เคล็ดลับในการเลือกสไตล์รับออกแบบตกแต่งภายในบ้านของคุณ

การตกแต่งภายนอกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา ได้แก่ Modern, Art Deco, Victorian และ Colonial Revival ตามหลักเหตุผล เจ้าของบ้านเหล่านี้หลายคนเลือกที่จะเสริมการออกแบบตกแต่งภายในบ้านโดยใช้องค์ประกอบที่เป็นหนึ่งเดียว ตัวอย่างเช่น หากภายนอกเป็นบังกะโลอาร์ตแอนด์คราฟต์ คุณอาจต้องการผนังโทนสีกลาง ไฟกระจกสี และเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊ค อย่างไรก็ตาม หากคุณมี Cape Cod ธีมประเทศอาจเหมาะกับการตกแต่งภายในของคุณมากกว่า คุณสามารถรับข้อมูลเชิงลึกและการออกแบบที่กำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้วเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุด

รับออกแบบตกแต่งภายใน

Art Deco ได้รับความนิยมครั้งแรกในปี ค.ศ. 1920 ในขณะที่ความเย้ายวนใจ ความเย้ายวนใจ และความเย้ายวนใจลดลงหลังจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ แต่ก็ยังมีจุดอ่อนในหัวใจของชาวอเมริกันสำหรับความไร้เดียงสาที่หายไปของช่วงเวลาคลาสสิกนี้ ในช่วงอายุ 20-30 นักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพมองว่าอาร์ตเดโคมีทั้งความหรูหราและล้ำสมัย การผสมผสานแง่มุมต่างๆ ของการออกแบบเครื่องบินและลัทธิแห่งอนาคตเข้ากับรูปแบบโมเสคของโลกเก่าและลัทธิเขียนภาพแบบเหลี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้คือสิ่งที่น่าสนใจมากที่พูดกับชนชั้นสูงที่ไม่ต้องการอะไรที่จืดชืดหรือน่าเบื่อ

เทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์อาร์ตเดโคที่ยืมมาจากสเตนเลสสตีลที่เข้มงวด แต่ยังรวมถึงผิวม้าลายที่แปลกใหม่และสีสันที่ทันสมัย ​​เทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์อาร์ตเดโคมอบบรรยากาศแบบพิพิธภัณฑ์ให้กับเจ้าของบ้านด้วยบทสนทนาที่หลากหลาย กระจกโค้ง โคมไฟทิฟฟานี่ เฟอร์นิเจอร์เคลือบ ผ้าม่านกำมะหยี่ โป๊ะโคมไหม เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก พรมหนา และลวดลายเรขาคณิตที่สมมาตร ล้วนช่วยเพิ่มกลิ่นอายของเดโคให้กับห้องได้ “มันเป็นเรื่องของความเย้ายวนใจและการได้เห็นอดีตที่ทีวีมีความสำคัญน้อยกว่า และมันเป็นเรื่องของชั่วโมงค็อกเทลและบริษัท” นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Barclay Butera กล่าวกับ HGTV

รูปแบบการรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านของ Arts and Crafts ทำให้อเมริกาและบริเตนใหญ่ตกตะลึงตั้งแต่ปีพ. ศ. 2393 ถึง พ.ศ. 2463 หลังจากการกำเนิดของการผลิตจำนวนมากและอุตสาหกรรมที่อาละวาด ศิลปินอย่าง John Ruskin และ William Morris เรียกร้องให้หวนคืนสู่งานฝีมือแบบชนบท ความเรียบง่ายผสานกับคุณภาพสูงด้วยเฟอร์นิเจอร์สะอาดหรูหราที่ใช้งานได้จริงและสวยงาม วิลเลียม มอร์ริส กล่าวในปี 2425 ว่า “ในบ้านของคุณไม่มีอะไรที่คุณไม่รู้ว่าจะมีประโยชน์ หรือเชื่อว่าสวยงาม”

นักออกแบบศิลปะและหัตถกรรมที่มีอิทธิพลอื่นๆ ได้แก่ Frank Lloyd Wright, Gustav Stickley, Henry Greene และ Elbert Hubbard เฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊ค “สไตล์ภารกิจ” สีเข้มที่ทนทาน กระจกสี กระเบื้องทาสี ผ้าดอกไม้ ไฟสีไมกา ผนังโทนสีกลาง และสีเขียวเข้มหรือสีเน้นสีฟ้าแซฟไฟร์

ส่วนหนึ่งของงานออกแบบที่กำหนดเองสำหรับศิลปะและหัตถกรรม

นอกจากรูปแบบดังกล่าวแล้ว คุณอาจสังเกตเห็นบริการออกแบบตกแต่งภายในที่มี “ฮวงจุ้ย” การรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านตามหลักฮวงจุ้ยตามหลักการที่ว่าการจัดวางวัตถุ การเลือกสี และการปรับพื้นที่สามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นและบรรลุเป้าหมายได้ ฮวงจุ้ยมักเกี่ยวข้องกับการขจัดความยุ่งเหยิง เพิ่มต้นไม้และจัดเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้มากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเลือกการออกแบบที่กำหนดเองแบบใด ความรู้สึกที่สงบและสบายอย่างสมบูรณ์ในพื้นที่ของคุณเองคือเป้าหมายสุดท้าย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.