สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกล่องกระดาษ

กล่องกระดาษ กล่องพับเป็นผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่มีต้นกำเนิดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่ใช้เก็บรายการได้อย่างปลอดภัยหรือถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง กล่องกระดาษพับมักทำจากกระดาษบอร์ด กล่องได้รับการจัดส่งไปยังผู้ผลิตเป็นกระดาษแบน ผู้ผลิตใช้ชุดเครื่องพิเศษเพื่อตัด พับ ลามิเนทและพิมพ์บอร์ดกระดาษแบนลงในกล่อง

ผลิตภัณฑ์กล่องกระดาษ

กล่องพับเป็นภาพธรรมดาในครัวเรือนทั่วไป ตัวอย่างคลาสสิกคือกล่องซีเรียล ลองย้อนกลับไปดูปีแรก ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่น่าแปลกใจนี้ ในยุค 1840 สินค้าที่มีราคาแพงเช่นเครื่องประดับได้เก็บไว้ในกล่อง กล่องเหล่านี้เป็นของที่ทำด้วยมือและพวกเขาต้องการสตริงและตบอยู่ในสถานที่ แม้ว่า Charles H. Foyle  เป็นที่รู้จักแพร่หลายในฐานะผู้ประดิษฐ์กล่องกระดาษ แต่เป็น บริษัท Robert Gair ในปี 1879 ที่ผลิตกล่องกระดาษจำนวนมากโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากเหตุการณ์นี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตัดกล่องด้วยตนเองดังนั้นจึงเริ่มผลิตกล่องพับขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามจนถึงปีค. ศ. 1897 หีบห่อเหล่านี้ได้เริ่มใช้ในเชิงพาณิชย์แล้ว เมื่อความพยายามครั้งแรกประสบความสำเร็จผู้ผลิตอื่น ๆ ตามมาเร็ว ๆ นี้ และทำไมพวกเขาไม่ควรใช้โอกาสนี้ หลังจากทั้งหมดกระบวนการบรรจุภัณฑ์มีราคาไม่แพงการจัดเก็บได้ง่ายและแต่ละกล่องก็สามารถที่จะกลายเป็นโฆษณาของตัวเอง นอกจากนี้วัฒนธรรม ใบปลิว ของสหรัฐอเมริกายังกระตุ้นให้เกิดความต้องการสิ่งที่สามารถรีไซเคิลได้ง่ายด้วย เป็นผลให้กล่องพับเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นกับทุกปีที่ผ่าน

ตอนนี้เมื่อมันมาถึงเครื่องบรรจุกล่องก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความแม่นยำ เครื่องหยิบแผ่นกระดานกระดาษและพับลงในกล่องที่มีรูปร่างขนาดและความสามารถที่แตกต่างกัน เครื่องเหล่านี้เป็นแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติทั้งหมด

ต่อไปนี้เป็น 3 ประเภทหลักของเครื่องบรรจุภัณฑ์

1.อุปกรณ์บรรจุแนวนอน เครื่องเหล่านี้ช่วยในการพับกล่องในลักษณะที่ขั้นตอนการโหลดทำจากด้านข้างของกล่อง

2.อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์แนวตั้ง เครื่องเหล่านี้ช่วยในการพับกล่องในลักษณะที่ขั้นตอนการโหลดทำจากด้านบนของกล่อง

3.ห่อรอบ Cartoning อุปกรณ์ เครื่องเหล่านี้ช่วยในการสร้างกล่องรอบผลิตภัณฑ์ แม้ว่าเครื่องประเภทนี้จะมีความเร็วการผลิตต่ำ แต่ก็ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีการปรับแต่งเอง

อุตสาหกรรมกล่องพับได้กลายเป็นอุตสาหกรรมมูลค่าราว 50 พันล้านเหรียญ โดยปกติเศษกระดาษที่ใช้ในการผลิต      กล่องกระดาษเหล่านี้ อย่างไรก็ตามอาหารสำหรับอาหารจำเป็นต้องใช้วัสดุที่ดีและมีน้ำหนักเบาจึงทำให้คณะกรรมการซัลเฟตที่เป็นของแข็งเป็นตัวเลือกที่ใช้บ่อยที่สุด HI ฉันแอนตันโดนัลด์ ฉันเป็นวิศวกรเครื่องกลทำงานใน บริษัท ผลิตเครื่องตัดตาย ฉันชอบที่จะแบ่งปันบทความที่เกี่ยวข้องกับด้านต่างๆของการตัดตายเนื่องจากบทความนี้มีไว้สำหรับ กล่องพับ และการใช้งาน ดูการใช้งาน http://www.pjpackage.co.th/

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.