แคปชั่นอ่อยการอัปเดตที่เชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์ของคุณ

 

คุณเคยรู้หรือไม่ว่าการอัพเดทสถานะของคุณบนโซเชียลเน็ตเวิร์กสุดโปรดอย่าง Facebook หรือ Twitter จะมีประโยชน์เพียงใด อาจมีประโยชน์แคปชั่นอ่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานในสภาพแวดล้อมสำนักงานและต้องการอัปเดตสถานะของคุณ แต่คุณทำไม่ได้เพราะคุณถูกปฏิเสธการเข้าถึงบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ แคปชั่นอ่อยมีวิธีที่ง่ายมากในการทำเช่นนี้ เรียกว่าโปสเตอรัสดังนั้น Posterous คืออะไรPosterous เป็นบริการบล็อก

แต่มีสองบิดนี้คุณสามารถโพสต์บน Posterous Blog ของคุณทางอีเมลแคปชั่นอ่อย ถ่ายทอดโพสต์ทั้งหมดของคุณไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียเช่น Facebook และ Twitter แคปชั่นอ่อยพร้อมกันเพื่อตั้งชื่อบางส่วนด้วยวิธีนี้ คุณสามารถบล็อกและเครือข่ายผ่านอีเมลง่ายๆทำไมต้องเป็นโปสเตอร์เพราะเป็นSuper –sharerและSupersaver Posterous เป็นเครื่องมือ Super-sharing เนื่องจากช่วยให้แชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มากมาย

ชีวิตทางสังคมของคุณอีกครั้งในภายหลัง นอกจากนี้ คุณสามารถมีบล็อกหลัง

สิ่งนี้เรียกว่าการโพสต์อัตโนมัติ Posterous เป็น Super saver ที่ช่วยคุณประหยัดเวลาและความพยายามอย่างมากในการอัปเดตบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ ของคุณด้วยการโพสต์อัตโนมัติแบบง่ายๆแคปชั่นอ่อยเมื่อคุณโพสต์ผ่าน Posterous คุณกำลังกด “นกสองตัวในอีเมลเดียว” ขณะที่คุณกำลังอัปเดตเครือข่ายโซเชียลของคุณผ่านอีเมล แคปชั่นอ่อยจะให้บริการคุณโดยรวบรวมชีวิตทางสังคมทั้งหมดของคุณไว้ในบล็อกเดียวแคปชั่นอ่อย วิธีนี้คุณยัง บล็อกในพื้นหลัง ใน Blog Posterous คุณจะมีเนื้อหาทั้งหมดที่แชร์บนเครือข่ายโซเชียลมีเดียต่างๆ ในที่เดียว เหมือนกับได้มีโอกาสทบทวน

ชีวิตทางสังคมของคุณอีกครั้งในภายหลัง นอกจากนี้ คุณสามารถมีบล็อกหลังแคปชั่นอ่อยสำหรับวัตถุประสงค์แต่ละอย่าง และคุณสามารถเลือกได้ว่าบล็อกใดจะเป็นบล็อกหลักของคุณมีฟังก์ชันแคปชั่นอ่อยอัปเดตสถานะที่ผู้คนจำนวนมากไม่แน่ใจว่าจะใช้อย่างไรหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใด ปัจจุบัน LinkedInแคปชั่นอ่อย ถูกรวมเข้ากับ Twitter สมาชิก LinkedIn จำนวนมากใช้ Facebook และบุคคลเหล่านี้มีแนวคิดมากมายเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาต้องการอัปเดตสถานะ LinkedIn เนื่องจาก LinkedIn ไม่ทำงานในลักษณะเดียวกับ Twitter เท่าที่เกี่ยวข้องกับเวลาหรือเช่นเดียวกับฟีดข่าวของ Facebook

คุณควรคำนึงถึงความจริงที่ว่าผู้คนไม่ต้องการให้คุณส่งการอัปเดตสถานะ

การโพสต์ข้อมูลบน LinkedIn มากกว่าวันละครั้งไม่เป็นประโยชน์จริง ๆ นอกจากนี้ หากคุณไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะที่สำคัญจริงๆ หรือการอัปเดตที่เชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์แคปชั่นอ่อยของคุณ เพื่อโพสต์บน LinkedIn ในวันใดก็ตาม ก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้ คุณควรคำนึงถึงความจริงที่ว่าผู้คนไม่ต้องการให้คุณส่งการอัปเดตสถานะบ่อยครั้งมากเกินไป หากคุณทำเช่นนั้น พวกเขาอาจพิจารณาสิ่งที่คุณกำลังแบ่งปันแคปชั่นอ่อยกับพวกเขาว่าเป็นสแปม ข้อเท็จจริงที่สำคัญอย่างหนึ่ง

ที่ต้องจำไว้คือ LinkedIn เป็นไซต์สำหรับมืออาชีพ และคุณต้องแน่ใจว่าสิ่งที่คุณโพสต์บน LinkedIn นั้นเหมาะสมสำหรับทุกคนมีผู้คนจำนวนมากบน Facebook ที่ต้องการใช้พื้นที่บนฟีดใหม่ของคุณ แคปชั่นอ่อยแรงและหากคุณไม่โพสต์บ่อยพอ คุณจะไม่ได้รับความสนใจ การโพสต์บน Facebook วันละครั้งนั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%B2-127-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A2-%E0%B8%AD/

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.