บริการรับทำแอพที่ไม่ยากเมื่อคุณมีเครื่องมือที่เหมาะสม

ความรู้เกี่ยวกับวิธีสร้างแอพสำหรับ iPhone สามารถทำให้คุณมีอิสระทางการเงินได้ หากคุณทำงานหนักเพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นที่ผู้คนจะซื้อเหมือนของหวาน รับทำแอพแต่ต้องรู้วิธีปัจจุบันมี iPhone ขายไปแล้วกว่า 34 ล้านเครื่องทั่วโลก และข่าวดีก็คือตัวเลขนี้ภายในสิ้นปีนี้จะสูงขึ้นมาก รับทำแอพตลาดสำหรับแอพ iPhone มีผู้ใช้มากกว่า 34 ล้านคนทั่วโลกและแอพพลิเคชั่นนี้ยังไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงผู้ใช้จำนวนมากเช่นนี้วิธีสร้างแอพ

รับทำแอพ

สำหรับ iPhoneการสร้างแอปพลิเคชั่น iPhone นั้นไม่ยากเมื่อคุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมรับทำแอพ เครื่องมือที่คุณจะใช้เพื่อสร้างแอปที่คุณจะขายให้กับผู้คน รับทำแอพคุณสามารถค้นหาเครื่องมือบนอินเทอร์เน็ตได้ฟรีและใช้งาน ถ้าคุณจริงจังกับการสร้างแอปพลิเคชั่น iPhone รับทำแอพคุณอาจจะดีกว่าถ้าคุณลงทุนเพียงเล็กน้อยApple มีโปรแกรมสำหรับนักพัฒนาซึ่งเสนอแพ็คเกจให้คุณสองแพ็คเกจ อันแรกเป็นโปรแกรมมาตรฐาน

หากคุณไม่เคยพยายามพัฒนาแอพของ iPhone จาก Know นั้นขึ้นอยู่

อันที่สองคือโปรแกรมระดับองค์กร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรับทำแอพ ฉันแนะนำให้ไปที่เว็บไซต์ของ Apple พวกเขากำลังเสนอบทช่วยสอนมากมายและรับทำแอพข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีพัฒนาแอพสำหรับ iPhoneหากคุณได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างแอพ iPhone คุณสามารถทำเงินอย่างจริงจังแม้ในขณะที่คุณหลับรับทำแอพ ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่สร้างแอปขึ้นมาซึ่งขายให้คนจำนวนมากและผู้ชายคนนั้นทำเงินได้หลายพันจากแอปนั้น รับทำแอพแอพสร้างเอฟเฟกต์ผายลม ใช่ แอปพลิเคชันผายลมทำให้เขามีรายได้ตอนนี้ถึงตาคุณที่จะเข้าร่วมตลาดด้วยแอปพลิเคชันของคุณ

คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคุณจะพลาดอะไรไป รับทำแอพหากคุณไม่เคยพยายามพัฒนาแอพของ iPhone จาก Know นั้นขึ้นอยู่กับคุณแล้ว หากคุณต้องการดำเนินการและเริ่มสร้างแอพรับทำแอพสำหรับตลาดขนาดใหญ่ที่มีมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์ ลองนึกภาพถ้าคุณขายแอปพลิเคชันให้กับผู้ใช้ iPhone กว่า 34 ล้านคนหรือแม้แต่สมาชิกออนไลน์ให้พวกเขาได้ ด้วยการแจ้งเตือนแบบพุช คุณสามารถขายให้พวกเขาเมื่อมีแนวโน้มสูงสุดที่จะซื้อ

เพราะคุณต้องเริ่มต้นการทำกำไรแบบง่ายๆ และไร้ขีดจำกัดเหล่านี้

หากโทรศัพท์ระบุตำแหน่ง GPS ว่าอยู่ที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด แอปของคุณสามารถส่งการแจ้งเตือนแบบพุชเพื่อบอกพวกเขาว่าตอนนี้ e-book สำหรับอาหารจานด่วนพร้อมสำหรับการซื้อรับทําแอพพลิเคชั่นแล้ว ชะชิงคุณรู้สึกว่า นั่นคือจินตนาการของคุณที่จุดประกายไฟภายใต้เบื้องหลังของคุณรับทำแอพ เพราะคุณต้องเริ่มต้นการทำกำไรแบบง่ายๆ และไร้ขีดจำกัดเหล่านี้ การตลาดบนมือถือและการพัฒนาแอพคือเหมืองทองคำแห่งอนาคต หากคุณกังวล

ที่จะไปแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ก็ไม่ต้องกังวลไป! มีแหล่งข้อมูลมากมายบนเว็บรับทำแอพแต่คุณต้องรู้ว่าจะดูที่ไหนคุณสามารถใช้บริษัทโฆษณาบนมือถือ เช่น iAd Network หรือ AdMob และร่วมเป็นพันธมิตรกับพวกเขาได้ เมื่อเสร็จแล้ว คุณต้องรวมแบนเนอร์โฆษณาของพวกเขาในแอปของคุณ และทุกครั้งที่ผู้ใช้คลิกที่แบนเนอร์

อ่านต่อ การออกแบบรับทำแอพ http://www.perumaltt.com/Home

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.