การทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องไข่สั่นไร้สาย

การมีเพศสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมหรือตัณหาเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาในชีวิตไข่สั่นไร้สายบ้างก็ปกปิดความรู้สึก บ้างก็ยอมรับอย่างโจ่งแจ้ง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรกับคู่ของคุณหากคุณไม่พอใจพวกเขาบนเตียงไข่สั่นพวกเขาก็จะไม่รู้สึกอิ่ม นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมแต่ละบุคคลมักจะมองหาวิธีและวิธีที่จะทำให้คู่รักของพวกเขาพึงพอใจบนเตียงหากคุณพิจารณามาตรการบางอย่างคุณอาจดูแลมันทั้งหมดอย่าบังคับคู่รักของคุณเพียงเพราะคุณต้องการมันไข่สั่น

ไข่สั่นทำให้พวกเขาพร้อมก่อนทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษ

ไข่สั่นและเป็นที่ต้องการและมอบของขวัญให้กับพวกเขาด้วยความหลงใหลเมื่อคุณรู้ว่าพวกเขาจะไม่ใช้มันแม้ว่าคู่ของคุณจะมีความเชื่ออย่างแรงกล้า พวกเขาจะยอมทำตามความปรารถนาของคุณอย่างแน่นอนหากคุณมอบบางสิ่งให้กับพวกเขาด้วยความรักและความปรารถนาอันบริสุทธิ์ไข่สั่นให้พวกเขาลองดูก่อนหรือถ้าพวกเขาอายเกินไปก็ช่วยพวกเขาอย่างใจเย็นในระหว่างการเกี้ยวพาราสีของคุณไข่สั่นในระหว่างการเกี้ยวพาราสี

  • คู่ของคุณต้องการให้คุณไม่ดีและนั่นคือประเด็นเมื่อคุณแนะนำบางสิ่งที่ซุกซนและสนุกสนานคุณควรใช้ประโยชน์จากเซ็กส์ทอยในขณะที่คุณรักเขาหรือเธอไข่สั่นถ้าคู่ของคุณไม่พร้อม
  • ไข่สั่นที่จะสวมแหวนบอกเขาว่ามันจะช่วยให้เขาอยู่ได้นานขึ้นไข่สั่นหากคู่ของคุณรู้สึกไม่สบายใจกับความคิดเรื่องไข่สั่น

ให้บอกเธอว่ามันจะเติมเต็มเธอในทุก ๆ ด้านและทำให้การเกี้ยวพาราสีของคุณน่าพึงพอใจมากขึ้นสำหรับเธอเซ็กส์ทอยเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับบางจุดในร่างกายสำหรับทั้งชายและหญิง อย่างไรก็ตาม เราต้องรู้วิธีใช้งานเป็นครั้งคราวไข่สั่นเนื่องจากไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะนำมันมารวมกันทั้งหมด ยังมีบางสถานการณ์ที่ผู้คนชอบเล่นเป็นทาสและภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว

ไข่สั่นคุณสามารถใช้ของเล่นของคุณพร้อมๆ กัน

ไข่สั่น

เพื่อลงโทษคู่ของคุณเหนือสิ่งอื่นใดไข่สั่นยังมีชุดหนังโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการหวดบ่าและรู้สึกถึงแรงกระตุ้นและการกระตุ้นเป็นพิเศษมีคนอื่นๆ ที่ไม่เคยมีประสบการณ์กับเซ็กส์ทอยเลย สำหรับพวกเขาขอแนะนำให้ใช้ขนาดที่พอดีที่สุดแล้วย้ายไปที่ขนาดที่แข็งแรงกว่า คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ได้อย่างราบรื่นโดยที่คู่ของคุณไม่กระวนกระวายใจ

การนวดเบา ๆ ด้วยน้ำมันหล่อลื่นที่มีกลิ่นหอม จากนั้นเครื่องสั่นจะค่อยๆ สั่นช้าๆ ตามจังหวะและเต้นแรงขึ้นและเร็วขึ้นด้วยการเต้นเป็นจังหวะไข่สั่นจะนำคุณไปสู่จุดไคลแม็กซ์ที่คุณอยากจะมีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นแทนที่จะถือของเล่นหนึ่งชิ้นหรือมากกว่านั้นที่เติมเต็มความปรารถนาของคุณไข่สั่น

สั่งซื้อ SEXTOY อ่านต่อ https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.