ทางเลือกที่ดีแต่จงรู้จักแบรนด์พลาสวูดของคุณ

พลาสวูดเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทำมาเพื่อให้ดูเหมือนพื้นไม้ย้อมสีธรรมชาติ พลาสวูดมีราคาไม่แพงนัก ไม่จำเป็นต้องตอกตะปูให้เข้าที่ ไม่ต้องการการตกแต่งขั้นสุดท้าย และทนต่อความเสียหาย ตัวเลือกในการปูพลาสวูดนั้นมีมากมายและแตกต่างกันไปตามการออกแบบตั้งแต่การจำลองลายไม้ไปจนถึงการเลียนแบบกระเบื้องพลาสวูดแม้ว่าพลาสวูดจะยังคงมีไม้จากทรัพยากรธรรมชาติของเรา แต่วัสดุส่วนใหญ่ที่ใช้ในพลาสวูดนั้นไม่มีไม้และพันธะร่วมกันในหลายชั้นในกระบวนการที่ใช้แรงดันและความร้อนสูง

พลาสวูด

ข้อดีของการใช้พลาสวูดทับพื้นไม้ก็คือ ชั้นต่างๆ

ของเส้นใยเซลลูโลสจะช่วยให้ขยายตัวและหดตัวได้ในระหว่างที่ความชื้นเปลี่ยนแปลง พื้นที่ที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ ไม่เหมาะกับพลาสวูด เมื่อคุณเลือกได้แล้วว่าต้องการเห็นการออกแบบพลาสวูดแบบใดในบ้าน คุณจะต้องรวบรวมเครื่องมือพื้นฐานบางอย่างสำหรับงาน แน่นอนว่าวัสดุที่ต้องใช้นั้นรวมถึงพลาสวูดของคุณ และหากคุณเลือกแบบที่หลากหลายที่ไม่มีแผ่นรองพื้นติดกับแผ่นไม้ คุณจะต้องซื้อแผ่นรองพื้นด้วย คุณจะต้องใช้แผ่นป้องกัน พลาสวูดแม่พิมพ์หรือแผ่นข้าง และการเปลี่ยนธรณีประตู เครื่องมือช่างพื้นฐาน

ได้แก่ ค้อน ชะแลงหรือราวจับ พลาสวูดสำหรับใช้ระหว่างส่วนของพื้นหรือระหว่างผนังกับพื้น แว่นตานิรภัย มีดเอนกประสงค์ ถุงมือ ตลับเมตร เครื่องมือไฟฟ้า เช่น เลื่อยและสว่าน และอื่นๆ น้ำยาทำความสะอาดพลาสวูด คุณอาจไม่ต้องการสิ่งของเหล่านี้ทั้งหมด แต่มีประโยชน์หากจำเป็น ก่อนที่คุณจะเริ่มติดตั้งพลาสวูด คุณต้องแน่ใจว่าพื้นผิวการทำงานของคุณเรียบและสะอาด ขจัดพื้นที่ไม่เรียบที่จะส่งผลต่อพื้นผิวเรียบของคุณด้วยมีดโกนสี มีดสำหรับอุดรู หรือสำหรับก้อนที่แข็งกระด้าง เครื่องขัดหรือเครื่องบด

เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มวางพื้นของคุณ คุณต้องเริ่มด้วยอันเดอร์เลย์ก่อน

โดยปกติแล้วจะซื้อเป็นม้วน การใส่อันเดอร์เลย์นั้นเป็นงานที่ง่ายมาก และจำเป็นอย่างยิ่งในการควบคุมเสียงรบกวนที่มากเกินไป ม้วนแผ่นรองจากด้านหนึ่งของห้องไปอีกด้านหนึ่ง และยึดเข้าที่ด้วยแถบกาวที่อยู่บนแผ่นรองหรือเทป กลับไปที่จุดเริ่มต้นด้วยส่วนที่เหลือของม้วนหรืออันเดอร์ถัดไป ม้วนชิ้นต่อไปออกไปทั่วห้องข้างความยาวสุดท้ายของอันเดอร์เลย์แล้วยึดทั้งสองชิ้นเข้าด้วยกันที่ตะเข็บ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซ้อนทับกันโดยประมาณ หนึ่งเซนติเมตร ทำต่อไปจนพื้นปูด้วยแผ่นรองพื้นจนหมด สามารถตัดส่วนเกินออกได้เมื่อติดตั้งพลาสวูดแล้ว

ในการวางพลาสวูดให้เท่ากันได้ดีที่สุด ให้วัดห้องของคุณจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แล้วหารด้วยความกว้างของแผ่นลามิเนตหนึ่งแผ่น เพิ่มจำนวนที่เหลือให้กับความกว้างของแผ่นไม้และหารด้วยสองเพื่อให้สมดุลกับห้อง เว้นช่องว่างระหว่างผนังกับแผ่นพลาสวูดแถวแรกหรือครึ่งเซนติเมตรหรือเต็มเซนติเมตรสำหรับห้องขยาย เริ่มต้นที่ด้านหนึ่งของห้อง วางตัวเว้นวรรคตามผนังเพื่อให้พื้นที่ขยาย วางแผ่นไม้แผ่นแรกลงไปที่ส่วนท้ายของแถวแรก คุณอาจต้องตัดชิ้นสุดท้ายเพื่อให้เข้าที่ ลบครึ่งเซนติเมตรออกจากการวัดช่องว่างระหว่างผนังกับส่วนท้ายของชิ้นสุดท้าย

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.