ดูดส้วมเพื่อกำจัดตะกอนและขยะออกจากถัง

เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการสูบน้ำในถังบำบัดน้ำเสียดูดส้วม อันดับแรกต้องเข้าใจว่าระบบบำบัดน้ำเสียคืออะไร ทำงานอย่างไร และทำงานอย่างไร ระบบบำบัดน้ำเสียคือระบบบำบัดน้ำเสียใต้ดินสำหรับน้ำเสียในครัวเรือน ระบบบำบัดน้ำเสียโดยทั่วไปประกอบด้วย 4 ส่วน ได้แก่ ท่อจากโรงเรือนดูดส้วม ถังบำบัดน้ำเสีย ช่องระบายน้ำ และดิน ความเสียหายหรือการทำงานผิดพลาดของส่วนประกอบใด ๆ เหล่านี้อาจทำให้ระบบล้มเหลว

ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการปนเปื้อนในดินและน้ำดื่ม และการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนค่าใช้จ่ายโดยเจ้าของบ้านมันทำงานอย่างไรคำอธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับวิธีการทำงานของระบบเริ่มต้นด้วยน้ำเสียที่ออกจากบ้านผ่านดูดส้วมระบบประปาภายในบ้านไปยังท่อที่นำไปสู่ถังบำบัดน้ำเสียดูดส้วม ถังถูกฝังอยู่ใต้ดินและมักจะสร้างในลักษณะกักเก็บน้ำของคอนกรีต ไฟเบอร์กลาส หรือโพลีเอทิลีน มีวัตถุประสงค์เพื่อกักเก็บน้ำเสียไว้นานพอที่จะปล่อยให้ของแข็งตกตะกอนอยู่ด้านล่าง

เพื่อให้ทุกอย่างทำงานตามที่ออกแบบไว้ขั้นตอนการปั๊มกระบวนการสูบ

เพื่อสร้างตะกอนและน้ำมันจะลอยขึ้นไปด้านบน ขยะมูลฝอยบางชนิดก็สลายตัวเช่นกัน มีช่องและช่องระบายรูปตัว “t” จากถังบำบัดน้ำเสียที่ป้องกันไม่ให้กากตะกอนและขยะออกจากถังเพื่อเดินทางไปยังช่องระบายน้ำดูดส้วม เมื่อของเหลวเข้าสู่ช่องระบายน้ำ จะถูกกรองผ่านดินหลายชั้นเพื่อการบำบัดขั้นสุดท้ายโดยการกำจัดแบคทีเรีย ดูดส้วมไวรัส และสารอาหารที่เป็นอันตรายจำเป็นต้องสูบน้ำในถังบำบัดน้ำเสียเป็นระยะเพื่อกำจัดตะกอนและขยะออกจากถัง ดูดส้วมหากปล่อยให้ตะกอนและขยะสะสมในถัง อาจทำให้การระบายน้ำจากถังบำบัดน้ำเสียและช่องระบายน้ำอุดตันได้

บริษัทผู้ให้บริการบำบัดน้ำเสียในพื้นที่ของคุณในดูดส้วม สามารถให้บริการตรวจสอบเป็นระยะ รวมถึงการสูบน้ำและทำความสะอาดถังของคุณ เพื่อให้ทุกอย่างทำงานตามที่ออกแบบดูดส้วมไว้ขั้นตอนการปั๊มกระบวนการสูบน้ำในถังบำบัดน้ำเสียเกี่ยวข้องกับการใช้รถบรรทุกแท้งค์ขนาดใหญ่ที่มีปั๊มดูดและสายยาง ดูดส้วมท่อจะถูกสอดเข้าไปในช่องเปิดของท่อระบายน้ำที่ระดับพื้นดินเพื่อขจัดคราบสกปรกและตะกอนที่สะสมอยู่ กากตะกอนและขยะจะถูกดูดเข้าไปในถังบนรถบรรทุก

นทุนโดยรวมก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น การจัดการกับปัญหาเหล่านี้ในครั้งแรก

กำจัดทิ้งในลักษณะและสถานที่ที่ได้รับอนุมัติในภายหลัง ดูดส้วมบริษัทผู้ให้บริการบำบัดน้ำเสียใน Molla จะตรวจสอบถัง วาล์ว และพื้นรอบระบบเพื่อประเมินรอยรั่วหรือพื้นที่อุดตัน ดูดส้วมราคาถูกพื้นที่ที่ต้องการความสนใจจะถูกนำไปยังความสนใจของเจ้าของบ้านและแนะนำความละเอียดที่เหมาะสมการรักษาตารางการสูบน้ำ

ในถังบำบัดน้ำเสียอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ระบบของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและจะช่วยคุณประหยัดเงินหลายร้อยดอลลาร์ในการซ่อมแซมระบบที่มีราคาแพงสิ่งที่ต้องจำไว้เมื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายในการสูบถังบำบัดน้ำเสียดูดส้วม ยิ่งคนขับรถบรรทุกปั๊มน้ำมันสามารถค้นหาและเข้าถึงถังได้ง่ายขึ้นเท่าใดดูดส้วม ต้นทุนโดยรวมก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น การจัดการกับปัญหาเหล่านี้ในครั้งแรกที่คุณสูบน้ำออกจากถังอาจคุ้มค่า เพราะจะช่วยลดต้นทุนในอนาคต

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.