ตู้ล้างรถหยอดเหรียญสร้างความสะดวกให้กับคุณหรือไม่

โดยพื้นฐานแล้วเครื่องซักผ้าแรงดันใช้พลังงานสูงในการทำลายพันธะระหว่างสิ่งสกปรกและพื้นผิวเพื่อทำความสะอาดซึ่งทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพและมีคุณค่าสำหรับธุรกิจ ตู้ล้างรถหยอดเหรียญแบบแรกที่เราจะพูดถึงใช้น้ำเย็นที่แรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณน้ำและแรงดันจะแตกต่างกันระหว่างรุ่น แต่ตู้ล้างรถหยอดเหรียญทุกประเภทใช้แรงดันสูงบางรูปแบบ เครื่องซักผ้าแรงดันไฟฟ้าคุณภาพสูงจะมีปั๊มลูกสูบเซรามิกสามเท่าที่ให้ความทนทานของเครื่องและทำให้อุปกรณ์มีประสิทธิภาพด้านราคา หลายรุ่นมาพร้อมกับเฟรมเคลือบด้วยผง

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญมีพลังในการทำความสะอาดทุกอย่าง

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญสามารถทำความสะอาดและอื่น ๆ อีกมากมาย มันมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษบนพื้นผิวที่มีจาระบีและน้ำมันทำความสะอาดยาก การรวมกันของแรงดันสูงและน้ำร้อนมากทำให้เป็นตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่ทรงพลังมากซึ่งสามารถทำงานสั้นแม้ในงานล้างที่ยากที่สุด หม้อไอน้ำสแตนเลสและคอยส์พร้อมด้วยปั๊มลูกสูบเซรามิกทำให้เครื่องเหล่านี้เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ทนทานและคุ้มค่า ตู้ล้างรถหยอดเหรียญประเภทนี้มีให้เลือกทั้งแบบไฟฟ้าดีเซลหรือเบนซิน

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญราคาที่คุณเลือกใช้สำหรับโรงงานของคุณนั้นราคาเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ ใช้เวลาในการดูตู้ล้างรถหยอดเหรียญประเภทต่าง ๆ จากทุกมุมจนกว่าคุณจะพบการจับคู่ที่เหมาะสมที่สามารถตอบสนองความต้องการการทำความสะอาดเฉพาะของคุณ โมเดลวันนี้ถูกสร้างขึ้นให้มีความทนทานคุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบอัตโนมัติรวมถึงส่วนโค้งเพื่อการแช่ไว้ล่วงหน้า รถยนต์จะถูกโรยด้วยสารละลายของเหลวที่เตรียมไว้เป็นพิเศษของกรดและด่าง

สารเคมีไม่ได้เป็นอันตรายต่อสีหรือผิวรถยนต์

ของเหลวพิเศษใช้สำหรับยางและล้อเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกเลี่ยนจากสถานที่เหล่านั้น โค้งถัดไปประกอบด้วยผ้าห่อตัวที่อ่อนนุ่มเพื่อใช้งานกับกันชนหน้าและข้างและท้ายที่สุดก็เป็นพื้นที่ด้านหลังของรถ ยางและล้อขัดด้วยแปรงซึ่งอยู่ในระดับต่ำมากในการทำงานในพื้นที่เฉพาะ มีเครื่องซักผ้าแผงโยกซึ่งดำเนินการโดยมอเตอร์สำหรับส่วนล่างของการทำความสะอาดรถ ขั้นตอนต่อไปประกอบด้วยชุดที่สองของสเปรย์ฉีดแรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ได้รับผลกระทบ

ยานพาหนะต้องผ่านชุดหัวฉีดเพื่อทำความสะอาดช่วงล่าง นอกจากนี้ยังมีหัวฉีดแรงดันสูงสำหรับทำความสะอาดยางและล้อจากทุกทิศทาง ขั้นตอนสุดท้ายคือการผ่านสามโฟม พวกเขาเป็นโฟมเคมีที่ทำความสะอาดร่างกายและในเวลาเดียวกันทำงานเป็นสารป้องกันสำหรับสีของรถ ตัวป้องกันเหล่านี้แตกต่างจากตัวดำเนินการหนึ่งไปยังอีก มีหน่วยส่องยางที่คาร์วอชซึ่งให้บริการยางซิลิโคน ตู้ล้างรถหยอดเหรียญดูใหม่และยังช่วยถนอมยาง การล้างรถบางครั้งจะให้น้ำล้างเพื่อลบจุดสุดท้ายบนตัวรถ ในที่สุดรถจะแห้งด้วยอากาศหรือหน่วยความร้อน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.