผิดที่คิดว่าเพชรหมายถึงหินแต่ละเม็ดแยกกัน

การเจียระไนเพชรไม่ได้หมายถึงรูปร่างของมันจริงๆ แม้ว่ารับซื้อเพชรทั้งสองเม็ดจะมักจะสับสนก็ตาม แต่การเจียระไนของเพชรนั้นเกี่ยวข้องกับมุมและคณิตศาสตร์มากกว่า รับซื้อเพชรที่เจียระไนอย่างดีจะสะท้อนแสงได้อย่างสวยงามกว่าเพชรเจียระไนที่ไม่เจียระไน ซึ่งทำให้ดูน่าสนใจสำหรับผู้ชมส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม มีความเฉพาะตัวอยู่บ้างในการพิจารณาว่าสิ่งใดมีคุณสมบัติเป็นการตัดในอุดมคติ

รับซื้อเพชรมีอยู่ในสีต่างๆ มากมาย

แต่ความหายากและความต้องการส่งผลกระทบต่อราคาที่เกี่ยวข้องของแต่ละรายการ รับซื้อเพชรหรือที่เรียกว่าเพชรสีขาวไม่มีความไม่สมบูรณ์ในการแต่งหน้าทางเคมีและมีราคาแพงมาก สิ่งเจือปนในเพชรจะทำให้เป็นสีอื่นๆ เช่น สีเหลืองหรือสีชมพู แม้ว่าเพชรเหล่านี้จะไม่ได้ “สมบูรณ์แบบ” เท่ากับเพชรไร้สี แต่สีบางสีก็ยังหายากและ/หรือเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับเครื่องประดับ ในท้ายที่สุด ความชอบส่วนบุคคลควรมีบทบาทสำคัญที่สุดในสีที่เลือก การวัดตำหนิของเพชรเรียกว่าความใส ยิ่งเพชรมีตำหนิน้อยเท่าใด เพชรยิ่งหายากและมีราคาแพงขึ้นเท่านั้น

หากเพชรมีตำหนิจำนวนมาก รับซื้อเพชรสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า และอาจไม่เหมาะสมสำหรับเครื่องประดับส่วนใหญ่ รูปทรงดั้งเดิมของเพชรเป็นทรงกลม แต่ก็มีรูปทรงอื่นๆ ให้เลือกมากมายเช่นกัน การเจียระไนแบบต่างๆ เน้นให้เห็นถึงคุณสมบัติบางอย่างของเพชร รูปร่างที่คุณควรเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลทั้งหมด แต่ให้พิจารณาว่าเพชรมีลักษณะอย่างไรหรือจะมีลักษณะอย่างไรในการตั้งค่า ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ของเพชรเอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.