ป้ายไวนิลและการปรับปรุงรูปลักษณ์เพื่อพบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การแสดงป้ายไวนิลเป็นแนวคิดที่เป็นประโยชน์ในการพาผู้คนไปยังที่ที่พวกเขาต้องไปและให้ข้อมูลที่ต้องการเมื่อพวกเขามาถึง ตัวอักษรไวนิลสามารถซื้อได้ผ่านบริษัททำป้ายออนไลน์ ป้ายไวนิลจากนั้นจึงนำไปใช้กับกระจกหรือพื้นผิวอื่นๆ เมื่อจัดส่งถึงลูกค้าแล้ว ในบางกรณี ป้ายไวนิลจะถูกนำไปใช้กับพื้นผิวอื่น เช่น พื้นหลังสี่เหลี่ยมโลหะ ป้ายไวนิลและแขวนไว้บนผนังหรือป้ายบอกทาง การใช้อักษรไวนิลอาจเป็นเรื่องยาก จึงเป็นสาเหตุให้ผู้เชี่ยวชาญมักละทิ้งงาน

ป้ายไวนิล

เมื่อเป็นไปไม่ได้ มีเคล็ดลับสองสามข้อที่สามารถปฏิบัติตามได้เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์และระยะเวลาที่ตัวอักษรจะยึดติดกับพื้นผิวกับพื้นผิวที่สะอาดและแห้ง ป้ายไวนิลแม้ว่าตัวอักษรที่หุ้มด้วยไวนิลจะยึดติดกับพื้นผิวได้ง่ายกว่ากระดาษมาส์กหรือสก๊อตเทปทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ยึดติดกับทุกสิ่ง หลีกเลี่ยงการใช้กับพื้นผิวที่ชื้นอยู่เสมอ เช่น สารอินทรีย์หรือโฟม ป้ายไวนิลวัสดุที่มีรูพรุนบางชนิดไม่ได้มีไว้สำหรับการยึดเกาะ ไม่มีอุณหภูมิที่สูงเกินไป

ควรลบป้ายหรือตัวอักษรเก่าออกก่อนที่จะพยายามเพิ่มใหม่

พบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยโลหะที่สะอาด แก้ว พื้นผิวที่ทาสีเรียบ และวัสดุแบนเนอร์พิเศษการทำความสะอาดพื้นผิวที่แข็ง เช่น แก้วและโลหะ ควรทำความสะอาดก่อนทาสิ่งใดๆ ป้ายไวนิลต้องขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น และฟิล์มออกก่อนจึงจะนำไปใช้ได้ ใช้น้ำยาทำความสะอาดพิเศษสำหรับพื้นผิวเหล่านั้น หรือสำหรับแก้วและโลหะเปล่า ป้ายไวนิลแอลกอฮอล์สำหรับขัดถูก็เหมาะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริเวณที่จะถือป้ายนั้นปราศจากเส้นใยและความชื้นก่อนเริ่มงาน

ในการใส่ตัวอักษร ควรลบป้ายหรือตัวอักษรเก่าออกก่อนที่จะพยายามเพิ่มใหม่ พวกเขาสามารถขูดออกด้วยไม้พายหรือมีดสำหรับอุดรูวิธีเมื่อได้ตำแหน่งที่แน่นอนของป้ายและเตรียมพื้นผิวแล้ว ป้ายไวนิลก็ถึงเวลาติดตั้ง ตัวอักษรไวนิลน่าจะมีส่วนหลังที่ด้านหนึ่งของตัวอักษรและชิ้นส่วนของหน้ากากจิตรกรอยู่อีกด้านหนึ่ง ป้ายไวนิลมีลักษณะคล้ายเทปกาวแต่มีความเหนียวน้อยกว่า หากไม่มีหน้ากาก สามารถทาก่อนติดป้ายได้ วางมือหรือปลายแขนผ่านด้านในของม้วนกระดาษ

ออกไปหลายนิ้วเหนือขอบตัวอักษร ใช้ไม้พายพลาสติกดันฟองอากาศ

จับอีกด้านหนึ่งของหน้ากาก โดยเริ่มจากด้านที่ใกล้กับมือที่จับมากที่สุด ค่อยๆ วางหน้ากากลงในแนวเส้นตรง ใช้มือเปล่าด้านหลังค่อยๆ ขจัดรอยยับ เริ่มต้นที่ตรงกลางแล้วตามม้วน ถูแผ่นมาส์กกับพื้นผิว ป้ายไวนิล ราคาถูกตัดปลายม้วนมาส์กออกด้วยกรรไกรเมื่อยื่นออกไปหลายนิ้วเหนือขอบตัวอักษร ป้ายไวนิลใช้ไม้พายพลาสติกดันฟองอากาศทั้งหมดออกจากพื้นผิว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สวมหน้ากากเข้ากับตัวอักษรอย่างแน่นหนาวางเทปกาวสองสามแผ่นที่ด้านบน

ของส่วนตัวอักษรเบา ๆ เพื่อติดเข้ากับผนังชั่วคราว ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันเท่ากัน ใช้ไม้บรรทัดถ้าจำเป็น ค่อย ๆ ลอกส่วนหลังออกจากตัวอักษรป้ายไวนิล และทำให้ตัวอักษรเรียบจากกึ่งกลางและบนลงล่าง สำหรับป้ายไวนิลแบบยาว สามารถทำได้โดยการตัดชิ้นยาวเป็นส่วนแนวตั้งสองสามส่วนด้วยกรรไกร ในขณะที่ป้ายถูกยึดกับผนังด้วยเทปกาว

เพิ่มเติม http://www.tddprint.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.