กรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวกับนักเดินทางอิสระ

กรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวนั้นเป็นเพียงแค่การจัดทัวร์ที่มีกำหนดการเดินทางและครอบคลุมประเทศที่แตกต่างกันหรือดูที่ประเทศใดประเทศหนึ่งในเชิงลึก โดยทั่วไปแล้วการเดินทางโดยรถโค้ช แต่สามารถเดินทางโดยรถไฟเรือและหรือรวมถึงบางเที่ยวบินขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนและทัวร์ที่คุณเดินทาง ข้อดีอย่างหนึ่งของการท่องเที่ยวแบบกลุ่มคือทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้สำหรับคุณล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงการขนส่งที่พักที่พักรถรับส่งจากสนามบินอาหาร

การเข้าพิพิธภัณฑ์หรือสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยลดความเครียดในการวางแผนทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง ขอแนะนำให้คุณเดินทางมาถึงเมืองต้นทางหนึ่งหรือสองวันก่อนทัวร์จะเริ่มต้นและสิ้นสุดลงในกรณีที่มีความล่าช้าในการเดินทางที่ไม่คาดคิดบริษัททัวร์ส่วนตัวเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถจัดที่พักก่อน หลังโพสต์ในนามของคุณ

ใครคือกลุ่มทัวร์ส่วนตัวชมเพื่อ

ทัวร์ส่วนตัว เวียดนามกลาง Bana Hills

หากคุณเดินทางคนเดียวและไม่เข้าใจหรือมั่นใจในการเดินทางการท่องเที่ยวแบบกลุ่มเป็นทางเลือกที่ดี ก่อนอื่นคุณจะต้องเดินทางไปพร้อมกับคนที่มีใจคล้าย ๆ ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวและคุณจะมีความเชี่ยวชาญในไกด์ท้องถิ่นของคุณที่จะรู้ว่าควรกินที่ไหนจะออกไปข้างนอกและเข้า ทั่วไปสิ่งที่ต้องทำในเมือง นี่เป็นวิธีที่ดีในการพบปะนักเดินทางคนอื่นและเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ที่คุณกำลังเดินทาง กรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวไม่ได้มีไว้สำหรับนักเดินทางคนเดียว แต่ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศหรือภูมิภาค

โดยทั่วไปทัวร์ส่วนตัวเหล่านี้จะไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่และด้วยความรู้ของไกด์ของคุณคุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และสัมผัสกับประเทศที่คุณอาจพลาดหรือไม่รู้จักถ้าคุณเดินทางคนเดียว บางทัวร์ส่วนตัวมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเช่นหากคุณต้องการเยี่ยมชมปราสาทของยุโรปเส้นทางเดินป่าหรือเดินป่าบนเกาะ ฯลฯ รายการจะดำเนินต่อไปและหมายความว่ามีโอกาสที่ทัวร์จะเหมาะกับความสนใจของคุณมากที่สุด สิ่งหนึ่งที่คุณอาจต้องระวังคือ

ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะมีผู้คนจำนวนเท่าใดในทัวร์พวกเขา

จะไปข้างหน้ากับทัวร์โดยไม่ได้เป็นทัวร์ที่รับประกันหากทัวร์ไม่กรอกที่นั่งบริษัททัวร์ส่วนตัวอาจยกเลิกได้ เกี่ยวกับตัวเลือกที่รับประกันเมื่อพยายามจอง อย่างน้อยที่สุดถามว่ามีที่นั่งบางส่วนที่มีการขายในทัวร์ที่ไม่รับประกันว่าคุณอาจเลือกไว้หรือไม่ ทัวร์ส่วนตัวกลุ่มจะเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งเกือบทุกวันและในขณะที่พวกเขาทำเวลาว่างให้กับคุณในระหว่างที่มันยังคงมีความรวดเร็วในความหมายซึ่งคุณจะต้องแพ็คและยกเลิกการแพ็คแต่ละครั้ง

บางคนชอบทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเองและเดินทางด้วยตนเองด้วยเหตุผลนี้ ทัวร์ส่วนตัวเหล่านี้มีความยาวแตกต่างกันไป แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาไม่เกินสองสามสัปดาห์ซึ่งหมายความว่าคุณมักจะเดินทางด้วยตนเองในบางจุด แต่นี่เป็นวิธีที่ดีในการพบปะผู้อื่นก่อนใครที่อาจจะจบลงด้วยการเดินทางและเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับยุโรปและการเดินทางท่องเที่ยว ฯลฯ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.