สอน excel วิธีสร้างรายการที่เลื่อนได้

พื้นที่บนแผ่นงานสอน excel โดยปกติจะเป็นแบบพรีเมี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณออกแบบและสร้างแดชบอร์ด โดยปกติแล้วแดชบอร์ดจำเป็นต้องแสดงข้อมูลชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด คุณสามารถทำให้แผนภูมิหรือกราฟของคุณใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับข้อมูลได้ แต่นี่อาจเป็นไปไม่ได้เสมอไปหรือสอน excel ของคุณอาจไม่ใหญ่พอถ้าคุณมีข้อมูลที่มีแนวโน้มเป็นระยะเวลานานหนึ่งปีและครอบคลุมสี่ไตรมาส

ดังนั้นหากคุณมีตารางข้อมูลที่คุณต้องการแสดง

แต่ไม่ต้องการแสดงชุดข้อมูลทั้งหมดของคุณให้บอกว่าคุ้มค่าเพียงหนึ่งเดือนหรือเป็นไตรมาสธุรกิจ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการทำให้ข้อมูลของคุณเลื่อนได้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนดูตารางได้อย่างไรก็ตามข้อมูลหลายแถวในเวลาที่คุณ ใน สอน excel ความสามารถในการเติมคอลัมน์หรือแถวโดยอัตโนมัติด้วยค่าที่ตามมาและแบบลอจิคัลในซีรีย์เป็นการประหยัดเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม

ราสามารถเติมข้อมูลอัตโนมัติในวันธรรมดาเดือนหรือตัวเลขตามลำดับโดยที่โปรแกรมทั้งหมดได้ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกของเราสิ่งที่เราต้องทำคือพิมพ์ค่าสองสามค่าแรกแล้วลากจุดจับเติมสอน excel ทำส่วนที่เหลือทั้งหมดของการทำงานหนัก จุดจับเติมเป็นจุดเล็ก ๆ หรือสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ด้านล่างของเซลล์ที่ใช้งานอยู่สอน excel จะรับรู้เนื้อหาของเซลล์โดยอัตโนมัติเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์และเมื่อลากจะเติมเนื้อหาโดยอัตโนมัติ

เมื่อคุณสร้างหรือเปิดสมุดงานใหม่ในสอน excel

คุณจะพบกับเวอร์ชันมาตรฐานเริ่มต้นของสอน excel คุณอาจไม่ชอบสไตล์นั้น คุณอาจต้องการแผ่นงานเพียงแผ่นเดียวแบบอักษรหรือสีพื้นหลังที่แตกต่างกันหรือเป็นหัวเรื่องมาตรฐานของ บริษัท ที่อยู่ในสเปรดชีตทั้งหมดของคุณหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงค่าสอน excel มีความยืดหยุ่นสูงและมีตัวเลือกมากมายให้คุณสร้างสมุดงานของคุณเอง มันง่ายในการสร้างสมุดงานเริ่มต้นใหม่สิ่งที่คุณต้องทำคือสร้างแม่แบบกำหนดเองใหม่บันทึกไฟล์เป็น book.xltx และบันทึกไฟล์ไว้ในตำแหน่งที่ถูกต้องบนฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ

มาเริ่มกำหนดสมุดงานเปล่าใหม่กันดีกว่า นี่คือรายการของรายการหลักบางอย่างที่คุณสามารถเปลี่ยนเพื่อกำหนดแม่แบบของคุณเอง คุณสามารถเพิ่มแผ่นงานพิเศษหรือลบแผ่นงาน ฉันต้องการเริ่มต้นหนังสืองานของฉันเป็นหนึ่งแผ่น คุณสามารถเปลี่ยนชื่อได้ การใช้ชุดรูปแบบเอกสารเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับแต่งและสร้างมาตรฐานให้กับภาพส่วนบุคคลหรือ บริษัท ของคุณเพื่อความสอดคล้องและดูเป็นมืออาชีพในเอกสารสอน excel จะไม่มีข้อยกเว้น

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.