flexible hose ประเภทต่างๆ และการใช้งาน

ตั้งแต่งานอุตสาหกรรมไปจนถึงงานในครัวเรือน flexible hose เครื่องมือนี้เป็นวิธีการถ่ายโอนของเหลวหรือก๊าซปริมาณมากจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง แม้ว่าการออกแบบบางอย่างจะทำให้ยางมีรอยหยักมากกว่าแบบอื่นๆ แต่สิ่งหนึ่งที่แต่ละประเภทมีเหมือนกันคือลักษณะที่ยืดหยุ่นของยาง อย่างไรก็ตาม มีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ สายยางในสวนยังเป็นที่รู้จักในฐานะการออกแบบที่เป็นสากล โดยเป็นงานที่พบได้บ่อยที่สุด ประเภทนี้มี flexible hose ซึ่งมักจะอยู่ที่ปลายทั้งสองข้าง เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับหัวจุกไม่เพียงเท่านั้น

แต่ยังรวมถึง flexible hose หรือสปริงเกอร์ด้วย

การออกแบบช่วยให้อุปกรณ์สามารถม้วนหรืองอเพื่อจัดเก็บได้ เมื่อของเหลวเริ่มไหลผ่าน จะถือว่ามีรูปร่างตรงที่ต้องการ พันธุ์สวนมีอยู่ที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่และร้านปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่ พวกเขามาในความยาวที่แตกต่างกันและบางรุ่นมีการออกแบบที่ไม่เจาะหรือหงิกงอ โครงสร้างแบบแช่น้ำช่วยให้ของเหลวซึมออกได้ช้าไม่เหมือนกับรุ่นสวน แอปพลิเคชั่นนี้ใช้สำหรับสวนเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำจะไม่สูญเปล่า ท่อวางอยู่บนดินและทำงานได้ดีที่สุดหากวางไว้ใต้คลุมด้วยหญ้า

เพื่อช่วยให้แน่ใจว่ามีการระเหยของน้ำเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยการใช้ท่อลมเป็นเรื่องปกติ การใช้งานมีตั้งแต่การดำน้ำใต้น้ำไปจนถึงการตั้งค่าทางอุตสาหกรรมที่ใช้ไขควงลม เครื่องบด flexible hose อื่นๆ อุปกรณ์นี้สามารถมีฟังก์ชันแรงดันต่ำที่เชื่อมต่อกับวาล์วความต้องการที่ใช้สำหรับสูบลมสิ่งของได้ คุณยังสามารถค้นหาฟังก์ชันแรงดันสูงที่รองรับได้ถึง flexible hose โดยทั่วไปจะเชื่อมต่อกับเกจวัดแรงดันเพื่อตรวจสอบแรงดัน

ในยานยนต์ทุกคันมีท่อที่จ่ายน้ำมันเบรกไปยังล้อ

เพื่อลดแรงเสียดทานระหว่างผ้าเบรกกับโรเตอร์เมื่อเหยียบแป้นเบรก อย่างไรก็ตาม มีท่อประเภทอื่นๆ ที่ใช้ในระบบการแตกหักในบางการใช้งาน รถกึ่งบรรทุกและรางรถไฟใช้ flexible hose เพื่อวิ่งระหว่างรถแทรกเตอร์กับรถกึ่งพ่วงและหัวรถจักรและรถรางตามลำดับ ก่อนการใช้เบรกลมในการดำเนินงานรถไฟ สายเบรกสุญญากาศเป็นเรื่องปกติ เส้นเหล่านี้ยังคงใช้อยู่ในบางส่วนของโลกต่างจาก flexible hose ซึ่งจ่ายอากาศไปยังระบบเบรกและออกซิเจนที่ระบายอากาศได้ให้กับนักดำน้ำใต้น้ำ ท่ออากาศถูกใช้ในการดำเนินงานในอาคาร ท่อระบายอากาศขนาดใหญ่ที่ยืดหยุ่นได้นี้

flexible hose ไปยังห้องต่างๆ ภายในอาคารจากเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องทำความร้อน flexible hose ธุรกิจเช่นร้านอาหารและโรงอาหารต้องใช้ท่อเกรดอาหารในการทำความสะอาดและบริการ ท่อที่จ่ายของเหลวเช่นโซดาหรือน้ำต้องเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา flexible hose เช่นเดียวกับรายการใดๆ ที่ใช้ฉีดน้ำหรือสารเคมีทำความสะอาดในพื้นที่เตรียมการ รวมถึงที่อ่างล้างจานที่ล้างจาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.