คอร์ดเพลงง่ายๆเสียงที่ประกอบด้วยตัวโน้ตต่างๆ ที่กำลังเล่นอยู่

ในการเล่นกีตาร์ คุณต้องเรียนรู้วิธีอ่านเพลงกีต้าร์ การเรียนรู้และทำความเข้าใจอาจฟังดูซับซ้อน แต่เมื่อคุณชินกับมันแล้ว จริงๆ แล้ว มันค่อนข้างง่ายและคอร์ดเพลงง่ายๆสามารถทำได้อย่างรวดเร็วในการเล่นกีตาร์ ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจรูปแบบคอร์ดพื้นฐานและมันคืออะไร คอร์ดกีตาร์เป็นเสียงที่ประกอบด้วยตัวโน้ตต่างๆ ที่กำลังเล่นอยู่บนกีตาร์

เมื่อคุณทราบรูปแบบคอร์ดแล้ว คุณสามารถเริ่มสร้างรูปแบบการก้าวหน้าของคอร์ดเพลงง่ายๆเพื่อเล่นเพลงที่ดีได้ทั้งหมดในการอ่านเพลงกีตาร์คอร์ดเพลงง่ายๆคุณต้องเข้าใจคำศัพท์ทั่วไปก่อน และอย่างแรกในตัวอย่างนี้คือคอร์ดหลัก คอร์ดหลักคือโน้ตหลัก เป็นคอร์ดพื้นฐานที่สุดที่ใช้ในการเล่นกีตาร์ คอร์ดเพลงง่ายๆหลักประกอบด้วยชุดโน้ตจากสเกลสี สเกลหลัก C, D, E, F โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วมีคอร์ดไมเนอร์ คอร์ดไมเนอร์ยังเป็นคอร์ดตามสเกลหลักด้วย

แฟลตสามารถแสดงสัญลักษณ์ด้วยตัวอักษรตัวเล็ก “b” และในคอร์ด

แต่แทนที่จะเป็นโน้ตปกติที่ใช้กับคอร์ด โน้ตตัวที่ 2 ควรอยู่ต่ำกว่าครึ่งขั้น ดังนั้นหากคอร์ด C ประกอบด้วยโน้ต C,E และ G คอร์ด Cm คอร์ดจะมี CD# และ G note คอร์ด Major และ คอร์ดเพลงง่ายๆ เป็นคอร์ดทั่วไปที่ใช้ในการพัฒนาคอร์ดอีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องเรียนรู้คือแฟลตและชาร์ป Flats คือคอร์ดที่ลดระดับลงครึ่งขั้น คอร์ดเพลงง่ายๆและ Sharp จะอยู่ตรงข้ามหรือคอร์ดที่สูงกว่าครึ่งขั้น ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ นี้จำเป็นจริงๆ เพื่อให้เข้าใจวิธีการอ่านเพลงกีตาร์ได้ดีในการอ่านคอร์ด คุณจำเป็นต้องรู้อักษรย่อของคอร์ดและหน้าตาของคอร์ดในแผ่นเพลง คอร์ดหลัก เช่น C major

สามารถเขียนเป็น C และ C major 7 คอร์ดเพลงง่ายๆเขียนได้เป็น CM7 สำหรับคอร์ดย่อย C minor สามารถเขียนเป็น Cm แฟลตสามารถแสดงสัญลักษณ์ด้วยตัวอักษรตัวเล็ก “b” และในคอร์ด E สามารถเขียนเป็น Eb และ Sharps เขียนโดยใช้สัญลักษณ์สากลของ คอร์ดเพลงง่ายๆ และในคอร์ด C สามารถเขียนเป็น C ได้คอร์ดเพลงง่ายๆแผ่นเพลงหรือแผ่นเพลงกีต้าร์มีสองประเภท มี tablature และคอร์ดง่ายๆ tablatures เป็นตัวเลขของแถบเพลงและแต่ละแถบมีความหมายว่าเป็นเครื่องสายบนกีตาร์ ตัวเลขบนแผ่น tablature แสดงว่าต้องกดสายอะไรและกดอะไร ในขณะที่คอร์ดชีทนั้น

คอร์ดเพลงง่ายๆ

ทางลัดของข้อความขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกคอร์ดเหล่านี้ในรูปแบบ

เป็นเพียงเพลงที่มีเนื้อเพลงและคอร์ดที่อยู่ด้านบนนั้น จังหวะเวลาของการเปลี่ยนคอร์ดนั้นขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่อยู่เหนือเนื้อเพลง แผ่นคอร์ดเป็นแบบที่เรามักใช้และมักพบในหนังสือเพลงพื้นฐานคอร์ดเพลงง่ายๆการเรียนรู้วิธีอ่านเพลงกีตาร์คอร์ดเพลงง่ายๆเป็นกระบวนการที่ยากและคอร์ดเพลงง่ายๆต้องการความทุ่มเทอย่างมากและการทำงานหนักคอร์ดเพลงง่ายๆ แต่ด้วยเนื้อหาและการค้นคว้าที่เหมาะสม คุณจะคุ้นเคยและการอ่านเพลงกีตาร์จะเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนกับการอ่าน

ทางลัดของข้อความขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกคอร์ดเพลงง่ายๆหัดเล่น เหล่านี้ในรูปแบบตารางจนกว่าพวกเขาจะจำได้ สิ่งนี้จะช่วยอย่างมากในการเปลี่ยนคอร์ดอย่างลื่นไหลนี่เป็นเพียงโครงร่างคอร์ดเพลงง่ายๆของผู้เริ่มต้น แต่ความสุขทางดนตรีที่แท้จริงนั้นเกิดขึ้นหลังจากการเรียนรู้และฝึกฝน คอร์ดเพลงง่ายๆหลายคนเชื่อว่าการเรียนรู้กีตาร์ต้องใช้คอร์ดเพลงง่ายๆทักษะพิเศษบางอย่าง และบางคนถึงกับมีความคิดในตำนานที่ว่าการเป็นนักกีตาร์ที่ดีต้องได้รับพรเหนือธรรมชาติที่คาดไม่ถึง

สนใจเพิ่มเติม https://reanguitar.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.