เคล็ดลับการเปลี่ยนแปลงครัวบ้านที่สำคัญด้วยการบิ้วอินครัว

การปรับเปลี่ยนครัว บิ้วอินครัวถือเป็นงานที่น่ากลัวในโลกทุกวันนี้เมื่อเกิดภาวะถดถอย ก็ถือว่าคุณจำเป็นต้องวางแผนงบประมาณขนาดใหญ่ถ้าคุณต้องการสร้างใหม่ห้องครัว แต่มันไม่เป็นความจริงเสมอไป คุณสามารถสร้างห้องครัวของคุณใหม่ในราคาประหยัด สำหรับการปรับรูปแบบห้องครัวของคุณคุณต้องมีเวลาเยอะเพราะมันจะทำให้คุณต้องอยู่โดยไม่มีครัวเป็นเวลาสองสามวันหรือหลายเดือนในระหว่างการออกแบบใหม่

ถ้าคุณต้องการออกแบบห้องครัว บิ้วอินครัวใหม่คุณต้องได้รับความคิดเห็นมากมายจากผู้คนต่าง ๆ คุณสามารถเรียกผู้เชี่ยวชาญเพื่อรวบรวมความคิดเห็น และพยายามประเมินสถานการณ์ล่วงหน้า มืออาชีพจะแนะนำคุณเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุด คุณสามารถแจ้งให้เขา / เธอทราบเกี่ยวกับงบประมาณของคุณและเขา / เธอจะจัดการสิ่งต่าง ๆ ในนั้น คุณสามารถรับการเสนอราคาในโครงการปรับปรุงห้องครัวของคุณและส่งมอบโครงการให้กับผู้เสนอราคาต่ำสุดเช่นผู้ที่ขอค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด

การปรับปรุงห้องครัว บิ้วอินครัวคุณจะต้องค้นหาผู้รับเหมาที่มีความคิดสร้างสรรค์และสร้างสรรค์ คุณควรสัมภาษณ์คนอย่างน้อยห้าคนก่อนส่งมอบโครงการครัวของคุณให้มืออาชีพ คุณควรหาผู้รับเหมาที่สามารถทำให้ห้องครัวของคุณดูมีการปรับแต่งและสร้างสรรค์มากขึ้น แต่เสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด คุณต้องใช้เวลาในขั้นตอนการวางแผนสำหรับสิ่งนี้และคุณสามารถดูรูปภาพนิตยสารเว็บไซต์ออนไลน์และรูปภาพออนไลน์ของตกแต่งห้องครัว นอกจากนี้คุณสามารถคิดอย่างสร้างสรรค์และวาดภาพร่างเพื่อทำให้ความคิดของคุณชัดเจนต่อผู้รับเหมาว่าคุณต้องการห้องครัวประเภทใด

การปรับปรุงห้องครัว การบิ้วอินครัวใหม่ คุณจะต้องเตรียมการบางอย่างด้วยตัวเอง คุณต้องไม่ทิ้งงานทั้งหมดไว้กับผู้รับเหมา หลังจากจ้างผู้รับเหมาเพียงแค่ให้รายละเอียดทั้งหมดกับเขา คุณต้องไม่กลัวที่จะพูด คุณไม่ควรรู้สึกเบื่อกับสีและสีในความเป็นจริงผสมสิ่งต่างๆ มันจะให้รูปลักษณ์ใหม่กับห้องครัว

การทาสีห้องครัวของคุณเป็นหนึ่งในกระบวนการพื้นฐานของการเปลี่ยนแปลงครัว คุณควรซื้อสีในปริมาณที่เหมาะสมหากใช้หนึ่งหรือสองเสื้อโค้ท เลือกสีสำหรับห้องครัวของคุณตามนั้นถ้าผนังมีวอลล์เปเปอร์อยู่แล้วให้ลบออก ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ที่คุณต้องการสำหรับห้องครัว ตรวจสอบว่าคุณต้องการเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดใดและต้องการซ่อมแซมเพียงใด คุณต้องวัดพื้นที่ว่างสำหรับอุปกรณ์ที่คุณต้องการให้พอดีและเมื่อคุณจะเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่เพียงแค่กำหนดว่าอุปกรณ์ใหม่จะเข้ามาในพื้นที่เดียวกัน

ขั้นตอนต่อไปในการปรับปรุงห้องครัว บิ้วอินครัวคือการเพิ่มตู้ หากคุณมีตู้อยู่แล้วคุณสามารถเปลี่ยนเป็นตู้หรือชั้นวางของที่ดูทันสมัย มิฉะนั้นคุณสามารถซ่อมแซมและทาสีใหม่ได้ คุณสามารถไปเปลี่ยนตู้ได้ แต่ต้องการทักษะช่างไม้ คุณต้องทำการวัดอย่างแม่นยำเพื่อให้อุปกรณ์ใหม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ได้ การติดตั้งประตูใหม่ให้กับตู้เป็นอีกทางเลือกที่ดี คุณสามารถใช้ประตูพร้อมหน้าต่างเพื่อให้คุณมองเข้าไปในตู้มันจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตู้ด้วย คุณสามารถวางบานพับใหม่ก่อนที่จะวางตู้ใหม่

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.