กระเป๋าเด็ก – สิ่งที่ต้องแพ็คเมื่อคุณเดินทาง

การจัดกระเป๋าสำหรับทารกเมื่อคุณกำลังจะไปเที่ยวในหนึ่งวันหรืออาจจะเป็นการเดินทางช่วงสุดสัปดาห์เพื่อความสะดวกของคุณมากพอๆ กับความสบายของลูกน้อย บางครั้งหากไม่มีอันใดอันหนึ่ง คุณก็ไม่มีอันอื่นอย่างแน่นอน สวรรค์ห้ามมิให้เดินจูงมือกันไปตามทางเดินริมทะเล ห่างจากความสะดวกสบายทุกอย่างที่มนุษย์รู้จักเป็นไมล์ๆ และคุณตระหนักดีว่า เมื่อทารกเตือนคุณอย่างกระทันหันและเปล่งเสียง ว่าคุณลืมยางกัด ขี้ผึ้งบรรเทาเหงือก ทั้งหมด เพราะคุณพยายามประหยัดในการจัดกระเป๋าผ้าอ้อมเด็กเพื่อรองรับข้อจำกัดด้านสัมภาระบนเครื่องบิน หรือใช้รถไฮบริดรุ่นเล็กแทนรถเอสยูวี

กระเป๋าเด็ก

สิ่งที่ต้องแพ็คกระเป๋าเด็ก

เมื่อจัดกระเป๋าให้ทารก ให้จัดกระเป๋าผ้าอ้อมเด็กที่คุณรู้ว่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับงาน หากคุณกำลังจะไปช่วงสุดสัปดาห์ ให้คิดเป็นสองเท่าของจำนวนผ้าอ้อมที่คุณคิดว่าจำเป็น หากคุณกำลังบิน ให้แพ็คสิ่งที่พอดีในกระเป๋าเด็กถือของคุณบนกระเป๋าทารก แล้วรู้ว่าเมื่อคุณมาถึง คุณจะต้องแวะระหว่างทางและหยิบชุดผ้าอ้อมมาเตรียมไว้ ไม่ว่าคุณจะใช้หรือไม่ก็ตาม หากคุณกำลังเดินทางโดยรถยนต์ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปหนึ่งห่อจะพอดีกับรูเล็กๆ เกือบทุกช่อง ดังนั้นควรพกติดตัวไปด้วย

คุณกำลังจะไปเดินเล่น ทิ้งลูกไว้กับปู่ย่าตายาย หรือเดินป่า? Reese Li มีกระเป๋าเด็กอ่อนสุดเก๋ที่เรียกว่า Lexington ซึ่งเปลี่ยนจากสะพายไหล่เป็นสายรัดที่ด้านหลังของรถเข็นเด็ก หากคุณเพิ่งไปส่งทารก ให้จัดกระเป๋าผ้าอ้อมเด็กสุดสัปดาห์ของ Cricket and Monkey หรือถุงหิ้ว 5 ชิ้นของ Kalencom ที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับผ้าอ้อมจำนวนมาก ผ้าห่มเด็กเสริม ผ้าเช็ดทำความสะอาด จุกนมหลอก ยางกัด ขวดร้อนและขวด สำหรับเย็น ทิชชู่ ครีมผ้าอ้อม แป้ง และแน่นอนสูตร Storksak และ OiOi มีกระเป๋าเป้สุดเก๋ที่ช่วยชีวิตเมื่อเดินป่าในฉากภาพยนตร์หรือเทือกเขาร็อกกี้

สิ่งที่ต้องแพ็คสำหรับลูกน้อย

คุณรู้ว่าคุณจะต้องนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนสองครั้งทุกวันที่คุณไปในแต่ละงานที่คุณวางแผนจะเข้าร่วม ตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องแพ็คของทั้งหมดลงในกระเป๋าผ้าอ้อมเด็ก แต่คุณต้องเตรียมกระเป๋าที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับการเปลี่ยนแปลง 2-3 อย่าง กระเป๋าเด็กที่มีคุณภาพดีกว่าส่วนใหญ่มีแผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อมแล้ว แต่คุณจะต้องคิดว่าสิ่งที่คุณซ่อนไว้ในสถานรับเลี้ยงเด็กนอกเหนือจากที่เราได้กล่าวไปแล้ว: q-tips ผ้าเช็ดมือสำหรับคุณ ถุงพลาสติกแบบมีซิปมากมายสำหรับ ทิ้งผ้าอ้อมที่สกปรก ขวดเปล่าและสะอาดจำนวนมากพร้อมใช้ ผ้าห่มสวยๆ สำหรับให้นม ผ้าเรอ ผ้ากันเปื้อน เจลป้องกันแบคทีเรีย เหยือกอาหาร ขวดน้ำสำหรับคุณและทารก น้ำผลไม้ และของเล่น เพื่อให้ลูกน้อยมีความสุขและสนุกสนานในขณะที่คุณเดินทาง

เลือกกระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยด้วยความช่วยเหลือของเรา การออกแบบกระเป๋าเด็ก [https://www.uekkids.com/]

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.