การติดฟิล์มคอนโดและเคลือบเพื่อให้ฟิล์มมีความทนทานต่อการขีดข่วน

เมื่อเจ้าของบ้านหรือธุรกิจเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับตัวเลือกการย้อมสีของพวกเขา บ่อยครั้งที่พวกเขารู้สึกสับสนเล็กน้อยกับคำศัพท์ที่ใช้เกี่ยวกับตัวภาพยนตร์เอง บทความนี้จะกล่าวถึงภาพยนตร์ประเภทต่างๆ ติดฟิล์มคอนโดและเงื่อนไขที่สามารถให้ประโยชน์สูงสุดได้ ข้อมูลพิเศษเล็กน้อยนี้สามารถช่วยคุณสำรวจติดฟิล์มคอนโดข้อเสนอและแพ็คเกจต่างๆ ที่มีให้บริการผ่านบริษัทติดฟิล์มกรองแสงทั้งในประเทศและระดับประเทศภาพยนตร์ทุกเรื่องเริ่มต้นชีวิตในลักษณะเดียวกับพลาสติกทั่วไป

พลาสติกนี้หลอมและยืดออกจนบางเพียงพอสำหรับการย้อมสีหน้าต่างใดๆ ติดฟิล์มคอนโดพวกเขาทั้งหมดได้รับการบำบัดด้วยสารเคมีป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตเช่นเดียวกับการเคลือบเพื่อให้ฟิล์มมีความทนทานต่อการขีดข่วนมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นฟิล์มย้อมสีพื้นฐานและสามารถใช้ได้ติดฟิล์มคอนโดโดยไม่มีปัญหาหากลูกค้าต้องการฟิล์มกันแสงยูวีเพียงอย่างเดียวฟิล์มย้อมสีเป็นฟิล์มที่พบบ่อยที่สุด และเป็นภาพยนตร์ประเภทต่างๆ ที่หลายคนจินตนาการถึง

เพื่อบำบัดด้วยโลหะ โดยทั่วไปแล้วจะใช้อะลูมิเนียมหรือนิกเกิลโครเมียม

ติดฟิล์มคอนโด

เมื่อนึกถึงหน้าต่างย้อมสี ฟิล์มย้อมสีได้รับการบำบัดด้วยสีย้อมที่ดูดซับความร้อนเพิ่มเติม ติดฟิล์มคอนโดนี้ติดตั้งที่ด้านในของหน้าต่างและความร้อนที่ดูดซับจะถูกเก็บไว้บนกระจกติดฟิล์มคอนโดซึ่งจะถูกดูดซับกลับออกไปภายนอก เปอร์เซ็นต์ความร้อนที่ดูดซับจะรั่วไหลเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร แต่สิ่งนี้ไม่สำคัญ ติดฟิล์มคอนโดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาเทียบกับปริมาณความร้อนที่รถยนต์ดูดซับโดยหน้าต่างที่ไม่ผ่านการบำบัด เนื่องจากมีคุณสมบัติในการดูดซับ ฟิล์มชนิดนี้จึงมักใช้กับรถยนต์ เรือ และยานพาหนะกลางแจ้งหรือสันทนาการอื่นๆฟิล์มที่ฝากไว้ถูกสร้างขึ้นโดยการวาด

ฟิล์มผ่านถังเพื่อบำบัดด้วยโลหะ โดยทั่วไปแล้วจะใช้อะลูมิเนียมหรือนิกเกิลโครเมียม แม้ว่าบางบริษัทจะเสนอฟิล์มที่เคลือบด้วยทองแดง อนุภาคโลหะเหล่านี้ขับไล่ความร้อนได้จริงและยังทำหน้าที่เป็นฉนวนอีกด้วย ติดฟิล์มคอนโดประเภทนี้ใช้เป็นหลักในอาคารสำนักงาน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วฟิล์มจะทำให้มีความหนากว่าฟิล์มย้อมสีเล็กน้อยเพื่อรองรับโลหะ ผลลัพธ์ที่ได้คือฟิล์มที่เข้มกว่าและสะท้อนแสงได้มากกว่า ติดฟิล์มคอนโดซึ่งหลายๆ บริษัทใช้ในการส่องแสง ให้กับอาคารอื่นๆ

เพื่อทิ้งระเบิดลงบนฟิล์มด้วยไอออนของโลหะซึ่งกระจายไปทั่วพื้นผิว

ประเภทของโลหะที่สามารถนำมาใช้ในกระบวนการนี้ได้นั้นค่อนข้างสั้น ติดฟิล์มคอนโดดังนั้นฟิล์มที่เคลือบแล้วจึงมักจะให้ความหลากหลายไม่ได้เท่าสีและลายเหมือนฟิล์มสีอื่นๆฟิล์มสปัตเตอร์มีลักษณะคล้ายกับฟิล์มสะสมเนื่องจากทั้งคู่ใช้โลหะหลายชนิดเพื่อผลิตฟิล์มที่กันความร้อน ฟิล์มสปัตเตอร์แตกต่างกันไปตามลักษณะการผลิต ติดฟิล์มคอนโดกันร้อนอย่างไรก็ตาม ซึ่งหมายความว่าลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น ฟิล์มสปัตเตอร์ถูกสร้างขึ้นในห้องสุญญากาศ

และใช้ก๊าซเฉื่อยทางเคมีเพื่อทิ้งระเบิดลงบนฟิล์มด้วยไอออนของโลหะซึ่งกระจายไปทั่วพื้นผิวของฟิล์มอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเทคนิคนี้ ติดฟิล์มคอนโดจำนวนโลหะที่สามารถนำมาใช้ในการสร้างได้นั้นยาวนานกว่าจำนวนที่เคลือบไว้มาก และผลลัพธ์ที่ได้คือฟิล์มที่มีสีอ่อนกว่าและมีอัตราการสะท้อนแสงต่ำ ทำให้สามารถเปลี่ยนสีและลวดลายได้หลากหลายมากขึ้น ติดฟิล์มคอนโดและฟิล์มประเภทนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับเจ้าของบ้าน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.