Gas Mixtures เพื่อการรักษายานพาหนะอยู่ในสภาพการทำงานสูงสุด

การปรับปรุงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ Gas Mixturesการกระทำของคนขับ เช่น รอบเดินเบา การสตาร์ทรถ และการบรรทุกน้ำหนักส่วนเกินในรถGas Mixtures มักเป็นต้นเหตุของการใช้น้ำมันที่ไม่ดีอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงอย่างกะทันหันโดยขาดพฤติกรรมที่ชัดเจนของผู้ขับขี่ อาจบ่งบอกถึงปัญหาที่ร้ายแรงกว่านั้น รักษายานพาหนะให้อยู่ในสภาพการทำงานสูงสุด

และเพิ่มไมล์ต่อแกลลอนให้สูงสุดตลอดเวลาการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดหลังการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันสามารถบ่งชี้ว่ารถได้รับน้ำมันเครื่องที่ไม่ถูกต้องระหว่างการเปลี่ยน ประสิทธิภาพต่ำGas Mixtures อุณหภูมิสุดขั้ว และค่า mpg ที่ลดลงบ่งชี้ว่าความหนืดของน้ำมันไม่ถูกต้อง Gas Mixturesน้ำมันที่ลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันสังเคราะห์หรือน้ำมันที่แนะนำในคู่มือสำหรับเจ้าของรถ อาจช่วยแก้ปัญหาได้การเติมลมยางอย่างไม่เหมาะสม

Gas Mixtures

รถจะเย็นตัวลงตลอดเวลาแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องทำความเย็นก็ตาม

สามารถลดระยะการใช้น้ำมันได้มากกว่าร้อยละสาม เนื่องจากความเสียดทานระหว่างยางกับถนนนั้นเกินสัดส่วน ปอนด์ต่อตารางนิ้ว (PSI) แสดงอยู่ที่ด้านข้างของยาง ซึ่งแสดงถึงอัตราเงินเฟ้อสูงสุดของยาง Gas Mixturesแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นแรงดันที่เหมาะสมสำหรับสภาพถนนและอุณหภูมิGas Mixtures ตรวจสอบยางบ่อยๆ และเก็บไว้ในแรงดันที่ผู้ผลิตแนะนำสำหรับสภาวะต่างๆรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มีเทอร์โมสตัทที่ทำงานด้วยคอมพิวเตอร์Gas Mixturesซึ่งควบคุมน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์

หากตัวควบคุมอุณหภูมิเสียหรือชำรุด รถจะเย็นตัวลงตลอดเวลาแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องทำความเย็นก็ตามGas Mixtures ผลที่ได้คือระยะน้ำมันไม่ดีและสมรรถนะของรถไม่ดีGas Mixtures ให้ช่างทำการทดสอบวินิจฉัยและเปลี่ยนเทอร์โมสตัทหากทำงานผิดปกติยานพาหนะรุ่นเก่าที่ใช้คาร์บูเรเตอร์อาจประสบปัญหาตัวกรองอากาศอุดตันหรือสกปรก ส่งผลให้ส่วนผสมของก๊าซมีความเข้มข้นมากเกินไปเนื่องจากอากาศเข้าไม่ดี รถใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่ลดระยะการใช้น้ำมัน

ทำความสะอาดตัวกรองอากาศและไม่อุดตัน และเปลี่ยนเซ็นเซอร์

แต่ยังส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์อีกด้วย ในรถยนต์ที่ไม่มีคาร์บูเรเตอร์ Gas Mixturesตัวกรองอากาศที่ถูกปิดกั้นจะทำให้อัตราเร่งไม่ดีแต่ระยะไมล์ก็ไม่ลดลงเซ็นเซอร์ออกซิเจนที่ทำงานผิดปกติยังช่วยควบคุมส่วนผสมของอากาศและก๊าซในเครื่องยนต์ ซึ่งอาจส่งผลต่อระยะน้ำมัน 20 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป gas mixtures examples ทำความสะอาดตัวกรองอากาศและไม่อุดตัน และเปลี่ยนเซ็นเซอร์ออกซิเจนหากจำเป็นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์

หัวเทียนทำงานผิดปกติ สายหัวเทียนสึกกร่อน และหัวเทียนที่เสีย มีส่วนทำให้สถิติระยะทางไม่ดี พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อจุดไฟการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ ดังนั้นปัญหากับพื้นที่เหล่านี้Gas Mixturesทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนักเพื่อรักษาการทำงานหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นกลไกในการนำก๊าซเข้าสู่เครื่องยนต์Gas Mixtures หากหัวฉีดเสียหรือรั่ว เชื้อเพลิงจะเข้าสู่เครื่องยนต์น้อยลง ทำให้รถยนต์ที่หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงทำงานผิดปกติทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลง

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/gas_mix tures/index.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.