การออกแบบป้ายเสื้อให้มีมิติและน่าสนใจ

วันนี้มีวิธีการมากมายในการติดฉลากเสื้อผ้าเด็ก เตารีดบนฉลาก ติดบนฉลาก และปากกามาร์กเกอร์สำหรับซักรีด ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พ่อแม่ที่ทำงานหนักในชีวิตเร็วและง่ายขึ้นน่าเศร้าที่วิธีการติดฉลากชุดนักเรียนเหล่านี้ไม่น่าเชื่อถือและจะไม่ทนต่อการทดสอบของเวลาผลิตภัณฑ์การติดฉลากแบบดั้งเดิม เช่น การเย็บทอบนฉลากเสื้อผ้า ดูเหมือนจะล้าสมัยไปแล้วในโลกสมัยใหม่ป้ายเสื้อแม้ว่าหลายคนหวนกลับไปสู่การปฏิบัติที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นวิธีเดียวที่แน่ใจได้ว่าเสื้อผ้าและเครื่องแบบของลูกคุณจะกลับมาเป็นเจ้าของโดยชอบธรรม

ป้ายเสื้อเพื่อแก้ปัญหาทรัพย์สินสูญหายในโรงเรียน

บางครั้งการติดฉลากข้าวของของลูกก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของกฎของโรงเรียน น่าเสียดายที่ผู้ปกครองหลายคนยังคงใช้วิธีต่างๆ เช่น ปากกาทำเครื่องหมายสำหรับซักรีดเพื่อติดป้ายชุดนักเรียน บทความป้ายเสื้อหากใช้เวลาและความพยายามเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยตั้งแต่เริ่มแรกทรัพย์สินจะไม่มีวันสูญหายราวกับว่ามีบางอย่างติดป้ายไว้อย่างชัดเจน ทรัพย์สินนั้นจะถูกส่งคืนให้กับเจ้าของเสมอ เหล็กบนป้ายชื่อบางประเภทก็ไร้ประโยชน์เช่นกัน

 ป้ายเสื้อราคา

ป้ายเสื้อ

  • หลังจากที่เสื้อผ้าผ่านการซักสองสามครั้งป้ายเสื้อกาวจะสูญเสียประสิทธิภาพและฉลากจะเริ่มลอกออกป้ายเสื้อหนึ่งหรือสองสัปดาห์ต่อมารับทำ ป้ายเสื้อคุณสามารถรับประกันได้ว่าฉลากจะหายไป
  • ซึ่งทำให้เกิดคำถามว่าทำไมถึงมีปัญหาในตอนแรกเครื่องแบบนักเรียนและชุดอุปกรณ์พละอาจมีราคาแพง

ทำให้บางครอบครัวมีภาระทางการเงินเมื่อสิ่งของสูญหายหรือถูกขโมยป้ายเสื้อค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นระหว่างปีการศึกษานั้นน่าประหลาดใจมากป้ายเสื้อถุงเท้าสำหรับออกกำลังกายสำหรับออกกำลังกายป้ายเสื้อเสื้อใหม่เนคไทและผ้าพันคอสามารถรวมกันเป็นเงินสดได้มากซึ่งอาจนำไปใช้ที่อื่นได้ดีกว่ามากป้ายเสื้อการใช้ผ้าทอบนป้ายเสื้อผ้าจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสิ่งของของบุตรหลานจะถูกส่งคืนสู่พวกเขาเสมอป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพยายามดูแลปัญหา

นี้ที่ต้นทาง ไม่สำคัญว่าคุณพยายามและปลูกฝังให้เคารพทรัพย์สินของพวกเขามากแค่ไหน เด็ก ๆ ก็คือเด็ก ๆ เมื่อพวกเขาสนุกกับการดูแลมากเกินไป สิ่งของต่างๆ จะถูกใส่ผิดที่และทิ้งได้ง่ายป้ายเสื้อทำให้การเย็บติดป้ายเสื้อผ้าบนเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปทำกิจกรรมนอกโรงเรียน มีความสำคัญยิ่งขึ้นไปอีกประสบกับวันที่เครียดและมีความคิดมากมาย เราทุกคนสามารถละเลยได้เล็กน้อยเมื่อเหนื่อยเช่นกันการเย็บบนป้ายเสื้อผ้าจะช่วยให้ลูกชายหรือลูกสาวของคุณจะพบสิ่งของของพวกเขาหลังจากการเดินทางไปหาผู้สูญหายอย่างรวดเร็วเป็น

จริงสำหรับงานหลายอย่างที่เราดำเนินการป้ายเสื้อวิธีการแบบเก่าและแบบเก่ามักจะได้ผลดีที่สุด พวกเราหลายคนสามารถนึกถึงแม่ของเรานั่งและเย็บป้ายชื่อบนเสื้อผ้าเป็นเวลาหลายชั่วโมงป้ายเสื้อมันเป็นส่วนหนึ่งของการกลับไปโรงเรียนหรือพิธีกรรมภาคใหม่ป้ายเสื้อแม้ว่าการใช้ผ้าทอบนฉลากเสื้อผ้าเพื่อติดฉลากทรัพย์สินของบุตรหลานอาจดูใช้เวลานานเกินไป มันคุ้มค่ากับความพยายาม การเย็บบนฉลากเสื้อผ้าจะยังคงอยู่ไม่ว่าจะใส่หรือผ่านการซักกี่ครั้งป้ายเสื้อ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.