หน้าที่และความสำคัญของไวต้าชัวร์

ไวต้าชัวร์จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตตามปกติ เมแทบอลิซึม และสุขภาพที่ดี งานของพวกเขาคือการเผาผลาญสารอาหารอื่น ๆ เพื่อให้พลังงานและเริ่มปฏิกิริยาในร่างกาย พบได้ในผัก ผลไม้ และอาหารอื่นๆ แต่อาจหายไปจากสาเหตุหลายประการ แนะนำความต้องการขั้นต่ำของไวตาร์ชัวร์เพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร จำแนกตามความสามารถในการละลาย วิตามินที่ละลายในไขมัน สามารถเก็บไว้ในร่างกายได้ ประกอบด้วยคาร์บอน ไฮโดรเจน และออกซิเจน วิตามินที่ละลายน้ำได้ประกอบด้วยไนโตรเจนและบางครั้งก็มีกำมะถัน

นอกเหนือไปจากสามอย่างนี้ ไวต้าชัวร์ที่ละลายในน้ำ

สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงหน้าที่หลายประการของวิตามินและผลกระทบของข้อบกพร่อง เพื่อทำความเข้าใจบทบาทของไวตาร์ชัวร์ วิตามินช่วยให้สารอาหารถูกย่อยและดูดซึมและเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตและไขมันให้เป็นพลังงาน ช่วยเผาผลาญสารอาหาร ผลิตแอนติบอดีเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและพัฒนาความต้านทานต่อโรค วิตามินเสริมสร้างเซลล์ ผูกเนื้อเยื่อ สร้างกระดูก เซลล์เม็ดเลือดและสารพันธุกรรม ไวตาร์ชัวร์ฮอร์โมนและสารเคมีของระบบประสาท และรวมกับโปรตีนเพื่อผลิตเอนไซม์ วิตามินแต่ละกลุ่มมีบทบาทเฉพาะเจาะจงมากขึ้น

วิตามินซีช่วยสร้างและรักษาเนื้อเยื่อ กระดูก หลอดเลือดและผิวหนังให้แข็งแรง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน วิตามินดีควบคุมระดับแคลเซียมในเลือด ไวตาร์ชัวร์ป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก โรคกระดูกพรุน และโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดูดซึมแคลเซียมที่เหมาะสมและการควบคุมอัตราการขับออก ไวต้าชัวร์ทำหน้าที่ป้องกัน มันหยุดความเสียหายของเนื้อเยื่อโดยอนุมูลอิสระและปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ภายใน นอกจากนี้, ช่วยลดความเสี่ยงของโรคดีซ่านและโรคเกี่ยวกับตับอื่นๆ และทำให้ผลร้ายของการใช้ยาปฏิชีวนะในระยะยาวเป็นกลาง  เพิ่มเติม https://vitasurehealthcare.com/

ไวต้าชัวร์และการแข็งตัวของเลือด

ไวต้าชัวร์เอทำให้ตาบอดกลางคืน โครงกระดูกโตช้า และปัญหาของผิวหนังและทางเดินอาหาร การขาดวิตามินบี 1 ทำให้เกิดตะคริวที่ขา กล้ามเนื้ออ่อนแรง ความหงุดหงิด และปัญหาทางเดินอาหาร แผลในปาก การอักเสบของลิ้น ความอ่อนแอ การนับเม็ดเลือดต่ำ และรังแค เป็นอาการหนึ่งของการขาดวิตามินบี 2 วิตามิน B3 ที่ไม่เพียงพอทำให้เกิด ในขณะที่การขาดวิตามินนำไปสู่ปัญหาผิว ไวตาร์ชัวร์ความสับสนทางจิตใจ และภูมิคุ้มกันลดลง

ไวตาร์ชัวร์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต  กระบวนการทางร่างกาย ไวต้าชัวร์ดังกล่าวทำให้เกิดปัญหาหัวใจและภาวะซึมเศร้า วิตามินบี 12 ที่ไม่เพียงพอทำให้เกิดโรคโลหิตจางที่เป็นอันตราย ในขณะที่เลือดออกตามไรฟันและโรคกระดูกอ่อนเป็นอาการหลักของการขาดวิตามินซีและดีตามลำดับ การขาดวิตามินอีส่งผลต่อระบบประสาทและนำไปสู่ความอ่อนแอ ปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น และการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อสุดท้าย

ไวต้าชัวร์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.