ตะแกรงเหล็กไวร์เมชมีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการให้ความปลอดภัย

 

ตะแกรงเหล็กถูกนำไปใช้ในทุกที่ในทุกอุตสาหกรรมเนื่องจากมีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการให้ความปลอดภัยแก่พนักงานและเครื่องจักร นอกจากนี้ยังมีตะแกรงอื่น ๆ เช่นตะแกรงเหล็กไวร์เมชใยแก้วและตะแกรงอลูมิเนียมและมีหลาย บริษัท โดยทั่วไปรองรับพื้นที่ขนาดใหญ่และโครงสร้างขนาดใหญ่ของพื้นขัดเงาและลิฟต์หรือทางเดินหลายตะแกรงเหล็กไวร์เมชยังใช้ตะแกรงเหล็กเพื่อสุขอนามัย ตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมการแช่แข็งใช้

สำหรับพื้นห้องที่ถูกสุขอนามัยสำหรับโรงเก็บของตะแกรงเหล็กไวร์เมชข้อดีของตะแกรงเหล็กคือส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างแบบเปิดซึ่งง่ายต่อการล้างและรักษาความสะอาดและยังช่วยให้แห้งเร็วอีกด้วยใช้การใช้ในอุตสาหกรรมตะแกรงเหล็กไวร์เมชเป็นสิ่งสำคัญปลอดภัยยึดมั่นสำหรับโครงสร้างขนาดใหญ่ไม่ต้องบำรุงรักษาประเภทของตะแกรงตะแกรงเหล็กที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมีอยู่ 3 ประเภทดังต่อไปนี้มีให้เลือกทั้งเหล็กและอลูมิเนียมและรองรับการบรรทุกหนัก

ข้อกำหนดทั่วไปของความหนาของเหล็กแตกต่างกันไปตั้งแต่ 20 ถึง 50 มม.

ศูนย์ขนาด 40 มม. ตะแกรงมีให้เลือกทั้งตะแกรงเหล็กไวร์เมชและตัวล็อคแบบบิดเช่นเหล็กอ่อนผสมอลูมิเนียมและเหมาะสำหรับการออกแบบทางเดินบันไดชานชาลาและบันไดด้วยศูนย์ 60 มม. สำหรับตะแกรงเหล็กไวร์เมชในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ที่สามารถป้องกันการหกของวัสดุบนพื้นได้การออกแบบนี้ช่วยให้วัสดุขนาดเล็กตกลงมาไม่ใช่วัสดุที่ใหญ่กว่าซึ่งมีน้ำหนักเบามากและไม่เหมาะสำหรับการบรรทุกหนักแถบโหลดสำหรับตะแกรงเหล็กไวร์เมช

ระยะห่างสามารถตัดสินใจได้ตามความต้องการ ข้อกำหนดทั่วไปของความหนาของเหล็กแตกต่างกันไปตั้งแต่ 20 ถึง 50 มม.การใช้ตะแกรงในอุตสาหกรรมมีดังนี้ดังนั้นจึงเป็นการประยุกต์ใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชและอลูมิเนียมที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องการการใช้งานเพื่อความปลอดภัยของมนุษย์และสินค้าในสถานที่ทำงานตะแกรงเหล็กไวร์เมชไม่ว่าจะเป็นสำหรับการบรรทุกหนักหรือสำหรับการปูพื้นดินสำหรับการใช้งานทุกครั้งความต้องการในการออกแบบตะแกรงเหล็กจะแตกต่างกันไป

อุตสาหกรรมยานยนต์และแอสเซมบลีโรงงานติดตั้งน้ำมันโรงงานผลิต

ขึ้นอยู่กับการแบ่งโหลดที่ควรใช้ เป็นแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายพร้อมการใช้งานที่หลากหลาย ข้อมูลจำเพาะและความเหมาะสมของตะแกรงทุกประเภทที่นำเสนอนั้นแตกต่างกันและตะแกรงเหล็กไวร์เมชใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆตามลำดับ จากแผ่นขนาดมาตรฐาน บริษัท ที่ให้บริการตะแกรงเหล็กสามารถตัดขนาดที่ต้องการและให้บริการลูกค้าได้ ใช้สำหรับอาคารพาณิชย์อุตสาหกรรมยานยนต์และแอสเซมบลีโรงงานติดตั้งน้ำมันโรงงาน

ผลิตตะแกรงเหล็กไวร์เมชและแปรรูปอาหารสิ่งสำคัญคือต้องมีท่อระบายน้ำที่ป้องกันเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีลูกอยู่ที่บ้านตะแกรงเหล็กไวร์เมช นอกจากนี้น้ำอาจทำให้เกิดสนิมและทำลายโลหะหลายชนิดได้ แต่ถ้าเราใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชสำหรับท่อระบายน้ำสแตนเลสสภาพอากาศจะไม่สามารถทำลายตะแกรงสแตนเลสได้ นอกจากนี้ตะแกรงโลหะผสมยังทำจากโลหะผสมที่มีอโนไดซ์เต็มรูปแบบซึ่งทำให้สามารถกันอากาศได้อย่างสมบูรณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.