ตกแต่งห้องหอพักของคุณด้วยผ้าใบผนังศิลปะ

ห้องหอพักปกติดูน่าเบื่อและธรรมดาจนกว่าคุณจะตัดสินใจที่จะตกแต่งด้วยพิซซ่าบาง คุณสามารถแขวนผนังผ้าใบศิลปะและวางนิคกี้บนชั้นวางได้เล็กน้อย ห้องพักแบบหอพักราคาถูกเป็นเรื่องง่ายและราคาถูกในการตกแต่งเพราะมีเพียงห้องเล็ก ๆ เท่านั้น คุณสามารถทำให้ห้องหอพักของคุณน่าอยู่มากขึ้นโดยการตกแต่งด้วยสิ่งเล็ก ๆ บางอย่างที่คุณมีที่บ้าน ขอให้แม่ให้ยืมเฟอร์นิเจอร์ขั้นพื้นฐานบางส่วนสำหรับช่วงพักที่หอพักนี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับการตกแต่งห้องหอพักของคุณอย่างถูกและทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน

นำชิ้นส่วนของบ้านของคุณเข้าหอพักของคุณ

อพาร์ทเม้นท์ - พี.ที.เค.แมนชั่น

เช่นเก้าอี้แสนสบายที่คุณสามารถใช้เวลาอ่านหนังสือได้ อย่าลืมนำคู่หมอนที่พอดีกับเบาะเก้าอี้ นำมาในโต๊ะขนาดเล็กเพื่อให้ตรงกับเก้าอี้ของคุณ คุณสามารถวางนิตยสารและโคมไฟบนโต๊ะได้ รับผ้าลินินสดใหม่สำหรับเตียงของคุณเพื่อเพิ่มสัมผัสร่าเริงไปยังห้องใหม่ของคุณ อย่าลืมรับผ้าพันคอที่อบอุ่นสำหรับคืนเย็น นำหมอนพิเศษมาวางไว้บนเตียงเมื่อคุณเผาน้ำมันตอนเที่ยงคืนเพื่อการสอบตกแต่งห้องพักหอพักของคุณด้วยกระถางที่ดีหรือแขวนผนังผ้าใบขนาดเล็กเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับห้องพักหอพักของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถตกแต่งห้องของคุณด้วยโคมไฟแขวนร่วมสมัย นำกรอบรูปของสมาชิกในครอบครัวมาเตือนคุณเกี่ยวกับคนที่คุณรัก

หอพักเก็บตู้เก็บเอกสารหรือชั้นวางหนังสือและเอกสาร ซื้อถังเก็บเอกสารขนาดเล็กเพื่อให้งานโรงเรียนของคุณมีการจัดระเบียบ คนที่แต่งตัวประหลาดออร์ทอดอกซ์ที่มีจุดประสงค์ที่ดีสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บและมีที่นั่งเสริมสำหรับเพื่อน นอกจากนี้คุณยังสามารถยืนเท้าของคุณเกี่ยวกับชาวเติร์กเมื่อคุณเบื่อ ห้องพักหอพักมีขนาดเล็ก แต่คุณสามารถทำให้ห้องดูใหญ่ขึ้นโดยแขวนผ้าม่านจากพื้นถึงเพดาน อีกเคล็ดลับประหยัดพื้นที่ที่ดีคือการได้รับตู้หรือชั้นวางแนวตั้ง วาดเส้นแนวนอนสองเส้นไปตามผนังห้องเพื่อให้ห้องดูกว้างขึ้น คุณสามารถใช้สติ๊กเกอร์ติดผนังได้หากไม่สามารถทาสีผนังได้

ตารางศึกษามุมที่ดีจะประหยัดพื้นที่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตารางการศึกษาของคุณมีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับอุปกรณ์การเรียนในโรงเรียนพื้นที่ว่างบนโต๊ะเพียงพอสำหรับหนังสือเปิดและแล็ปท็อปมากกว่าหนึ่งเล่ม แทนที่จะเป็นโคมไฟตั้งพื้นให้ลองใช้คลิปหนีบโคมไฟศึกษาที่มีแขนยืดหยุ่นการเพิ่มห้องหอพักเหล่านี้ให้ง่ายขึ้นจะไม่ทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการใช้แขนและขา แต่จะทำให้หอพักของคุณสะดวกสบายมากขึ้น อย่าลืมวัดก่อนอื่นก่อนที่จะซื้อเครื่องประดับตกแต่งเช่นศิลปะบนผืนผ้าใบหรือก่อนได้รับเฟอร์นิเจอร์เช่นโต๊ะเรียน ติดตั้งแหล่งกำเนิดแสงมากกว่าหนึ่งแห่งเช่นแสงจ้าเพื่อการศึกษาและแสงสลัว ๆ เพื่อการผ่อนคลาย หาสิ่งที่ราคาถูกจากร้านค้าออนไลน์และส่งพวกเขาไปที่หอพักราคาถูกของคุณแทนการหยิบสินค้าขึ้นที่ร้านค้า

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.